Kỷ Nhược Vi tao lời nói một câu tiếp một câu, đều không mang đỏ mặt, mặc dù nàng tự nhận là chính mình phi thường đứng đắn, nói đều là thật tâm lời nói.
Tuổi trẻ mỹ mạo tiểu kiều thê từ dưới người nàng đứng lên, ngồi ở trên giường không nháy mắt nhìn xem nàng, trong ánh mắt ngậm lấy một loại chờ mong.
Kỷ Nhược Vi tim nóng lên, bạn gái của nàng là khả ái như vậy, ôn nhu như vậy, mặc dù ngẫu nhiên có một chút điểm hung, nhưng nàng cũng không phải là không giảng đạo lý người. Nhìn một cái hiện tại, nàng ôn nhu như nước nhìn xem chính mình, trong ánh mắt tràn đầy đều là tín nhiệm.
Kỷ Nhược Vi cảm thấy chính mình phải làm chút gì, nhưng mà nàng tiến tới khuôn mặt bị bạn gái không chút do dự đẩy ra.
"Không nên động thủ động cước, thật dễ nói chuyện, đã ngươi đã thanh tỉnh, vậy chúng ta liền đến tính toán sổ sách đi."
Kỷ Nhược Vi chột dạ bỏ qua một bên mắt, "Ngươi đang nói cái gì a, ta làm sao có chút nghe không hiểu, a, ta nên đi rửa mặt."
Xuống giường động tác đều không làm xong, tại Hứa Chiêu Cổ cười lạnh bên trong, Kỷ Nhược Vi lại ngoan ngoãn ngồi trở về, cõng thẳng tắp.
Hứa Chiêu Cổ kéo căng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, "Liên quan tới chuyện ngày hôm qua, ta nghĩ chúng ta vẫn là phải phải thật tốt câu thông một chút."
"Có lỗi với Bảo Bảo, ta không nên hung ngươi, ta hôm qua chính là bị ma quỷ ám ảnh, thật, ta bình thường đều không như vậy." Kỷ Nhược Vi đánh giá sắc mặt của nàng, cẩn thận từng li từng tí nói.
Hứa Chiêu Cổ cũng không có một lần nữa lộ ra khuôn mặt tươi cười, nàng thật sâu nhìn Kỷ Nhược Vi một chút, sau đó dời ánh mắt, ánh mắt rơi vào một điểm nào đó, "Ngươi có phải hay không, vẫn luôn không có tin tưởng ta là thật thích ngươi?"
Kỷ Nhược Vi rất muốn phủ định nàng câu nói này, nàng hẳn là nói cho sáng tỏ, nàng yêu nàng, cho nên vô luận nàng nói cái gì, nàng đều tin tưởng. Nhưng nàng không có cách nào lừa gạt chính mình, nàng chính là một tên hỗn đản. Miệng thảo luận lấy tin tưởng, kỳ thật trong lòng tràn đầy hoài nghi.
Hứa Chiêu Cổ không nghe thấy câu trả lời của nàng, cũng không thấy được kinh ngạc, "Ta không biết là bởi vì vì cái gì, để ngươi đối ta như vậy hoài nghi, hoặc là nói, ngươi đối với mình mình cứ như vậy không có có lòng tin. Ngươi có thể cùng ta nói một chút sao?"
Kỷ Nhược Vi trầm mặc một hồi, giống như là không biết muốn làm sao mở miệng nói, tựa như là bởi vì xấu hổ, cho nên nói không nên lời.
"Bởi vì ngươi ngay từ đầu biểu hiện được giống như cũng không thích nữ hài tử, bên cạnh ngươi có rất nhiều ưu tú nam sinh, mà lại quan hệ của ngươi với bọn họ đều tương đối tốt. Nếu như ta nhớ kỹ không sai, trước kia ta thái độ đối với ngươi cũng không tính rất tốt, ta không biết ngươi đến tột cùng là bởi vì vì cái gì mới thích ta, không nghĩ ra." Kỷ Nhược Vi thanh âm rất nhẹ, rõ ràng là kiêu ngạo như vậy, tự tin như vậy một người, bây giờ nhìn lại lại một chút lòng tin đều không có, "Ta biết ta nhìn rất đẹp, cũng rất có tiền, cái này có lẽ khả năng hấp dẫn một chút nam hài tử, nhưng cũng không quá khả năng hấp dẫn đến nữ sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiction généraleID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...