13. Nàng khẳng định thầm mến ta bởi vì Hứa Chiêu Cổ đầu gối thụ...
Bởi vì Hứa Chiêu Cổ đầu gối thụ thương, nàng khập khiễng dáng dấp đi bộ bị Tiêu Tinh cho thấy được, kết quả không qua bao lâu, mọi người liền đều biết chuyện này, chủ nhiệm phòng làm việc còn cố ý giảm bớt Hứa Chiêu Cổ lượng công việc.
"Tiểu Chiêu, ta nghe nói đầu gối của ngươi thụ thương , là chuyện gì xảy ra?" Hạ Cần thế mà cũng tới chào hỏi nàng, đúng là để Hứa Chiêu Cổ cảm thấy kinh ngạc.
"Cũng không có chuyện gì, chính là không cẩn thận cho ngã sấp xuống ." Hứa Chiêu Cổ cười đến ngượng ngùng, nhưng mà Hạ Cần lại một bộ đau lòng bộ dáng.
Cô nương này kể từ cùng tra nam chia tay về sau, liền đem Hứa Chiêu Cổ xem như loại kia yếu đuối đáng thương tiểu nữ sinh, luôn giống đại tỷ tỷ đồng dạng quan tâm nàng.
"Vậy ngươi cũng phải cẩn thận một điểm, ta sẽ cho các ngươi chủ nhiệm nói, để hắn đem ngươi nhiệm vụ giảm bớt, ngươi cũng thụ thương , liền không thể làm quá nhiều chuyện."
Hứa Chiêu Cổ không có ý tứ nói, kỳ thật nàng làm sự tình đã rất ít đi, tất cả mọi người rất chiếu cố nàng.
Tình huống như vậy kéo dài mấy ngày, bởi vì văn phòng sự tình vốn là nhiều, hiện tại có một người không có thể làm việc tình, vài người khác nhiệm vụ lượng liền rất mọi, mọi người đều cảm giác được rất mệt mỏi, nhưng là lại không thể phàn nàn cái gì.
Hứa Chiêu Cổ không có ý tứ lười biếng, cho nên cảm giác được tốt một chút về sau liền vội vàng giúp đỡ làm sự tình.
Vừa trường tốt cử hành một trận trận bóng rổ, đầu tiên là mỗi lớp tranh tài, sau đó phân biệt tuyển ra tốt nhất, sau đó lại học viện cùng học viện tranh tài.
Hội học sinh mấy cái bộ môn hầu như đều đang bận chuyện này, Hứa Chiêu Cổ cũng bị kéo đi cho tranh tài người cố lên cùng tặng đồ.
Bởi vì lớp ở giữa tranh tài đã qua, hiện tại là học viện cùng học viện so, cho nên mới người vây xem càng nhiều, không khí hiện trường cũng là phi thường náo nhiệt.
Hứa Chiêu Cổ mang theo thẻ công tác, bởi vậy vị trí của nàng tại rất phía trước, còn không cần lo lắng, có người sẽ ngăn trở tầm mắt của nàng.
Giữa trận nghỉ ngơi, Hứa Chiêu Cổ ôm mấy bình nước đi phân phát, một bên phát một bên mang theo vui vẻ cổ vũ bọn hắn.
"Các ngươi rất tuyệt, phải cố gắng lên a!"
Tiếp nhận nước người đều rất có lễ phép nói tạ, chỉ là có một người tựa như là đang ngẩn người, hô hắn hai lần đều không để ý tới.
Hứa Chiêu Cổ trong lúc nhất thời có chút xấu hổ, nàng người thiết không cho phép nàng làm ra la to chuyện như vậy, còn tốt bên cạnh có người một mực chú ý nàng, thấy này vội vàng đẩy người kia.
"Người ta nữ sinh cho ngươi đưa nước đâu, ngươi tốt xấu cho cái phản ứng a!"
Kỷ Minh Chử đột nhiên lấy lại tinh thần, một mặt mộng nhìn về phía Hứa Chiêu Cổ, sau đó vội vàng tiếp nhận đi, "Không có ý tứ a, đồng học, ta vừa mới đang suy nghĩ chuyện gì, không có chú ý tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...