24. Ước định nam nhân kia mặc dù ngoài miệng nói để hứa chiêu...
Nam nhân kia mặc dù ngoài miệng nói để Hứa Chiêu Cổ theo hắn, nhưng mà hiện thực là, hắn đoán không được Kỷ Nhược Vi ý tứ, đại mỹ nhân an vị ở bên người, sửng sốt không dám động.
"Làm sao vậy, ngươi không là thích nàng sao? Vì cái gì cách nàng xa như vậy?" Kỷ Nhược Vi nhìn chằm chằm hai người nhìn, thanh âm nói chuyện trong mang theo một loại cắn răng nghiến lợi hương vị.
"Ta đùa giỡn với ngươi đâu, ta nếu là hôm nay thật làm cái gì, trở về sẽ bị nhà ta lão gia tử cho đánh chết." Nam nhân lắc đầu, hắn đều là nghĩ a, mấu chốt là Kỷ Nhược Vi dùng một loại ánh mắt uy hiếp nhìn xem hắn, để trong lòng của hắn hoảng cực kì.
Kỷ Nhược Vi hừ lạnh, ánh mắt rốt cục không còn một mực nhìn hướng bên này, bất quá nàng luôn có vẻ như tùy ý nhìn qua, làm cho nam nhân triệt để thu tâm tư.
Bất quá hắn rất ít nhìn thấy Kỷ Nhược Vi có thể như vậy, trong lòng khó tránh khỏi cảm thấy có chút hiếu kì, cũng không biết tiểu cô nương này cùng với nàng là quan hệ như thế nào.
"Ngươi là nơi này phục vụ viên sao?" Nam nhân quay đầu hỏi.
Hứa Chiêu Cổ đặc biệt ngoan co lại ở bên cạnh hắn, mà lại đặc biệt có mắt thấy lực, chỉ cần thấy được chén rượu của hắn rỗng, liền lập tức cho hắn rót rượu.
"Ta cùng kỷ học tỷ là cùng một trường ."
Cùng một trường bên trong nhiều người đi, hắn muốn nghe cũng không phải là cái này, "Ngươi cùng nàng là có mâu thuẫn gì sao, ta cảm giác nàng giống như có chút nhằm vào ngươi."
Hứa Chiêu Cổ ủy ủy khuất khuất, đâu chỉ là có một chút, quả thực chính là sáng loáng nhằm vào.
"Ta cũng không biết, ta cùng kỷ học tỷ đều là hội học sinh , chúng ta có một lần đi ra ngoài chơi, nàng giống như nói với ta, để ta về sau không cần cùng nam nhân khác đi quá gần." Hứa Chiêu Cổ nói, thanh âm thấp xuống, "Về sau nàng nhìn thấy ta cùng chủ tịch cùng đi, cũng không biết thế nào, nàng liền giận ta, làm sao cũng không chịu để ý đến ta."
Nam nhân có chút khiếp sợ nhìn xem nàng, tin tức này lượng có chút lớn, lật đổ hắn đối Kỷ Nhược Vi nhận biết.
"Ngươi xác định là chuyện như vậy?"
"Ta lừa ngươi có chỗ tốt gì sao? Chỉ cần ngươi hỏi một chút nàng, liền có thể biết nói ra chân tướng." Hứa Chiêu Cổ nói láo đều không mang làm bản nháp , nàng ăn chắc người này không có can đảm theo Kỷ Nhược Vi chứng thực.
Quả nhiên, nam nhân liên tưởng đến vừa mới Kỷ Nhược Vi ánh mắt bất thiện, lập tức liền tin tưởng nàng. Nguyên lai chính là ăn dấm a, hai người giận dỗi, hắn chính là cái kia vô tội bị liên luỵ ở trong đó người.
Ai bảo miệng hắn tiện, vừa mới muốn nói một câu như vậy lời nói. Nam nhân có chút hối hận, bất quá lại cảm thấy may mắn, còn tốt hắn lớn một cái tâm nhãn, sớm đem tình huống cho hỏi rõ ràng , sự tình gì đều không có làm.
"Vậy ngươi tại sao lại tới nơi này ?"
Hứa Chiêu Cổ ngượng ngùng cười cười, "Trong nhà của ta nghèo, cho nên liền muốn thừa dịp nghỉ lời ít tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...