4. Đánh vỡ ngày càng ngày thứ tư

545 56 1
                                    

4. Đánh vỡ ngày càng ngày thứ tư

Hứa Chiêu Cổ đem mèo cho mang về, trước mang theo đi sủng vật bệnh viện kiểm tra một phen, xác nhận không có cái gì mao bệnh, mới mang đến sủng vật vật dụng cửa hàng tắm rửa một cái, lại mua một đống lớn đồ vật.

"Tiểu khả ái, ngươi nhìn ta là cô đơn một người, ngươi cũng là cô đơn một con mèo, chúng ta về sau liền sống nương tựa lẫn nhau ."

Trong ngực con mèo tắm rửa xong về sau nhìn đẹp không ít, nó cũng không biết nghe nghe không hiểu Hứa Chiêu Cổ, chỉ là thỉnh thoảng sẽ duỗi ra màu hồng phấn đầu lưỡi, tại trên ngón tay của nàng liếm tới liếm lui.

Hứa Chiêu Cổ trong lòng mềm đến rối tinh rối mù, lúc đầu nàng là muốn đem ổ mèo đem thả ở phòng khách, nhưng là không biết chuyện gì xảy ra, ban đêm lúc ngủ, con mèo làm sao cũng không nguyện ý từ trong phòng của nàng ra ngoài, nàng cuối cùng không có cách, chỉ có thể đem ổ mèo cho đặt ở phòng ngủ của nàng bên trong.

Buổi sáng, Hứa Chiêu Cổ duỗi lưng một cái, cánh tay đụng phải một cái lông xù mềm nhũn đồ vật, dọa đến nàng hướng bên cạnh tránh một chút, sau đó cùng một đôi tròn căng mắt to đối mặt ánh mắt.

"Thật xin lỗi a, đáng yêu, ta đem ngươi quên mất." Hứa Chiêu Cổ mới phản ứng được, nguyên lai vừa mới là đụng phải con mèo. Không trách nàng, nàng trước kia cho tới bây giờ không có nuôi qua mèo, cho nên khó tránh khỏi có một ít chưa quen thuộc.

"Bất quá a, đêm qua trước khi ngủ ngươi không phải còn ngủ ở chính mình trong ổ sao, vì cái gì buổi sáng hôm nay liền chạy tới trên giường của ta tới?" Hứa Chiêu Cổ dùng ngón tay cào con mèo cái cằm, sau đó liền thấy con mèo lộ ra một cái hưởng thụ biểu lộ.

"Ta cũng không thể một mực cứ như vậy gọi ngươi, nếu không ta cho ngươi lấy cái danh tự đi." Hứa Chiêu Cổ là cái lấy tên phế, cho nên chuyện này, nàng trực tiếp vào internet lục soát một chút, nhìn xem người khác đồng dạng đều là thế nào cho con mèo đặt tên .

"Tất cả mọi người nói tên xấu dễ nuôi, ta có phải hay không không nên cho ngươi lấy được quá cao cấp khí quyển cao cấp danh tự, hẳn là lấy được phổ thông một điểm?"

Hứa Chiêu Cổ suy nghĩ trong chốc lát, hai mắt sáng lên, "Như vậy đi, ngươi là một cái tiểu cô nương, lại là tại một cái trời trong gió nhẹ buổi chiều bị ta cho nhặt được, nếu không ngươi dứt khoát liền gọi buổi chiều đi."

Cao quý mèo chủ tử dùng hành động thực tế biểu lộ nàng đối với danh tự này khinh thường, nhưng mà ngu xuẩn xẻng phân quan không để ý tới giải nàng ý tứ, ngược lại cho là nàng là đang làm nũng.

Hứa Chiêu Cổ hưởng thụ yêu liếm láp, khắp khuôn mặt là nụ cười hạnh phúc, "Buổi chiều a, xem ra ngươi rất thích cái tên này a, kia liền vui vẻ như vậy quyết định."

Ngu xuẩn, ngươi là từ đâu nhìn ra ta rất thích cái tên này? !

Buổi chiều tức giận đến dùng cái mông đối Hứa Chiêu Cổ, buổi sáng lúc ăn cơm đều chỉ ăn một chút xíu, dùng cái này đến cho thấy nàng đối với danh tự này chán ghét.

"Buổi chiều, ta hài tử đáng thương, ngươi có phải hay không trước kia lang thang quá lâu, cho nên ăn không quen những thức ăn này, không quan hệ, lấy sau mụ mụ sẽ hảo hảo đối ngươi." Hứa Chiêu Cổ trìu mến sờ đầu của nàng, mặt mũi tràn đầy hiền lành.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ