48. Ăn dấm Kỷ Nhược Vi đáp ứng Hứa Chiêu Cổ muốn đưa nàng tiểu...
Kỷ Nhược Vi đáp ứng Hứa Chiêu Cổ muốn đưa nàng tiểu lễ vật, nhưng mà cho tới bây giờ đều không có nói qua yêu đương đại tiểu thư, không biết nên làm sao đi lấy rất thích người. Trước kia từ lục soát phần mềm bên trên đạt được những cái kia đáp án giống như đều không phải rất thích hợp.
"Tặng hoa quá già chụp vào, thủ công chế tác đi, ta lại không được." Kỷ Nhược Vi sầu được không được, ngay cả nàng thích nhất sinh vật khóa cũng không muốn lên, đầy trong đầu đều là chính mình lại ngoan vừa mềm bạn gái.
Hạ Cần mừng rỡ không được, lại cảm thấy chính mình giống như bị nàng cho cho chó ăn lương, "Ngươi cùng ta thảo luận loại vấn đề này là không có ích lợi gì, dù sao ta không có bạn gái, ngươi hẳn là theo nam sinh thảo luận loại chủ đề này, bọn hắn đối với làm sao truy nữ hài rất có tâm đắc."
Kỷ Nhược Vi hai con ngươi có chút sáng lên, khóe miệng cười Dung Việt phát minh hiển, "Ta thu hồi trước đó câu nói kia, ngươi cũng không phải không còn gì khác."
? ?
Hạ Cần một mặt mộng, kịp phản ứng về sau quả thực không thể tin, "Ngươi đem lời nói nói cho ta rõ, ta đến tột cùng là nơi nào cho ngươi dạng này một loại ảo giác, để ngươi cảm thấy ta không còn gì khác."
Nhưng mà Kỷ Nhược Vi căn bản không có quay đầu, đặc biệt dứt khoát hướng về phía Phó Tư Dương đi tới.
Thành thục ôn nhuận Phó giáo sư là rất nhiều nữ hài nhi tình nhân trong mộng, chỉ cần là bên trên lớp của hắn, cho tới bây giờ đều không rảnh vị trí. Mới vừa vặn tan học, bên cạnh hắn liền vây quanh một vòng nữ sinh.
Kỷ Nhược Vi giẫm lên tiểu giày da từ trước mặt hắn đi ngang qua, chỉ để lại một ánh mắt.
Phó Tư Dương khóe miệng tiếu dung không thay đổi, nhếch miệng mỉm cười, "Không có ý tứ a, các cô nương, ta ra ngoài gọi điện thoại."
Kỷ Nhược Vi ngay tại hành lang góc rẽ chờ hắn, tóc của nàng bị gió thổi lên đến, che khuất một mảnh nhỏ da thịt, một đôi tròng mắt nhìn lên bầu trời, cả người khí chất đều trở nên ôn hòa . Quá khứ không chỗ ở có nam sinh ở nhìn nàng, thậm chí rất nhiều nữ sinh cũng là liên tiếp quay đầu.
Sự thật chứng minh, nữ sinh so nam sinh còn muốn thích xem mỹ nữ.
Phó Tư Dương đứng tại sau lưng nàng nhìn trong chốc lát, nhịn không được cảm khái, cái kia lúc trước sẽ quấn lấy hắn muốn đường ăn tiểu nữ hài đã lớn lên , trở nên mỹ lệ hào phóng, ưu tú mê người.
"Tìm ta đi ra ngoài là có chuyện gì sao?"
"Phó giáo sư thật sự là một người bận rộn a, muốn tìm ngươi cũng không dễ dàng, thế nào, bị nữ hài tử vây quanh cảm giác rất tuyệt a?" Kỷ Nhược Vi cũng không quay đầu lại, chỉ là trong lời nói tràn đầy trêu chọc.
"Đây cũng là ta làm việc một bộ phận, đều là chút tiểu hài tử." Phó Tư Dương giống như nàng tựa ở trên lan can, ngưng mắt dò xét nàng thần sắc, từ bên trong nhìn thấy mấy phần vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiction généraleID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...