67. Cãi nhau Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Minh Chử tương đối không nói gì,...

219 22 0
                                    

67. Cãi nhau Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Minh Chử tương đối không nói gì,...

Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Minh Chử tương đối không nói gì, cũng không biết làm gì. Kỷ Minh Chử xê dịch, từ trong túi lấy điện thoại cầm tay ra, muốn hóa giải một chút xấu hổ.

Sau đó hắn phát hiện điện thoại di động của hắn không có tín hiệu, làm sao cũng đổi mới không được.

"Tiểu Chiêu, điện thoại di động của ta làm sao không tín hiệu a?"

Hứa Chiêu Cổ một bên cầm điện thoại một bên liếc mắt nhìn hắn, "Có thể là ngươi không có giao tiền điện thoại đi."

"Ta làm sao có thể làm chuyện như vậy." Kỷ minh chư cảm thấy rất không có khả năng, "Ta dù sao cũng là một cái nghiêm chỉnh công tử nhà giàu ca, quên giao tiền điện thoại loại chuyện này cùng ta không đáp."

Hứa Chiêu Cổ xùy cười một tiếng, sau đó trầm mặc nhìn xem điện thoại di động của mình màn hình, thật lâu không nói câu nào.

Kỷ Minh Chử nghi hoặc góp qua đầu, sau đó mừng rỡ không được, "Thế nào, chẳng lẽ ngươi cũng quên giao tiền điện thoại rồi?"

Hứa Chiêu Cổ như không có việc gì thu hồi điện thoại, "Kia hơn phân nửa là gian phòng này có vấn đề, ngươi bây giờ hẳn là ngẫm lại, chúng ta lại không thể đi ra ngoài, điện thoại cũng không thể dùng, tại chờ cứu viện khoảng thời gian này, chúng ta đến tột cùng muốn làm chút chuyện gì?"

"Không bằng ngươi hát cái ca tới nghe?"

Hứa Chiêu Cổ trầm mặc, ánh mắt bình tĩnh nhìn xem hắn, "Ngươi biết cái trước nói với ta câu nói này người, kết cục của hắn là cái gì không?"

Kỷ Minh Chử đột nhiên cảm thấy hoảng hốt, đèn trong phòng chỉ riêng rất ấm áp, hắn lại luôn cảm thấy thận được hoảng, "Vậy, vậy người hạ tràng đến tột cùng là cái gì?"

Hứa Chiêu Cổ không nói gì, chỉ là cười khẽ một tiếng, ai cũng không biết, cái trước nói câu nói này người, nghe xong nàng ca hát về sau, rốt cuộc không có đề cập qua yêu cầu này.

Đương nhiên, loại này mất mặt sự tình là không có thể nói ra , vĩnh viễn cũng không thể .

"Loại chuyện này ngươi không cần phải biết, mà lại ngươi thật cảm thấy, mình có thể ra lệnh cho ta sao?"

Hèn mọn Kỷ Minh Chử tốt khuất nhục mà nhìn xem nàng, "Đến tột cùng là ai cho ngươi quyền lợi, để ngươi như thế khi dễ ta còn không có chút nào áy náy."

"Có lẽ, là tỷ tỷ của ngươi?" Hứa Chiêu Cổ lệch ra cái đầu, không xác định nói nói, " nếu như nàng đồng ý, ta đương nhiên liền không có vấn đề, không bằng ta giúp ngươi hỏi nàng một chút?"

"Không cần, hai người chúng ta người ở giữa sự tình, cần gì phải nói cho những người khác đâu? Dạng này chuyện này vĩnh viễn nát ở trong lòng đi." Kỷ Minh Chử tuyệt không thừa nhận là chính mình nhát gan, "Không bằng chúng ta tìm một chút, trong gian phòng đó có cái gì lá bài."

Hứa Chiêu Cổ đối với hắn ý nghĩ này tỏ vẻ khinh thường, "Ngươi có thấy người khai tình lữ phòng đánh bài sao?"

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ