47. Mời ta ăn cơm Phương Liên Y nhìn trong chốc lát, khuôn mặt...
Phương Liên Y nhìn trong chốc lát, khuôn mặt lãnh đạm xoay người rời đi , nàng trên đường gặp nhìn có chút nhàm chán Kỷ Minh Chử.
Phương Liên Y trấn định đi gần, "Minh chư, ngươi làm sao một người ở đây, bạn gái của ngươi đâu?"
Kỷ Minh Chử không biết đối phương đã thấy được cái không nên nhìn đồ vật, hắn nghĩ đến muốn giúp Hứa Chiêu Cổ đánh yểm trợ, "Ta nhớ tới còn có chút sự tình, cho nên liền rời đi trước, nàng ở bên kia chờ ta đâu."
Phương Liên Y tử quan sát kỹ nét mặt của hắn, sau đó hơi hơi nở nụ cười, "Nói đến, động tác của ngươi thật sự là khá nhanh, nhanh như vậy đã tìm được bạn gái, thật làm cho ghen tị."
Kỷ Minh Chử cười xấu hổ cười, "Dung mạo ngươi xinh đẹp như vậy, khẳng định có bó lớn nam nhân truy ngươi đi, ngươi nếu như muốn, cũng sẽ rất nhanh liền có bạn trai."
"Nhưng là ta không muốn những nam nhân kia." Phương Liên Y có ý riêng, bất quá nàng cũng không có trong vấn đề này dừng lại lâu, "Nói thực ra, cho đến bây giờ, ta đều còn không có nói qua yêu đương đâu, cho nên đối với phương diện này sự tình cũng là nhất khiếu bất thông."
"Loại chuyện này cũng không cần quá am hiểu, tùy tâm liền tốt."
Phương Liên Y gật đầu, "Nói thì nói như thế không sai, nhưng ta luôn luôn còn có một chút khẩn trương, ngươi có thể hay không nói cho ta, ngươi bình thường cùng bạn gái của ngươi đều là thế nào chung đụng?"
Kỷ Minh Chử bình thường chỗ nào cùng Hứa Chiêu Cổ chung đụng, nhưng bọn hắn trước đó đã sớm thương lượng xong, cho nên bị hỏi vấn đề như vậy, hắn cũng là không có chút nào khẩn trương.
"Chỉ cần sủng ái nàng liền tốt, nữ hài tử nha, chính là nên bị sủng . Nàng có yêu cầu gì đều đáp ứng nàng, để nàng cảm giác được ta là yêu nàng."
"Dù là yêu cầu của nàng rất quá đáng, ngươi cũng phải đáp ứng nàng sao?" Phương Liên Y thẳng tắp nhìn hắn con mắt, "Ngươi liền không sợ đem nàng làm hư , nàng sẽ làm ra cái gì không nên làm sự tình à."
Kỷ Minh Chử cảm thấy ánh mắt của nàng để người rất không thoải mái, hắn đối Hứa Chiêu Cổ tình cảm mặc dù không phải yêu, nhưng cũng xem nàng như thành bằng hữu của mình, nghe được Phương Liên Y nói như vậy, hắn cau mày giải thích, "Sẽ không, sáng tỏ nàng rất ngoan rất nghe lời, hai người chúng ta bình thường ở chung, cũng là nàng một mực tại bao dung ta."
"Có đúng không." Phương Liên Y cười một tiếng, không lại nói cái gì, "Ta đi vào trước."
"Ừm."
Kỷ Minh Chử nhìn xem bóng lưng của nàng, cảm thấy nghi hoặc, là ảo giác sao, hắn luôn cảm thấy tỷ tỷ người bạn này, cho người ta một loại rất cảm giác kỳ quái.
Bất quá hắn mặc dù cảm giác nhàm chán, nhưng cũng không ai đi trước, mà là một mực chờ lấy Hứa Chiêu Cổ tới.
Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Nhược Vi mặc dù không có tay cầm tay, nhưng lẫn nhau ở giữa bầu không khí đã phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất. Cụ thể biểu hiện tại, hai nàng đối mặt thời điểm, ánh mắt đều là hàm tình mạch mạch, Kỷ Minh Chử lúc này mới phát hiện, chính mình đến tột cùng là đến cỡ nào dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Художественная прозаID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...