58. Buổi chiều ngã bệnh Phó Tuyết Vực không có nói cho Hứa Chiêu Cổ...

172 18 1
                                    

58. Buổi chiều ngã bệnh Phó Tuyết Vực không có nói cho Hứa Chiêu Cổ...

Phó Tuyết Vực không có nói cho Hứa Chiêu Cổ hắn gặp Vu Lung Lung chuyện này, bởi vì hắn cảm thấy không cần thiết. Mà lại từ trên mặt của hắn cây vốn nhìn không ra vẻ mong mỏi, cho nên Hứa Chiêu Cổ còn không biết chuyện này.

Vu Lung Lung tìm đến thời điểm, Hứa Chiêu Cổ mới cùng Kỷ Nhược Vi tách ra không lâu. Bởi vì là ở trường học, hai người cử chỉ cũng không thân mật, chỉ là tay nắm, người bình thường nhìn, cũng bất quá coi là là bạn tốt.

"Ngươi chính là Hứa Chiêu Cổ?"

Hứa Chiêu Cổ một chút đem nàng nhận ra được, dù sao cũng là từng để cho nàng kiêng kị qua, hiện tại vẫn không yên lòng nhân vật.

"Ta là, xin hỏi ngươi có chuyện gì không?"

Vu Lung Lung thương hại nhìn xem nàng, "Ta đúng là có chút sự tình muốn cùng ngươi nói, không biết ngươi thuận tiện hay không, chúng ta tìm một chỗ an tĩnh chậm rãi trò chuyện."

"Đi." Hứa Chiêu Cổ ở trong lòng suy đoán nàng mục đích, trên mặt theo nhưng bất động thanh sắc, theo sau lưng nàng.

Hai người đi tới trường học quán cà phê, điểm xong cà phê về sau, lẫn nhau không nói một đoạn thời gian.

Hứa Chiêu Cổ trước tiên mở miệng, "Có lời gì ngươi cứ việc nói thẳng đi, ta nhớ được ta theo ngươi thật giống như không quen."

"Ngươi cùng ta xác thực không quá quen, bất quá ta biết, ngươi là Kỷ Minh Chử bạn gái, đúng không?"

Hứa Chiêu Cổ hai tay dâng chén cà phê, cảm thụ đầu ngón tay truyền đến nhiệt độ, nàng mấp máy môi, "Ngươi hỏi cái này lời nói là có ý gì."

"Ta chẳng qua là cảm thấy ngươi rất đáng thương mà thôi, nhìn ngươi cùng Kỷ Minh Chử tình cảm cũng cũng không tệ lắm, nhưng ngươi không biết, hắn cùng Phó Tuyết Vực ở giữa là quan hệ như thế nào a?" Vu Lung Lung cũng không nghĩ tới chính mình có thể từ Phương Liên Y nơi đó nghe được dạng này mới ra đại hí kịch, mấy người này quan hệ trong đó cũng quá phức tạp đi, mà lại cái kia nương bên trong nương khí Kỷ Minh Chử thế mà còn chân đứng hai thuyền.

Hứa Chiêu Cổ kinh ngạc nhìn xem nàng, người này hơn phân nửa là hiểu lầm cái gì, nhìn ánh mắt của nàng theo nhìn đồ đần đồng dạng.

"Vậy ngươi nói, hai người bọn họ là quan hệ như thế nào?"

"Hắn là bạn trai của ngươi, lại cùng một cái nam nhân khác mập mờ không rõ, ta nói như vậy ngươi đã hiểu a?" Vu Lung Lung chậm dần thanh âm, "Ngươi chẳng lẽ trong lòng liền không tức giận sao, ngươi liền không muốn báo thù bọn hắn? Bọn hắn đem ngươi trở thành đồ đần đồng dạng, ngươi không thể cứ như vậy mặc cho bọn hắn khi dễ."

Hứa Chiêu Cổ nâng lên chén cà phê, có chút nhấp một miếng, nhờ vào đó để che dấu chính mình khóe miệng ý cười.

"Ngươi nói với ta những này, là hi vọng ta làm thế nào?"

"Trung thực nói cho ngươi đi, ta thích Phó Tuyết Vực. Hai người chúng ta người đều có mục tiêu, vì cái gì không hợp tác đâu?"

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ