21. Rượu trái cây Kỷ Nhược Vi đương nhiên không có

339 37 1
                                    

21. Rượu trái cây Kỷ Nhược Vi đương nhiên không có khả năng hồi phục nàngloại này...

Kỷ Nhược Vi đương nhiên không có khả năng hồi phục nàng loại này tao bên trong tao khí vấn đề, đồng thời nàng cũng tuyệt không thừa nhận chính mình vừa mới ngữ khí là thẹn quá hoá giận.

Hứa Chiêu Cổ suy nghĩ một chút, cảm thấy chính mình tỷ lệ thành công còn là rất lớn, nàng đều như thế điều hí kịch đối phương, đối phương thế mà cũng không hề tức giận.

Kỷ Nhược Vi phối hợp đi trong chốc lát, cảm giác bên người người kia không có theo tới, nàng nhắm mắt lại bình phục tâm tình của mình, sau đó ném câu tiếp theo, "Lại không cùng lên đến, ngươi cũng đừng có đi theo ta ."

"Học tỷ, ngươi chờ ta một chút, ta lập tức tới ngay." Hứa Chiêu Cổ tranh thủ thời gian thu liễm nụ cười trên mặt, mấy bước đuổi kịp Kỷ Nhược Vi, sau đó khéo léo cúi đầu đi đường.

Trong hai người đều mặc quần áo, đến lúc đó về sau, liền đem quần áo bên ngoài cho cởi xuống, trực tiếp tiến trong nước.

Lúc mới bắt đầu nhất, Hứa Chiêu Cổ còn cân nhắc qua chính mình muốn không cần làm ra dạng gì phản ứng đến, dùng cái này để biểu hiện chính mình rất không có ý tứ. Kết quả nàng phát hiện Kỷ Nhược Vi rất hào phóng, hoặc là nói là căn bản liền không quan tâm những này, trực tiếp cởi quần áo ra liền đi vào trong nước.

Tồi tệ nhất là, Kỷ Nhược Vi đi vào về sau, còn thỏa mãn thở dài, sau đó giương mắt nhìn về phía nàng, "Ngươi làm sao còn không tiến vào, chẳng lẽ là sợ bị ta nhìn thấy cái gì?"

"Ta cũng không phải là loại ý tứ này, chỉ là trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng mà thôi." Hứa Chiêu Cổ không có khả năng thừa nhận chính mình thẹn thùng , mặc dù nàng đúng là có chút xấu hổ. Hai đời cộng lại, nàng đều không có ở những người khác trước mặt to gan như vậy qua.

"Vậy ngươi liền mau xuống đây a, bất quá ngươi cũng xác thực không có ngượng ngùng gì." Kỷ Nhược Vi nói, ánh mắt rơi vào Hứa Chiêu Cổ hơi có đường cong trên bộ ngực.

Hứa Chiêu Cổ cảm thấy xấu hổ giận dữ, nàng đưa tay che ngực, nhấc chân bước vào trong nước.

Nàng thề, trong lúc này nàng tuyệt đối nghe được đối phương phát ra cười nhạo thanh âm.

Có gì đặc biệt hơn người, tất cả mọi người đồng dạng, không phải liền là lớn nhỏ hơi có khác biệt à.

Hứa Chiêu Cổ như thế an ủi chính mình, không có cách, ở kiếp trước nàng không sai biệt lắm cũng là cái dạng này.

Kỷ Nhược Vi dời ánh mắt, có chút thất thần, vừa mới nàng vậy mà lại cảm thấy Hứa Chiêu Cổ nhìn còn có mấy phần mê người. Mặc dù nàng dáng người không tính là hoàn mỹ nhất, nhưng là làn da phi thường tốt, bạch bạch nộn nộn, nhìn liền thổi qua liền phá, tay dám khẳng định cũng không tệ. Mà lại đối phương là mặc dù gầy yếu, nhưng cũng không phải là loại kia chỉ có bộ xương gầy, ngược lại là một loại mười phần cân xứng xương cảm giác, bờ mông ngạo nghễ ưỡn lên, hai chân thon dài.

Khó trách nàng có thể đem nhiều như vậy nam nhân mê được thần hồn điên đảo, trừ nàng bản thân tính cách bên ngoài, chỉ sợ cái này cũng đã chiếm nhất định nguyên nhân đi.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ