65. Kinh hỉ tham gia xong buổi trưa tiệc rượu, mọi người ba...
Tham gia xong buổi trưa tiệc rượu, mọi người tốp năm tốp ba rời đi, có người thì thật còn có chuyện, buổi tối tiệc rượu liền sẽ không tham gia, có người chính là giữa trưa buổi tối đều sẽ tham gia, Hứa Chiêu Cổ các nàng thuộc về cái sau.
Liền một lần, rõ ràng náo nhiệt rất nhiều, người tới cũng nhiều hơn, bất quá các nàng là sớm đi vào , không có cảm nhận được loại kia chen chúc cảm giác.
Bởi vì buổi trưa hôm nay chuyện kia, mặc dù hai người không có cãi nhau, nhưng là sự tình này ngạnh ở trong lòng, Hứa Chiêu Cổ tâm tình không tính quá tốt.
Phương nãi nãi lớn tuổi, loại này yến hội nàng liền không tham gia, cho nên đêm nay trận này càng giống là thương nghiệp tụ hội, Kỷ Nhược Vi cũng là bởi vì nguyên nhân này mới quyết định tham gia.
"Đợi sẽ đến người sẽ càng nhiều, ngươi hảo hảo theo sau lưng ta, không nên chạy loạn, biết sao?"
"Ta lại không là tiểu hài tử , loại chuyện này còn cần ngươi nhắc nhở ta sao? Hay là nói, ngươi đối ta cứ như vậy không yên lòng?" Hứa Chiêu Cổ cảm thấy nàng không quả quyết, thậm chí không biết vì cái gì, đối Phương Liên Y phá lệ có kiên nhẫn, điểm này để nàng nhất là bực bội.
"Ta không phải ý tứ này, chỉ là buổi tối hôm nay người tới nhiều lắm, cũng không phải là mỗi người đều là quen thuộc, ta lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì, dù sao dung mạo ngươi đẹp mắt như vậy." Kỷ Nhược Vi cũng không có cách nào, nàng cảm thấy không quan trọng sự tình, giống như Hứa Chiêu Cổ lộ ra đặc biệt để ý.
"Ta đã biết, ngươi cũng là tốt với ta, ta không nên cùng ngươi sinh khí , thật xin lỗi."
"Hai người chúng ta người, nói cái gì thật xin lỗi." Kỷ Nhược Vi nhẹ nhẹ nắm tay nàng chỉ, con mắt cũng nhẹ nhàng nháy một cái.
Hứa Chiêu Cổ còn không nói gì, đột nhiên thoáng nhìn cách đó không xa Kỷ Minh Chử một mực tại đối nàng nháy mắt ra hiệu, Phó Tuyết Vực không có nhìn hắn, bên cạnh hắn còn giống như đứng một cái nữ hài tử, chỉ bất quá cách nhiều người như vậy, cũng không có thấy rõ nữ hài kia mặt.
"Ta cảm thấy đệ đệ của ngươi giống như cần muốn trợ giúp."
Kỷ Nhược Vi liếc qua, "Đừng để ý đến hắn, hắn vẫn luôn là cái dạng này ."
"Không, ta là thật cảm giác hắn có chuyện gì, ta vẫn là qua xem một chút đi." Nhất chuyện xấu, cũng bất quá chỉ là bạn trai của hắn bị người bắt chuyện .
Kỷ Nhược Vi há to miệng, Hứa Chiêu Cổ lại đã buông tay ra đi tới, nàng đem miệng ngậm lại, luôn luôn mang cười đôi mắt nhìn cũng có một chút âm trầm. Vì cái gì Hứa Chiêu Cổ luôn luôn như vậy quan tâm Kỷ Minh Chử, nàng một lần lại một lần giải thích nói, bọn hắn cũng không có có quan hệ gì, thế nhưng là mỗi khi Kỷ Minh Chử gặp phải nguy hiểm, Hứa Chiêu Cổ luôn luôn biểu hiện được rất lo lắng.
Ở kiếp trước, hai người bọn họ cũng là như thế này, chẳng qua là Kỷ Minh Chử càng thích Hứa Chiêu Cổ, cái này đã là nàng đã sớm cải biến loại tình huống này, thế nhưng là vì cái gì hai người kia vẫn là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...