66. Bắt bao Hứa Chiêu Cổ siết chặt trong tay thẻ phòng, mặt...

177 18 0
                                    

66. Bắt bao Hứa Chiêu Cổ siết chặt trong tay thẻ phòng, mặt...

Hứa Chiêu Cổ siết chặt trong tay thẻ phòng, đỏ mặt được rối tinh rối mù, mặc dù hai người đều cùng một chỗ lâu như vậy, nhưng cũng không có làm quá mức thân mật sự tình, bất quá giống như hai người cũng không có loại suy nghĩ này, không nghĩ tới Kỷ Nhược Vi lại đột nhiên làm như thế.

"Đây quả thật là người kia cho ngươi sao?"

Phục vụ viên mang trên mặt quen có tiếu dung, "Đây đúng là một vị tiểu thư để ta cho ngài , nói là cho ngài một kinh hỉ."

Liên tưởng đến Kỷ Nhược Vi mới vừa cùng nàng nói kinh hỉ, Hứa Chiêu Cổ không có lại hoài nghi, "Làm phiền ngươi, tạ ơn."

"Ngài không cần nói với ta tạ ơn, đây vốn chính là công việc của ta."

Kỷ Nhược Vi vẫn chưa về, Hứa Chiêu Cổ nghĩ lại, đã đối phương ngay cả thẻ phòng đều cho, kia nàng dứt khoát đi lên trước, tắm sạch chờ nàng.

Mặc dù cái này cùng với nàng thiết tưởng lần thứ nhất có một ít không giống nhau lắm, bất quá tổng thể đến nói, nàng vẫn là tương đối hài lòng.

Nếu như chờ một lúc đối phương trở lại chưa trông thấy nàng, đoán chừng cũng có thể đoán ra nàng đi nơi nào.

Hứa Chiêu Cổ nghĩ như vậy, cầm thẻ phòng liền trực tiếp tiến thang máy, tìm tới đối ứng gian phòng.

Quét thẻ thời điểm, nàng đột nhiên cảm thấy hành vi của mình giống như có một ít lén lút , rõ ràng là chuyện rất bình thường, nhưng là đổi một chỗ, liền luôn cảm thấy mang tới một chút không nên có sắc thái.

Cửa vừa mới mở ra, bên trong liền bay ra một cỗ nồng đậm mùi thơm, mang theo một loại bụi cảm giác, hút vào trong lỗ mũi, tràn đầy đều là mùi vị đó.

Hứa Chiêu Cổ thấp giọng ho khan, "Cái này chẳng lẽ chính là tình thú phòng cùng phổ thông phòng khác nhau, nghe được cái mùi này, thật sẽ không có người cảm thấy rất khó chịu sao?"

Bất quá gian phòng đều mở, đi vào vẫn là phải đi vào .

Chỉ là khi nàng nhìn thấy nằm trên giường Kỷ Minh Chử lúc, Hứa Chiêu Cổ lộ ra vi diệu biểu lộ, có không thể tin, lại có chút bất đắc dĩ.

Kỷ Minh Chử cả khuôn mặt đỏ bừng, mày nhíu lại, con mắt đóng chặt, chỉ có bờ môi có chút mở ra, thỉnh thoảng tràn ra một tiếng thấp. Thở.

Trên trán của hắn có mồ hôi mịn, nhìn như vậy đúng là có chút không thích hợp.

Hứa Chiêu Cổ vỗ vỗ mặt của hắn, bị nóng hổi nhiệt độ giật nảy mình, "Ngươi mau tỉnh lại, không có sao chứ? Tại sao lại ở chỗ này nằm?"

Kỷ Minh Chử cũng không biết nghe rõ nàng không có, hắn có chút khó khăn giơ cánh tay lên, đẩy ra Hứa Chiêu Cổ ngón tay.

Hứa Chiêu Cổ mang theo một loại phức tạp tâm tình nhìn hắn, "Hắn cái dạng này, chỗ nào nhìn đều không bình thường, tựa như uống thuốc đồng dạng."

"Trải qua hệ thống số liệu phân tích, đúng là trong cơ thể nàng phát hiện lưu lại dược vật." Hệ thống đã hồi lâu không có trợ giúp túc chủ làm những gì , mặc dù lúc đầu tác dụng của nó cũng không lớn, nhưng là như thế tiêu cực biếng nhác, nó thật rất sợ túc chủ sau này trở về sẽ báo cáo nó.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ