38. Hẹn hò Kỷ Nhược Vi đến cùng vẫn là nghe Hứa Chiêu Cổ ...

332 40 1
                                    

38. Hẹn hò Kỷ Nhược Vi đến cùng vẫn là nghe Hứa Chiêu Cổ ...

Kỷ Nhược Vi đến cùng vẫn là nghe Hứa Chiêu Cổ, không có mua nhiều như vậy, chủ yếu là nàng nghĩ đến, Hứa Chiêu Cổ gia không lớn, đồ vật quá nhiều cái vốn không bỏ xuống được.

"Ai, nhiều như vậy đồ chơi không thể mua." Kỷ Nhược Vi gãi gãi buổi chiều cằm nhỏ, trong giọng nói tràn đầy tiếc nuối.

Hứa Chiêu Cổ hé miệng cười, mặt mày cong cong, cũng không nói chuyện.

"Ngươi cười cái gì." Kỷ Nhược Vi thấp giọng ho một chút, cũng không cảm thấy sinh khí, ngược lại có chút chột dạ.

"Không cười cái gì a, chính là cảm thấy vui vẻ." Hứa Chiêu Cổ cùng buổi chiều cùng một chỗ chớp mắt to nhìn nàng, còn cố ý đem gương mặt nâng lên tới.

Kỷ Nhược Vi nhịn được muốn đâm ý nghĩ của nàng, "Ta cũng không phải mua cho ngươi, ngươi cao hứng như vậy làm gì."

Hứa Chiêu Cổ sợ lại đùa xuống dưới Kỷ Nhược Vi liền nên tức giận, thế là liền không nói thêm gì nữa, chỉ là nhìn xem nhân viên cửa hàng đóng gói đồ chơi đồ ăn vặt.

Kỷ Nhược Vi len lén lườm nàng mấy mắt, cảm thấy chính mình đại khái là choáng váng, nàng thế mà cùng Hứa Chiêu Cổ liếc mắt đưa tình, còn nói như vậy, nàng còn cho Hứa Chiêu Cổ nữ nhi mua đồ ăn vặt mua đồ chơi.

Đây rốt cuộc là người nào đang theo đuổi cầu ai? !

Kỷ Nhược Vi sắc mặt đổi tới đổi lui, một hồi sầu lo một hồi lại phẫn nộ, nghĩ thầm Hứa Chiêu Cổ quả nhiên là liêu Hán cao thủ, liêu nàng cũng là không đáng kể, nhìn một cái, đối phương chẳng hề làm gì, nàng trước hết cao hứng bừng bừng theo sát đối phương chạy.

Kỷ Nhược Vi hồi tưởng lại chính mình nhìn qua yêu đương công lược, phía trên nói, trước chủ động người liền thua, như gần như xa mới là tốt nhất, rất dễ dàng đạt được liền không trân quý.

Thế là chờ Hứa Chiêu Cổ một tay ôm mèo, một tay mang theo một bộ phận đồ chơi, cùng Kỷ Nhược Vi trên đường đi về nhà, thừa dịp đại thời cơ tốt đưa ra ngày mai muốn cùng đi ra chơi thời điểm, bị Kỷ Nhược Vi cự tuyệt.

"Nhược Vi, ngươi ngày mai có sắp xếp sao?" Hứa Chiêu Cổ cũng không nhụt chí, Kỷ Nhược Vi đã bồi tiếp nàng qua đến trưa, coi như ngày mai không đáp ứng cũng không quan hệ.

"Ta làm cái gì chẳng lẽ còn muốn cùng ngươi báo cáo chuẩn bị sao?" Kỷ Nhược Vi bình tĩnh khuôn mặt, nửa ngày lại cảm thấy chính mình dạng này quá lạnh lùng , nàng nổi lên một hạ cảm xúc, lúc này mới không mặn không nhạt nói nói, " ta không có an bài."

Hứa Chiêu Cổ hai mắt sáng lên, nụ cười trên mặt càng thêm rõ ràng, "Vậy chúng ta cùng đi ra chơi có được hay không a, cuối tuần ở trong nhà quá nhàm chán."

Kỷ Nhược Vi ánh mắt từ trên mặt nàng dời đến xế chiều trên thân, trong thanh âm giấu hơi có chút ghen ghét, "Có con mèo bồi tiếp ngươi còn chưa đủ à?"

Hứa Chiêu Cổ trấn an tựa như sờ lên con mèo đầu, sợ buổi chiều sẽ tức giận, "Nhưng là ta càng muốn cùng ngươi ở cùng một chỗ a."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ