Kỷ Nhược Vi là thật uống đến say khướt, ngay cả thang máy đều quên, trực tiếp đi thang lầu, leo đến nhanh một nửa thời điểm, nàng đột nhiên ngừng lại.
Giống như nàng trước kia cũng không có cùng người khác xin thứ lỗi, xin nhận lỗi, mà lại tiểu cô nương vốn là khó hống, muốn hay không sớm tham khảo một chút người khác phương pháp?
Kỷ Nhược Vi từ trong bọc lật lấy điện thoại ra, ngón tay run rẩy, tại lục soát cột bên trong thâu nhập mình muốn nội dung.
"Thế nào hống bạn gái vui vẻ?"
Phương pháp thượng vàng hạ cám có rất nhiều, nàng nhìn một lúc lâu, rốt cục tổng kết ra.
Đầu tiên, để nàng nhìn thấy ưu điểm của ngươi. Tỉ như có tiền, tỉ như dáng dấp đẹp mắt. Sau đó không sai biệt lắm, bạn gái của ngươi liền đã bớt giận.
Kỷ Nhược Vi như có điều suy nghĩ, nguyên lai chỉ cần đơn giản như vậy, vừa vặn hai thứ này nàng đều có, xem ra hôm nay ban đêm đem tiểu Chiêu hống vui vẻ là một chuyện rất dễ dàng.
Kỷ Nhược Vi lập tức tràn đầy lòng tin, đi đường cũng không hoảng hốt, ngửa đầu ưỡn ngực, nhanh chân đi lên.
Đến Hứa Chiêu Cổ trước cửa lúc, hai chân của nàng run nhè nhẹ, vẫn như cũ kiên cường gõ cửa, một mực gõ, một bộ không mở cửa quyết không bỏ qua tư thái.
Hứa Chiêu Cổ bị gõ cửa người làm cho trong lòng bực bội, nói thực ra, nàng thật rất chán ghét có người dạng này gõ cửa của nàng, giống như là muốn gõ hỏng đồng dạng.
"Ai vậy?"
Người đều không thấy rõ, liền bị mùi rượu cho hun đến rút lui một bước, cái này mới nhìn đến là Kỷ Nhược Vi. Nàng lông mày nhảy lên, "Sao ngươi lại tới đây? Còn uống nhiều như vậy rượu?"
Kỷ Nhược Vi nhìn nàng nửa ngày, đột nhiên liêu liêu tóc của mình, một cái tay giơ đến đỉnh đầu, chống đỡ lấy cửa chống đỡ thân thể của mình, một cái tay khác chống nạnh, thân thể nghiêng, hai chân quấn giao.
"Ta xinh đẹp không?"
Kỷ đại tiểu thư rất tự tin, cái cằm cao cao ngẩng lên, hai mắt nhắm chặt, chờ lấy từ trước mặt người miệng bên trong nghe được ca ngợi lời nói.
"Ngươi điên rồi đi? Đêm hôm khuya khoắt không ngủ được, chạy đến ta nơi này vờ ngớ ngẩn."
Hứa Chiêu Cổ chỉ cảm thấy nàng xuẩn thấu, cái tư thế này cũng nhất là cát điêu. Bất quá bởi vì Kỷ Nhược Vi vóc người đẹp, cũng là không cay con mắt.
"Ngươi không cảm thấy rất xem được không? Ta xinh đẹp như vậy." Kỷ Nhược Vi không thể tin mở mắt ra nhìn xem nàng, lại cúi đầu nhìn nhìn mình ngực, nhéo nhéo chính mình mông.
Nàng làm sao cảm giác còn có thể a, sáng tỏ yêu cầu cao như vậy sao?
Hứa Chiêu Cổ đỏ mặt nhìn xem động tác của nàng, "Được rồi, nhìn rất đẹp, ngươi đừng nói nữa, ngươi buổi tối hôm nay còn muốn trở về sao?"
Nhìn nàng say thành cái dạng này, đoán chừng cũng không có khả năng về nhà, bất quá hai người các nàng còn đang lãnh chiến đâu, nàng không thể trước cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficção GeralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...