19. Ta thích nàng Hứa Chiêu Cổ ngồi ở một bên ngụm nhỏ ngụm nhỏ...

387 39 3
                                    

19. Ta thích nàng Hứa Chiêu Cổ ngồi ở một bên ngụm nhỏ ngụm nhỏ...

Hứa Chiêu Cổ ngồi ở một bên ngụm nhỏ ngụm nhỏ gặm yêu đùi gà, Hạ Cần liền nhìn chằm chằm vào nàng nhìn, từ con mắt nhìn thấy cái mũi khi nhìn đến miệng, ngay tại nàng chuẩn bị tiếp tục hướng xuống thời điểm, Hứa Chiêu Cổ do do dự dự quay đầu nhìn nàng.

"Học tỷ, ngươi cũng muốn ăn không?" Hạ Cần nhìn nàng đùi gà thật lâu rồi, Hứa Chiêu Cổ gặm được toàn thân không được tự nhiên.

"Không, ta không ăn." Hạ Cần lúng túng ho một chút, nàng làm bộ nhìn thoáng qua địa phương khác, sau đó lại nhìn chằm chằm Hứa Chiêu Cổ, "Ăn ngon không?"

Quả nhiên vẫn là muốn ăn nàng đùi gà đi!

Hứa Chiêu Cổ cảm thấy mình đã xem thấu Hạ Cần, nhưng mà nàng đã gặm qua, không tiện cho Hạ Cần.

"Nếu không ta lại đi lấy cho ngươi một cái đi."

"Không cần không cần, ta thật không ăn." Hứa Chiêu Cổ hiện tại muốn là quá khứ, chẳng phải lộ tẩy sao.

"Ngươi có phải hay không có lời gì muốn cùng ta giảng?" Hứa Chiêu Cổ gặm cũng không phải, không gặm cũng không phải, giơ một cái đùi gà, cảm giác có chút xấu hổ.

"Ngươi thật thông minh, lập tức liền xem thấu ta ý đồ." Hạ Cần cũng là một thoại hoa thoại, chủ yếu là nàng không biết nên nói như thế nào, nhưng là vấn đề này nếu như không hỏi rõ ràng, trong nội tâm nàng chắc chắn sẽ không thoải mái.

"Có chuyện gì cứ nói thẳng đi." Hứa Chiêu Cổ mấp máy môi, "Ta đều tiếp nhận."

"Không, không phải như ngươi nghĩ." Hạ Cần sờ lên chóp mũi, thăm dò tính hỏi nói, " ngươi đối Nhược Vi ấn tượng thế nào?"

Hứa Chiêu Cổ nghe vậy lộ ra ngượng ngùng tiếu dung, mặt mày cong cong, giống một bức họa, "Ta cảm thấy nàng người đặc biệt tốt, mà lại cũng rất có năng lực."

"Trừ cái này, còn có hay không cái khác ?" Hạ Cần đương nhiên biết Kỷ Nhược Vi rất có năng lực, nhưng nàng muốn nghe không phải cái này.

"Nàng vóc người đẹp đặc biệt, gặp được vấn đề cũng là không chút hoang mang." Hứa Chiêu Cổ ngượng ngùng cười cười, "Ta kỳ thật đặc biệt đừng hâm mộ kỷ học tỷ, bởi vì chính ta tính cách là tương đối nhát gan cái chủng loại kia, ta thật rất ghen tị nàng, có thể tự tin như vậy, lợi hại như vậy."

"Vậy ngươi cảm thấy tính cách của nàng thế nào? Ta chỉ là, nếu như trở thành bạn gái." Hạ Cần kỳ thật đặc biệt muốn nói, ngươi không cần ghen tị, mặc dù ngươi rất không có khả năng trở thành người như vậy, nhưng là ngươi có thể có được như thế bạn gái.

"Trở thành bạn gái?" Hứa Chiêu Cổ đỏ mặt nghĩ một hồi, "Ta chưa từng gặp qua nàng nói yêu thương bộ dáng, bất quá ta nghĩ khẳng định là rất ôn nhu đi, rất biết thay đối phương suy nghĩ."

Nói, nàng thở dài, trong giọng nói mang lên hơi có chút thất lạc, "Thật không biết là dạng gì nam sinh, mới có thể có được nàng dạng này bạn gái."

"Có lẽ không phải nam sinh đâu?" Hạ Cần nhìn chằm chằm mặt của nàng nhìn, đem kinh ngạc của nàng toàn nhìn ở trong mắt.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ