35. Cùng nhau về nhà Kỷ Nhược Vi mang trên mặt một chút...
Kỷ Nhược Vi mang trên mặt một chút tiếu dung, giống như là khám phá cái gì bí mật nhỏ đồng dạng.
Hứa Chiêu Cổ thằng nhóc lừa đảo này, liền biết nàng thật thật giả giả, cây vốn không có thể tin hoàn toàn.
Lần trước tại phòng ăn nàng từ đầu đến cuối đều cảm thấy người kia nhìn quen mắt, mà lại thấy thế nào làm sao giống Hứa Chiêu Cổ. Mặc dù đối phương trên mặt vẽ lấy nồng hậu dày đặc trang, cũng không thể nhìn ra nàng là cái dạng gì, nhưng Kỷ Nhược Vi càng muốn tin tưởng trực giác của mình.
Sau này trở về, nàng phái người đi trong nhà ăn tra xét một lần, quả nhiên không có tìm được người kia. Bất quá nàng có cái khác phát hiện, mấy tháng trước nàng từng có một lần, tại quán bar bên ngoài bị mấy tên côn đồ chặn lại, khi đó cũng là có một cái nữ hài tử đi giúp nàng. Đêm hôm đó trời tương đối đen, nàng không chút thấy rõ đối phương hình dạng, nhưng là trên người đối phương kia cỗ mùi thơm, thế nhưng là cùng Hứa Chiêu Cổ giống nhau như đúc. Mà lại về sau nàng thấy xa xa người kia chân giống như có chút vấn đề. Hứa Chiêu Cổ không cũng chính là tại đoạn thời gian kia đem đầu gối dập đầu à.
Kỷ Nhược Vi càng phát ra khẳng định, người kia chính là Hứa Chiêu Cổ.
Cứ việc có chút nghĩ mãi mà không rõ, vì cái gì đối phương muốn ở trước mặt nàng đóng vai thành loại kia bộ dáng, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng Kỷ Nhược Vi quan sát nàng.
Nhìn thấy đối phương loại kia vội vã dáng vẻ, hơn phân nửa là đi tìm nàng , Kỷ Nhược Vi thu liễm tiếu dung, từ một bên khác rời đi .
Hứa Chiêu Cổ không chút nào biết Kỷ Nhược Vi đã bắt đầu hoài nghi nàng, nàng chính đắm chìm trong công lược tiểu tỷ tỷ vui vẻ cùng trong hạnh phúc.
Không thể không nói, Kỷ Nhược Vi thật là một cái rất tốt kết giao đối tượng, mặc dù các nàng hiện tại cũng không phải là bạn gái quan hệ, nhưng là Kỷ Nhược Vi nào đó một số ngôn hành cử chỉ, đúng là đem Hứa Chiêu Cổ cho liêu đến .
Tại Kỷ Nhược Vi trước mặt, Hứa Chiêu Cổ đặc biệt đặc biệt ngoan, nói chuyện đều là mềm giọng mềm khí , mà lại rất dễ dàng đỏ mặt.
"Học tỷ, xế chiều hôm nay ngươi không có lớp a?"
Kỷ Nhược Vi líu lưỡi, Hứa Chiêu Cổ cái dạng này, nhưng theo vừa mới nàng không giống nhau lắm, nhiều hơi có chút ngượng ngùng, thiếu đi mấy phần sắc bén.
"Thời khoá biểu của ta ngươi không phải đã sớm có sao? Còn cố ý hỏi ta loại lời này." Đừng tưởng rằng nàng không biết, Hứa Chiêu Cổ đã sớm từ Hạ Cần nơi đó đạt được thời khoá biểu của nàng, mà chuyện này, chính là nàng bản nhân ngầm đồng ý .
"Ngươi làm sao lại biết. . ." Hứa Chiêu Cổ sắc mặt càng thêm đỏ nhuận, trong trắng lộ ra phấn, so ba tháng hoa anh đào còn muốn đỏ tươi mấy phần.
"Chuyện này nếu như không phải ta ngầm đồng ý , ngươi cho rằng nàng thật sẽ cho ngươi sao?" Kỷ Nhược Vi lườm nàng một chút, giống như là đang nhìn một cái kẻ ngu đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficção GeralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...