46. Hôn Hứa Chiêu Cổ cuối cùng vẫn lấy Kỷ Minh Chử bạn gái...

378 45 2
                                    

46. Hôn Hứa Chiêu Cổ cuối cùng vẫn lấy Kỷ Minh Chử bạn gái...

Hứa Chiêu Cổ cuối cùng vẫn lấy Kỷ Minh Chử nữ thân phận bằng hữu đi Kỷ gia, lần này Phó Tuyết Vực không tại, ngược lại để nàng thở dài một hơi. Mặc dù Phó Tuyết Vực đối nàng cùng Kỷ Minh Chử quan hệ rất rõ ràng, nhưng chỉ cần là người, nhìn thấy loại này hình tượng, đều hẳn là sẽ sinh khí.

"Ngươi yên tâm đi, hắn không tại." Kỷ Minh Chử giống như là biết nàng đang lo lắng cái gì, nhẹ giọng an ủi nói, " ta chính là sợ hắn sinh khí, cho nên để hắn đừng tới."

"Ngươi nói loại lời này liền không sợ hắn tức giận sao?" Hứa Chiêu Cổ nhìn xem hắn, lộ ra một cái nhìn không thấu tiếu dung, cho nên bị sủng ái vĩnh viễn không có sợ hãi.

"Thế nhưng là ta nhìn nét mặt của hắn rất bình thường , cũng không giống là tức giận bộ dạng, hẳn không có quan hệ đi." Kỷ Minh Chử có chút không xác định, nhưng hắn cho tới bây giờ đều không phải tâm tư cẩn thận người, cũng sẽ không để chính mình quá phận xoắn xuýt, "Yên tâm đi, không có chuyện , hắn lúc ấy đều không cùng ta sinh khí, qua đi làm sao có thể có lý do đến trách cứ ta?"

"Phản chính là sự tình, ta cũng không quản được quá nhiều." Hứa Chiêu Cổ kéo chặt cánh tay của hắn, cùng quản gia nhẹ gật đầu, làm ra một bộ y như là chim non nép vào người bộ dáng.

"Ngươi cùng ta tỷ bên kia giải thích hay chưa?" Kỷ Minh Chử dặn dò qua nàng nhiều lần, nhưng trong lòng vẫn là hư cực kì, hắn không sợ Phó Tuyết Vực sinh khí, bởi vì Phó Tuyết Vực lại tức giận cũng sẽ không bỏ được động thủ với hắn, nhưng Kỷ Nhược Vi không giống, treo lên hắn đến không chút nào nương tay.

"Ta cùng với nàng có cái gì tốt giải thích, đến đều tới, chẳng lẽ lại nàng còn có thể đem ta đuổi đi ra?" Hứa Chiêu Cổ giữa lông mày tiếu dung nhạt một chút, nâng lên Kỷ Nhược Vi, nàng cũng không có giống trước kia đồng dạng ngọt ngào.

"Lời nói không phải nói như vậy nha, tỷ tỷ, ngươi ngược lại là không có quan hệ, ta sẽ bị đòn." Kỷ Minh Chử căng thẳng trong lòng, lúc đầu rất bình thường bước chân lập tức chậm lại, "Ngươi sẽ không thật không có đem ta coi ra gì, không cùng nàng nói a?" Cái này hoàn toàn giống như là Hứa Chiêu Cổ có thể làm ra sự tình.

"Ngươi yên tâm đi, ta đã nói với nàng." Hứa Chiêu Cổ đón quản gia ánh mắt nghi hoặc, bất động thanh sắc bóp Kỷ Minh Chử một thanh, "Ngươi có thể hay không hảo hảo đi đường?"

Kỷ Minh Chử giận mà không dám nói gì, đành phải ủy ủy khuất khuất nhếch miệng, "Ngươi có thể hay không nhẹ một chút đây? Ta thật rất sợ đau nhức."

"Nếu như ngươi thực sự cảm thấy không hài lòng, có thể đánh trở về." Hứa Chiêu Cổ kéo tay hắn cánh tay tay rũ xuống, cùng Kỷ Minh Chử mười ngón đan xen, sau đó giơ lên một giọng nói ngọt ngào mỉm cười.

"Ta cho tới bây giờ đều không đánh nữ nhân." Kỷ Minh Chử cảm thấy cái tư thế này có chút khó chịu, nhưng hắn cũng không có đem Hứa Chiêu Cổ xem như nữ hài tử, cho nên rất nhanh liền tiếp nhận .

"Nói không chừng ngươi còn không đánh lại ta."

Nói, đi tới phòng khách, Kỷ Minh Chử đành phải đem phản bác nuốt vào, "Mụ mụ, tỷ, ta trở về."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ