36. Hút mèo Kỷ Nhược Vi cho tới bây giờ đều không biết mình là cái...

327 36 2
                                    

36. Hút mèo Kỷ Nhược Vi cho tới bây giờ đều không biết mình là cái...

Kỷ Nhược Vi cho tới bây giờ đều không biết mình là cái manh vật khống, mà lại hai cái manh vật ở cùng một chỗ, hiệu quả không chỉ là gấp bội đơn giản như vậy, mặc dù Kỷ Nhược Vi cũng không thừa nhận Hứa Chiêu Cổ rất manh.

Hứa Chiêu Cổ hút trong chốc lát tiểu khả ái, mới phát giác chính mình đem khách nhân cho không để mắt đến, bất quá nhìn Kỷ Nhược Vi hai mắt tỏa ánh sáng, không nháy mắt nhìn xem bộ dáng của nàng, đoán chừng nàng cũng không thèm để ý.

"Ta đi trước đem gian phòng cho thu thập một chút, nếu không ngươi cũng tới cùng nó chơi một hồi đi, nó là một cái rất dễ dàng tịch mịch tiểu gia hỏa." Hứa Chiêu Cổ đem con mèo đưa tới, cũng không lo lắng con mèo sẽ trảo thương Kỷ Nhược Vi.

Buổi chiều là cái đặc biệt ngoan hài tử, nó trước kia rất có thể cũng là người khác nuôi , bởi vì nó phi thường thân nhân, một chút cũng không sợ, mà lại rất biết nũng nịu. Hứa Chiêu Cổ dẫn nó đi kiểm tra qua, buổi chiều rất khỏe mạnh, cũng không có cái gì tật bệnh. Mặc kệ nó có phải hay không bị ném bỏ , dù sao có thể gặp được nó, chính là vận may của nàng.

"Nó có thể cùng ta cùng nhau chơi đùa sao? Ta cùng nó đều chưa quen thuộc." Kỷ Nhược Vi cũng là không có cân nhắc qua con mèo sẽ sẽ không công kích nàng hỏi như vậy đề, trong lòng nàng, manh vật đều là vô hại.

"Nó đặc biệt ngoan, mà lại rất thân người, ngươi cùng nó chơi một hồi liền sẽ biết ." Hứa Chiêu Cổ đem buổi chiều nhét vào Kỷ Nhược Vi trong ngực, mình tay cũng không nhịn được lột mấy cái mao nhung nhung cái đầu nhỏ.

"Buổi chiều ngoan ngoãn, mụ mụ đi dọn dẹp phòng ở, ngươi hảo hảo cùng tỷ tỷ chơi một hồi, được không?"

Kỷ Nhược Vi biểu lộ vi diệu, tựa hồ là không thể tin được, "Vì cái gì ngươi là mụ mụ, ta chính là tỷ tỷ?"

Mặc dù cái này nghe giống như là khen nàng tuổi trẻ, nhưng mà vô duyên vô cớ như vậy Hứa Chiêu Cổ thấp một đời, luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.

"Ta đã là mụ mụ, chẳng lẽ ngươi là a di sao?" Hứa Chiêu Cổ nén cười kìm nén đến rất vất vả, nàng không nghĩ tới Kỷ Nhược Vi thế mà ngây thơ như vậy, còn để ý những chuyện nhỏ nhặt này.

Kỷ Nhược Vi nghĩ một hồi, "Ngươi vì cái gì nhất định phải là mụ mụ, tỷ tỷ không tốt sao?"

"Tỷ tỷ rất tốt." Hứa Chiêu Cổ lặng lẽ chiếm nàng tiện nghi, nhìn thấy Kỷ Nhược Vi nghi hoặc không hiểu biểu lộ, nàng cuối cùng là nhịn không được, cười ra tiếng, "Chỉ là một cái hình thức bên trên xưng hô mà thôi, không cần quan tâm đến nhiều như vậy."

"Cái này không giống." Kỷ Nhược Vi lầm bầm một câu, cả người đều bị con mèo nhỏ hấp dẫn, chỗ nào còn nhớ được cùng Hứa Chiêu Cổ nói chuyện phiếm.

Hứa Chiêu Cổ không biết thế nào, có một loại chỉ nghe người mới cười, cái kia nghe người cũ khóc cảm giác, nàng chính là cái kia thảm bị ném bỏ đời trước.

Nàng sâu kín nhìn trong chốc lát, xoay người đi thu dọn đồ đạc .

Kỷ Nhược Vi trong nhà chỉ nuôi chó, vẫn là loại kia đặc biệt hai đặc biệt xuẩn Husky, điên lên liền muốn lên trời. Nàng ngẫu nhiên cũng sẽ cùng Nhị Cáp cùng nhau chơi đùa, nhưng là đại đa số thời điểm đều chỉ là đứng xa nhìn, bởi vì thực sự là quá mệt mỏi .

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ