7. Cự tuyệt quịt canh hai ngày sau canh thứ nhất
Thẳng đến cái này một tiết khóa tan học, Kỷ Nhược Vi đều không tiếp tục theo Hứa Chiêu Cổ nói chuyện, dù là Hứa Chiêu Cổ đâm cánh tay của nàng, nàng đều chỉ là dùng bình tĩnh lại không mang tình cảm ánh mắt nhìn nàng.
Về sau Hứa Chiêu Cổ liền đã có kinh nghiệm, nàng càng là đi phiền đối phương, đối phương liền càng chán ghét nàng, kia nàng liền làm một cái yên lặng, chuyên tâm nghe giảng bài ngồi cùng bàn.
Tan học về sau, Hứa Chiêu Cổ cố ý chậm rãi , một vòng nữ sinh cấp tốc vây lại, đem toàn bộ bục giảng đều vây lại, một chút khe hở đều không có để lại.
Hứa Chiêu Cổ thấy này trong lòng nổi lên một trận vui sướng, trên mặt lại lộ ra biểu tình thất vọng, "Ngươi nhìn, cái này không phải lỗi của ta, ta căn bản không có cơ hội chen vào, làm sao có thể hỏi hắn vấn đề?"
"Cái này không thuộc quyền quản lý của ta đâu, thân, ta chỉ có thể nhắc nhở một chút ngươi , nhiệm vụ kết thúc không thành là có trừng phạt."
"Tỉ như?"
"Tỉ như hệ thống khống chế ngươi thân thể, đi làm chuyện kỳ quái nha."
Hứa Chiêu Cổ suy nghĩ một chút loại kia hình tượng, sau đó thân thể run lên, "Biến thái!"
Nàng theo một đám hoa si nữ sinh chen, hơn phân nửa không có hí kịch, chỉ là rác rưởi hệ thống buộc nàng , nhiệm vụ lại không thể không làm.
Đại khái là nàng nhìn chăm chú bục giảng thời gian quá dài, ánh mắt quá mức nóng bỏng, Kỷ Nhược Vi có chút câu lên khóe môi, "Thế nào, nghĩ giống như các nàng?"
Nàng liền biết, Hứa Chiêu Cổ nữ nhân này không có khả năng làm một chút đối với mình mình không có ích lợi gì sự tình, đột nhiên chạy tới cọ khóa, hơn phân nửa là vì thông đồng truyền thụ.
"Ngươi chớ nói lung tung, ta chỉ là muốn hỏi cái vấn đề." Hứa Chiêu Cổ vụng trộm đỏ mặt, sau đó giơ lên nho nhỏ tiếu dung, "Thân thể ngươi khá hơn chút nào không?"
"Ngươi nếu là muốn, ta có thể giúp ngươi." Kỷ Nhược Vi nói xong, lấy điện thoại di động ra điểm mấy lần, hướng phía bục giảng giương lên cái cằm.
Hứa Chiêu Cổ thuận nhìn sang, liền thấy trên bục giảng Phó Tư Dương truyền thụ giảng đề động tác dừng lại, từ bên cạnh cầm điện thoại di động lên nhìn thoáng qua, sau đó ngẩng đầu, hướng các nàng nhìn qua.
Hứa Chiêu Cổ vô ý thức cúi đầu, một bộ thẹn thùng bộ dáng.
Bên người Kỷ Nhược Vi bật cười một tiếng, "Ngươi trang cái gì, vừa mới không phải còn nói với ta, không phải là vì hắn tới sao?"
"Ta không có, chỉ là vô ý thức động tác." Hứa Chiêu Cổ cắn môi, cánh môi nước làm trơn , "Ta thật không có loại kia ý nghĩ, ngươi không cần nói đùa có được hay không?"
Kỷ Nhược Vi thu hồi ánh mắt, đối phương chọc người bản sự có bao nhiêu lợi hại, nàng sớm liền kiến thức qua, nhưng nàng không định ngăn cản đây hết thảy phát sinh.
Nếu như từ vừa mới bắt đầu liền ngăn cản, kia liền không có gì hay , liền để nàng từng bước một, chậm rãi trèo lên trên, đợi nàng nhanh đến điểm cao nhất thời điểm, lại đem nàng hung hăng đẩy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Tiểu Thuyết ChungID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...