53. Văn Thu đầy 2000 tăng thêm cuối tuần nhanh đến , ...
Cuối tuần nhanh đến , Kỷ Nhược Vi đang xoắn xuýt muốn cùng Hứa Chiêu Cổ đi nơi nào chơi, hai ngày nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, không thể đi quá xa, thế nhưng là nàng cũng không muốn đi làm một chút rất chuyện nhàm chán.
Nàng nhận biết , có thể cho nàng đưa ra ý kiến người, chỉ có một cái có vẻ như rất có kinh nghiệm Hạ Cần.
"Ngươi nói , bình thường tình lữ cuối tuần sẽ làm tất cả cái gì?" Kỷ Nhược Vi chuyển động trong tay bút máy, một cái tay khác chống đỡ cái đầu, không yên lòng.
"Liền làm một chút chuyện rất bình thường a, tỉ như nói ăn cơm, dạo phố, xem phim, chỉ cần là ngươi cảm thấy vui vẻ là được rồi ." Hạ Cần kỳ thật kinh nghiệm yêu đương cũng không quá phong phú. Bạn trai cũ là thứ cặn bã nam, từ bọn hắn bắt đầu kết giao, thẳng đến hai người bọn họ lúc chia tay, hai người bọn họ tổng cộng cái này đi ra ngoài chơi nhi mấy lần.
"Ngươi không cảm thấy những chuyện này đều quá nhàm chán sao? Không có chút nào đặc biệt." Kỷ Nhược Vi lườm nàng một chút, nàng muốn chính là loại kia kích thích, đặc biệt hẹn hò, nếu như cùng bình thường tình lữ đồng dạng, kia còn có ý gì đâu.
"Vậy ta là thật nghĩ không ra , trọng điểm là ngươi hẳn là suy tính một chút, nàng thích gì?" Hạ Cần về suy nghĩ một chút Hứa Chiêu Cổ hứng thú yêu thích, phát hiện thật nghĩ không ra. Hứa Chiêu Cổ nhìn ngoan ngoãn xảo xảo, vô dục vô cầu , hoặc là sân chơi hẳn là tương đối phù hợp.
"Không được, sân chơi là tiểu bằng hữu mới có thể đi địa phương." Kỷ Nhược Vi mang tính lựa chọn quên mình đã đi qua sự thật, nàng chau mày, vì chuyện này tổn thương thấu đầu óc.
"Vậy ngươi liền làm một số đại nhân chuyện nên làm." Hạ Cần nói xong, lại cảm thấy câu nói này rất có nghĩa khác, nàng uống một hớp, dùng cái này để che dấu bối rối của mình.
Kỷ Nhược Vi không có chú ý tới nàng tiểu động tác, nàng chuyển bút động tác chậm lại, rất chân thành tự hỏi, "Ta cảm thấy ngươi nói không sai, hoặc là, ta mang nàng đi câu cá thế nào?"
Hạ Cần trợn mắt hốc mồm, "Người bình thường ai chọn đi câu cá? Cái này chẳng lẽ không phải người già mới chuyện nên làm sao?"
"Ngươi cũng quá nông cạn đi? Câu cá tu thân dưỡng tính, làm sao không xong?" Kỷ Nhược Vi chính mình cảm giác rất tốt, "Mà lại chúng ta lại không chỉ là đơn thuần câu cá, có thể câu xong về sau đồ nướng."
Nàng nói như vậy, Hạ Cần ngược lại là nhớ tới đến, trường học cách đó không xa có một cái ô mai căn cứ, bên trong không chỉ có thể hái ô mai, còn có thể câu cá, đồ nướng, thậm chí còn có nông gia nhạc, đặc biệt phù hợp yêu cầu của nàng.
"Ta chỉ là không nghĩ tới, như ngươi loại này đại tiểu thư cũng sẽ làm chuyện như vậy." Hạ Cần kỳ thật vẫn luôn cảm thấy Kỷ Nhược Vi nhìn rất xa xôi, mặc dù các nàng quan hệ của hai người không sai, nhưng đối phương dù sao cũng là hào môn bên trong đại tiểu thư, nàng có đôi khi cùng đối phương nói chuyện, thậm chí đều sẽ cảm giác được có một chút tự ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...