54. Lại một lần tâm động Kỷ Nhược Vi ở trong lòng đã kế hoạch...

272 26 1
                                    

54. Lại một lần tâm động Kỷ Nhược Vi ở trong lòng đã kế hoạch...

Kỷ Nhược Vi ở trong lòng đã tính xong cuối tuần hành trình, nàng loại này vui sướng biểu hiện trên mặt, Kỷ mụ mụ lại là quan tâm nhất con của mình yêu đương tình huống người, ngay lập tức liền phát hiện nàng không thích hợp.

"Ngươi nói, đệ đệ ngươi đều yêu đương , ngươi chừng nào thì cũng tìm người bạn trai a?" Kỷ mụ mụ ngồi tại Kỷ Nhược Vi bên người, cười híp mắt nhìn xem nàng, con mắt nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng.

Kỷ Nhược Vi lườm nàng một chút, cầm trong tay quả táo tại gặm, bởi vì Kỷ mụ mụ bình thường ngẫu nhiên cũng sẽ thúc nàng, cho nên nàng cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng.

"Muốn bạn trai làm cái gì? Ta có tiền có thực lực, không cần dựa vào người khác."

Bạn gái không tốt sao, thơm thơm mềm mềm .

Kỷ mụ mụ chỉ coi nàng là mạnh miệng, hài tử trưởng thành, không nguyện ý đem tâm sự của mình nói cho phụ mẫu, cái này cũng có thể lý giải, "Lời nói không phải nói như vậy, yêu đương cũng không nhất định chỉ coi trọng lợi ích, có đôi khi có người có thể bồi tiếp ngươi, vui vẻ là được rồi."

"Ta cảm thấy có ngươi cùng đệ đệ bồi tiếp ta, liền đã rất vui vẻ ." Kỷ Nhược Vi cho là nàng lại là muốn cho nàng giới thiệu cái gì nam hài tử.

"Cái này không giống, chúng ta sớm muộn có một ngày muốn rời khỏi ngươi, chân chính bồi tiếp ngươi, chỉ có ngươi tương lai một nửa khác." Kỷ mụ mụ vỗ tay của nàng cõng, "Ngươi thành thật theo mụ mụ nói, có phải hay không yêu đương a?"

Kỷ Nhược Vi cắn quả táo động tác có chút dừng lại, sau đó bất động thanh sắc cắn một miệng lớn, cảm thụ được trên đầu lưỡi lan tràn ra vị ngọt, "Ta không biết ngươi là từ đâu nhìn ra được, nhưng ta không thể không nói cho ngươi, ngươi nghĩ quá nhiều ."

"Đến tột cùng là ta nghĩ quá nhiều, vẫn là ngươi căn bản cũng không muốn nói cho ta, ngươi gần nhất biểu hiện được rõ ràng như vậy, ta thực sự không biết, trừ yêu đương, còn có thể là chuyện gì để ngươi cao hứng như vậy." Kỷ mụ mụ đưa tay bưng kín mặt, "Hài tử trưởng thành, có cái gì cẩn thận sự tình cũng không nguyện ý nói cho ta biết."

"Mụ." Kỷ Nhược Vi bất đắc dĩ lôi kéo ống tay áo của nàng, "Mặc dù ta rất muốn nói ra để ngươi cao hứng một chút, nhưng trên thực tế, ta thật không có có bạn trai."

Bất quá, nàng mặc dù không có bạn trai, nhưng nàng có bạn gái.

"Ngươi không có gạt ta?" Kỷ mụ mụ trong nội tâm là không tin, nàng càng tin tưởng chính mình đệ nhất trực giác.

"Ta lừa ngươi làm cái gì a, lừa ngươi ta lại không chiếm được chỗ tốt gì." Kỷ Nhược Vi ném đi quả táo hạch, một đôi mắt to có chút nheo lại, là hài lòng bộ dáng.

"Vậy được rồi, cuối tuần này nếu không đem đệ đệ ngươi bạn gái mời được nhà chúng ta tới làm khách đi, ta nghe nói đứa bé kia cũng là một người ở." Nói không chừng nữ nhi nhìn thấy đệ đệ của mình như thế hạnh phúc, cũng sẽ bắt đầu sinh tìm một người bạn trai ý nghĩ.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ