51. Không cho phép thân Hạ Cần thức ăn cho chó thành tấn thành tấn ăn, ngaycả...
Hạ Cần thức ăn cho chó thành tấn thành tấn ăn, ngay cả luôn luôn thích nồi lẩu bắt đầu ăn đều tẻ nhạt vô vị. Hết lần này tới lần khác nàng giống như là tự ngược đồng dạng, rõ ràng có thể coi nhẹ trước mắt hai người kia, nhưng nàng chính là muốn lén lén lút lút nhìn.
Mấy lần về sau, Hứa Chiêu Cổ liền đem Kỷ Nhược Vi mặt chuyển tới, sau đó đối Hạ Cần lần nữa lộ ra nàng răng mèo.
"Không cho phép ngươi nhìn." Siêu hung!
Hạ Cần sờ lên mặt mình, luôn cảm thấy ăn thức ăn cho chó ăn mập một vòng, "Không có nhìn hay không."
Hứa Chiêu Cổ vừa lòng thỏa ý, "Tổng có một ít biến thái lão a di ngấp nghé sắc đẹp của ngươi, bất quá còn tốt, ta siêu cấp hung, các nàng đều bị ta hù dọa."
Kỷ Nhược Vi thật nhịn không được, cười đến con mắt cong thành hai trăng khuyết sáng.
Biến thái lão a di Hạ Cần: ? ? ?
Kỷ Nhược Vi tại nàng nổi giận trước kia đem Hứa Chiêu Cổ kéo vào trong ngực, tinh tế vuốt ve sống lưng nàng, sau đó nhìn Hạ Cần nói nói, " nàng uống say, ngươi không cần chấp nhặt với nàng."
Hạ Cần nghẹn đỏ mặt, tức giận nói, " ta nhìn nàng rất thanh tỉnh, một chút cũng không giống là uống say."
"Ta thật uống say, làm được sự tình gì đều không có có ý thức, mà lại ngày mai tỉnh lại sau giấc ngủ, ta khẳng định tất cả đều quên , cho nên ngươi đừng tới tìm ta, ta sẽ không thừa nhận ." Hứa Chiêu Cổ tại Kỷ Nhược Vi trong ngực ngẩng đầu lên, nghiêm trang nói.
Hạ Cần mở to hai mắt nhìn, "Ngươi logic như thế rõ ràng còn nói với ta ngươi uống say, lừa gạt quỷ đâu?"
"Liền lừa ngươi cái này xinh đẹp nữ quỷ tỷ tỷ."
Hạ Cần lập tức liền cười, cũng không tức giận, mỹ tư tư nhìn xem nàng, "Cái này miệng nhỏ thật là ngọt, tựa như xóa đi mật đồng dạng."
Kỷ Nhược Vi sắc mặt khó coi lườm nàng một chút, "Vợ ta ngọt không ngọt, không tới phiên ngươi đến nói."
Nàng cúi đầu xích lại gần Hứa Chiêu Cổ, giọng nói mang vẻ ủy khuất, "Ngươi tại sao phải khen nàng, ngươi cũng không chút khen qua ta."
Hứa Chiêu Cổ lén lén lút lút cười cười, tự cho là thanh âm rất thấp, "Ta chỉ là lễ phép tính khen nàng một chút, miễn cho nàng quá tức giận."
Nhiều lần bị tổn thương Hạ Cần u oán , nàng tại sao phải cùng hai người kia ngồi cùng một chỗ, đây không phải bản thân tra tấn sao?
Cơm nước xong xuôi, mọi người chuẩn bị liên chiến KTV, Hứa Chiêu Cổ, không biết là thật say hay là giả say, dù sao hai người các nàng quyết định không tham gia. Nhiều người như vậy ca hát, cũng không có cái gì ý tứ, còn không bằng chính mình ra ngoài đàm chút ít yêu đương.
Hạ Cần không cùng nàng nhóm cùng một chỗ, một lúc bắt đầu, nàng là muốn cùng với các nàng cùng đi , mà lại nàng còn trời thật tin tưởng Kỷ Nhược Vi lý do, cho là nàng là thật muốn đưa Hứa Chiêu Cổ về nhà. Thẳng đến Kỷ Nhược Vi muốn nói lại thôi mà nhìn xem nàng, Hạ Cần đột nhiên liền hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...