29. Ngủ lại

319 32 4
                                    

29. Ngủ lại

"Ta không phải nhích tới nhích lui, mà là bởi vì ngươi đang làm việc, ta không tiện quấy rầy ngươi, nhưng là lại không biết chính mình nên làm cái gì." Hứa Chiêu Cổ vừa nói vừa hướng phía Kỷ Nhược Vi đi qua, "Ngươi có cái gì sách loại hình , có thể cho ta nhìn một chút, để ta đuổi một ít thời gian, không phải ta một người thật thật nhàm chán a."

"Đọc sách như thế văn nhã sự tình, không thích hợp ngươi, ngươi hẳn là cầm điện thoại di động đi cùng nam nhân khác trò chuyện tao mới đúng." Kỷ Nhược Vi mặc dù ngoài miệng nói như vậy, nhưng vẫn là đứng dậy đi trên bàn sách cầm một quyển sách ném cho Hứa Chiêu Cổ, "Không cần làm bẩn , cũng không cần làm hư."

Hứa Chiêu Cổ nhìn nàng tựa hồ là đắc ý nở nụ cười, ngay cả vội vàng cúi đầu đọc sách danh tự, muốn biết nàng đến tột cùng cho nàng một vốn dạng gì sách.

Bìa mấy cái sáng loáng chữ lớn, « làm người cơ bản nhất mấy đại nguyên tắc », thế là nàng minh bạch đối phương ý tứ.

"Ngươi hẳn là xem thật kỹ một chút cái này sách, rất thích hợp ngươi, sau khi xem xong ngươi liền sẽ rõ ràng, người vẫn là chỉ có dựa vào chính mình phấn đấu cố gắng, không nên nghĩ cái gì gả vào hào môn, kia cũng là không thực tế ." Kỷ Nhược Vi nói xong, liền tiếp tục nhìn mình văn kiện. Bất quá nàng mặc dù giả vờ như rất chân thành, ngẫu nhiên ngẩng đầu động tác, còn có nhìn qua ánh mắt, vẫn là bán nàng.

Hứa Chiêu Cổ cực kỳ hào phóng tiếp nhận đề nghị của nàng, thậm chí còn đặc biệt có lễ phép nói một câu tạ ơn, sau đó liền ngồi tại cái ghế một bên bên trên, lặng yên đọc sách.

Cái này khiến Kỷ Nhược Vi cảm thấy chính mình giống như một đấm đánh vào trên bông, lộ ra chính nàng rất buồn cười.

Nhìn trong chốc lát, Kỷ Nhược Vi dứt khoát cũng chuyên tâm xem văn kiện, thời gian dần qua nhận thật, quên đi trong phòng còn có một người khác.

Hứa Chiêu Cổ vụng trộm lườm nàng một chút, liền thấy nàng chuyên chú ánh mắt, nàng dứt khoát để tay xuống bên trong sách, con mắt đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm vào đối phương nhìn.

"Thống a, ta hiện tại mới hiểu được một câu, nghiêm túc nữ nhân đẹp nhất."

"Ngươi là đang khen nàng nhan giá trị, còn là đang khen khí chất của nàng?"

"Cái này khác nhau ở chỗ nào sao? Dù sao cũng đẹp, ta bây giờ nhìn lâu , càng ngày càng cảm thấy, nàng chỗ nào đều tốt. Đương nhiên, nếu như nàng có thể giúp ta đem độ thiện cảm tăng đầy, vậy thì càng tốt hơn." Hứa Chiêu Cổ trong lòng đắc ý, tưởng tượng lấy tự mình làm xong nhiệm vụ về sau nhẹ nhõm.

Hệ thống trầm mặc một hồi, nhỏ giọng nhắc nhở, "Ta trước kia nghe thấy người khác nói, người không nên mù quáng mà ảo tưởng tương lai, mà là hẳn là sống ở lập tức."

"Ngươi là từ đâu nghe thấy người khác nói ?" Hứa Chiêu Cổ hỏi xong, mới phản ứng được hệ thống ý tứ, nàng không thể tin, "Ngươi thế mà trào phúng ta làm nằm mơ ban ngày? !"

"Hệ thống chỉ là đang trần thuật một sự thật, mà lại nếu như túc chủ ở tại một hoàn cảnh bên trong, hệ thống liền có thể nghe được hoàn cảnh này bên trong chỗ có âm thanh."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ