30. Dẫn dụ

359 39 4
                                    

30. Dẫn dụ

Hứa Chiêu Cổ không muốn cùng Kỷ Minh Chử nhiều lời, dẫn theo quần áo tiến phòng tắm. Kỷ mụ mụ là một cái phi thường tỉ mỉ nữ nhân, sớm tại Hứa Chiêu Cổ tiến gian phòng trước đó, liền cho nàng cầm áo ngủ.

Hứa Chiêu Cổ trước đó cũng không thấy, đợi đến chuẩn bị xuyên lúc mới phát hiện cái này áo ngủ thực sự là quá gợi cảm , tinh tế đai đeo, viền ren, còn có sâu v cổ áo, không một không lộ ra ra Kỷ mụ mụ có thâm ý khác.

Hứa Chiêu Cổ lặng lẽ mở cửa, chỉ vươn một cái đầu, dắt cuống họng hô Kỷ Minh Chử.

"Tỷ tỷ, mau tới đây."

Hô nhiều lần, Kỷ Minh Chử mới đi tới, vẻ mặt nghi hoặc, "Ngươi vừa mới là đang gọi ta?"

"Trong phòng này ngoại trừ ngươi cùng ta, còn có những người khác sao?" Hứa Chiêu Cổ nhịn xuống tính tình của mình, "Ta nhát gan, ngươi cũng đừng làm ta sợ."

"Ta không phải ý tứ này, chỉ là ngươi vừa vặn giống không phải kêu tên của ta?" Hắn làm sao nghe đều cảm thấy đây không phải là đang gọi hắn.

"Kêu tên quá khách khí, hai chúng ta ai cùng ai a, đúng không, tỷ tỷ."

Kỷ Minh Chử một mặt mộng, nhưng mà hắn không thể không tiếp nhận xưng hô thế này, "Tốt a, ngươi gọi ta có chuyện gì không?"

"Ngươi có cái gì tương đối dài, lại tương đối mỏng áo khoác, mượn ta sử dụng."

Kỷ Minh Chử từ nàng hơi có chút quẫn bách trong lúc biểu lộ nhìn ra cái gì, lập tức cũng mặt đỏ lên, "Ngươi chờ một lát, ta lập tức đi ngay lấy cho ngươi."

Cho nên mẹ hắn đến tột cùng đang làm cái gì sự tình a, làm được hai người bọn họ nhiều xấu hổ.

Chờ Hứa Chiêu Cổ mặc áo khoác của hắn ra, Kỷ Minh Chử mới không được tự nhiên dùng ánh mắt còn lại liếc nàng, "Buổi tối hôm nay hai người chúng ta người làm sao ngủ a? Trong phòng của ta cũng chỉ có một cái giường."

"Dù sao hai chúng ta người là hảo tỷ muội, hảo tỷ muội ngủ ở trên một cái giường không phải rất bình thường sao?" Hứa Chiêu Cổ mặt không biểu tình, vì cái này heo đồng đội hao tổn tinh thần.

Kỷ Minh Chử trừng lớn mắt, không thể tin được chính mình nghe được cái gì, "Như vậy không tốt đâu, mặc dù hai người chúng ta nhân chi ở giữa là trong sạch, nhưng là nào có nam sinh cùng nữ sinh cứ như vậy nằm trên một cái giường ngủ."

"Vậy ngươi còn hỏi ta, ngươi là là ám chỉ ta đi ngủ ghế sô pha, hoặc là ngả ra đất nghỉ sao?"

"Không, vậy vẫn là ta ngủ ghế sô pha đi." Kỷ Minh Chử ủy khuất ba ba, rất giống là bị khi phụ tiểu tức phụ đồng dạng.

Nhưng mà Hứa Chiêu Cổ phi thường lạnh lùng không nhìn nét mặt của hắn.

"Ngươi khát không khát? Ta đi cấp ngươi tiếp chén nước đi." Kỷ Minh Chử cứ như vậy ngồi trong chốc lát, cảm thấy toàn thân không được tự nhiên, nhịn không được mở miệng nói ra.

"Tạ ơn." Hứa Chiêu Cổ mặc dù nói là muốn để Kỷ Minh Chử ngủ ghế sô pha, nhưng kỳ thật nàng không có ý tứ làm cho đối phương chấp nhận, đang chuẩn bị tìm cái lý do gì đi cùng Kỷ Nhược Vi cùng ngủ.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ