27. Ngươi gạt ta

338 38 2
                                    

27. Ngươi gạt ta

"Kỷ học tỷ ngươi hiểu lầm , ta cùng Tiêu Tinh học trưởng chỉ là bằng hữu bình thường, mà lại ta cùng hắn chưa thấy qua vài lần, bất quá ta xác thực phải cám ơn hắn." Hứa Chiêu Cổ nói, dùng ngượng ngùng ngọt ngào ánh mắt nhìn Kỷ Minh Chử, "Dù sao ta cùng minh chư vẫn là Tiêu Tinh học trưởng dẫn đường đâu."

Thế là mấy người ánh mắt lại chuyển dời đến Kỷ Minh Chử trên thân, thấy thân thể của hắn cứng đờ, đối đầu Hứa Chiêu Cổ ám chỉ ánh mắt, mang theo cứng ngắc gật gật đầu, "Đúng, là như thế này."

Kỷ mụ mụ cái này mới lộ ra tiếu dung đến, "Ha ha, vậy thật đúng là hảo hảo cảm tạ hắn, hai người các ngươi là dựa vào hắn mới quen."

"Ân, minh chư cũng đã nói, hôm nào muốn mời học trưởng ăn cơm."

Kỷ Minh Chử đều thuận nàng, "Đúng đúng đúng, là nên mời hắn ăn cơm."

Kỷ mụ mụ không biết tường tình, dễ dàng tin tưởng bọn hắn, Kỷ Nhược Vi lại một chút đều không tin. Nàng một mực dùng một loại lạnh lùng lại mang theo xa cách ánh mắt nhìn Hứa Chiêu Cổ, ngẫu nhiên còn đối Kỷ Minh Chử cười lạnh, đem Kỷ Minh Chử làm cho vô cùng khẩn trương.

"Trước đó cũng chưa nghe nói qua minh chư có bạn gái, không biết các ngươi là thế nào mến nhau đây này?" Kỷ Nhược Vi không có mở miệng, Phó Tuyết Vực liền giống như tò mò hỏi. Bất quá hắn một mực nhìn chằm chằm Kỷ Minh Chử nhìn, không chịu buông tha hắn một chút biểu tình biến hóa.

"Ta là hội học sinh , minh chư hắn tham gia trận bóng rổ, một tới hai đi, chúng ta liền quen biết, ta cảm thấy người khác rất tốt, phi thường ấm lòng." Hứa Chiêu Cổ vượt lên trước đáp, lúc đầu vấn đề này hẳn là từ Kỷ Minh Chử trả lời , nhưng là nàng sợ Kỷ Minh Chử tại Phó Tuyết Vực trước mặt nói không ra lời, sẽ lộ tẩy.

"Minh chư vẫn luôn rất tốt, đối đãi bên người bằng hữu đều rất ấm tâm." Phó Tuyết Vực tràn ngập thâm ý mà nhìn xem nàng cười, âm thầm châm chọc nàng.

Hứa Chiêu Cổ sắc mặt không thay đổi, "Đúng vậy a, cho nên hắn lúc trước cho ta tỏ tình thời điểm, bên cạnh hắn bằng hữu đều rất kinh ngạc đâu, bất quá tình cảm loại chuyện này, nghĩ đến đều là không có cái gì quy luật mà theo , thích liền ở cùng nhau, rất bình thường."

Phó Tuyết Vực sắc mặt không thật là tốt, cho nên, Hứa Chiêu Cổ là là ám chỉ hắn ngay cả Kỷ Minh Chử bằng hữu cũng không tính? Hắn nhận biết Kỷ Minh Chử thời điểm, nữ nhân này còn không biết ở đâu đánh xì dầu đâu, làm sao có lá gan cùng hắn nói lời như vậy?

"Được rồi, chiêu cổ lần đầu tiên tới trong nhà, tất cả mọi người thả lỏng một điểm, không cần giống tra hộ khẩu đồng dạng, nữ hài tử sẽ khẩn trương cùng ngượng ngùng." Kỷ Minh Chử cây vốn không dám nhìn Phó Tuyết Vực mặt, sợ thấy cái gì sẽ để cho chính mình rốt cuộc diễn không đi xuống biểu lộ.

"Nói cũng đúng, ta đã sớm để phòng bếp đem cơm cho chuẩn bị , một hồi chúng ta liền ăn cơm trước đi, những chuyện này sau này hãy nói, hôm nay a, tất cả mọi người muốn thật cao hứng." Kỷ mụ mụ ra hoà giải, mặc dù không biết mấy đứa bé tại sao phải dạng này, nhưng nàng vẫn là hi vọng bọn họ có thể ở chung hòa thuận.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ