56. Tâm ý của nàng Kỷ Minh Chử thanh thanh sở sở nghe được ...
Kỷ Minh Chử thanh thanh sở sở nghe chắp sau lưng tiểu tỷ muội tùy ý tiếng cười, mặc dù hắn xấu hổ được chỉ muốn tự sát, nhưng mà xem như nam chủ nam nhân, nhận thua là không thể nào nhận thua , bạn trai cũng là không thể nào để đi ra.
"Thân yêu ~ người này là ai a ~" Kỷ Minh Chử quệt mồm, lôi kéo Phó Tuyết Vực cánh tay lúc ẩn lúc hiện. Nếu như là bình thường nam sinh làm động tác này, cay con mắt là khẳng định, chỉ là Kỷ Minh Chử lớn một trương mỹ thiếu niên mặt, nhìn cũng là không đột ngột.
Phó Tuyết Vực một chút cũng không thấy được kỳ quái, ngược lại cho rằng dạng này Kỷ Minh Chử rất đáng yêu. Bọn hắn từ Tiểu Nhất lên lớn lên, đối lẫn nhau đều hiểu rất rõ, cho nên Kỷ Minh Chử biết hắn sẽ không tức giận, mà hắn cũng sẽ không chán ghét dạng này minh chư.
"Không biết." Phó Tuyết Vực đưa thay sờ sờ đầu của hắn, bình thường Kỷ Minh Chử nơi đó có như thế nghe lời, đóng cửa lại còn tốt, ở bên ngoài là đừng nghĩ sờ đầu của hắn. Phó Tuyết Vực đợi cơ hội, nhưng sức lực khi dễ hắn.
Kỷ Minh Chử nghiến răng nghiến lợi, hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, lại dùng mặt cọ xát bộ ngực của hắn, con mắt nhìn xem Vu Lung Lung, "Vị này. . . Đại tỷ, ngươi có chuyện gì không?"
Vu Lung Lung từ trong lúc khiếp sợ hoàn hồn, lại bị hắn câu nói này tức giận đến không được, nàng chẳng phải so với bọn hắn lớn hơn vài tuổi nha, nhìn cũng vẫn như cũ là mỹ thiếu nữ, làm sao lại Thành đại tỷ rồi?
Nàng quá mức không thể tin, trong lúc nhất thời ngay cả Phó Tuyết Vực ở bên cạnh cũng quên , chỉ là hận hận nhìn xem Kỷ Minh Chử, "Ngươi một đại nam nhân, có buồn nôn hay không?"
Kỷ Minh Chử chưa kịp nói chuyện, Phó Tuyết Vực đem hắn đầu ân trong ngực mình, thần sắc băng lãnh, "Cái này cùng ngươi cũng không có quan hệ gì đi, ta ngược lại là cảm thấy, ngươi ở đây, ta cảm thấy rất buồn nôn."
"Ngươi nói ta?" Vu Lung Lung tức giận đến ngực đau, "Ngươi có hay không phong độ thân sĩ?"
"Ta phong độ thân sĩ chỉ cấp có lễ phép nữ hài tử." Phó Tuyết Vực cười nhạo, một trương nam thần trên mặt tất cả đều là trào phúng cùng khinh thường, "Không cho bát phụ."
Vu Lung Lung bị hắn nói như vậy, bên tai lại nghe được Phó Tuyết Vực độ thiện cảm rớt xuống nhắc nhở, không khỏi ném trong tay cần câu, giận đùng đùng chạy đi.
Trước khi đi nàng trông thấy, Kỷ Minh Chử tại Phó Tuyết Vực trong ngực xông nàng nháy mắt ra hiệu, hiển nhiên một cái đắc thắng tiểu yêu tinh bộ dáng.
Cho nàng chờ lấy!
Vu Lung Lung vừa đi, Kỷ Minh Chử lập tức đẩy ra Phó Tuyết Vực, trên mặt biểu lộ nói biến liền biến, "Phó Tuyết Vực, ngươi chết."
Phó Tuyết Vực đặc biệt vô tội, "Ta thế nào?"
"Ngươi bây giờ cũng dám cõng ta thông đồng nữ hài tử, hừ, quả nhiên, nam nhân đều là đại móng heo, đạt được liền không trân quý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...