57. Hợp tác một ngày này chơi đến coi như không tệ, chỉ là về...
Một ngày này chơi đến coi như không tệ, chỉ là khi về nhà, phát sinh một chút xíu ngoài ý muốn.
Kỷ Minh Chử trong nhà trên cơ bản không khóa cửa, bởi vì nhà hắn hạ nhân đều sẽ không tùy tiện tiến gian phòng của hắn, có thể đi vào phòng của hắn , trừ tỷ hắn, chính là mẹ hắn, hai người kia hắn ai cũng không ngăn cản được.
Kỷ mụ mụ Tiến nhi tử gian phòng cũng không có gõ cửa, chủ yếu là nàng không muốn để cho nữ nhi biết nàng làm cái gì.
"Mẹ!" Kỷ Minh Chử giật nảy mình, y phục mặc đến một nửa, vội vội vàng vàng mặc lên .
"Nói nhỏ thôi, đừng để tỷ tỷ ngươi biết ta đến đây." Kỷ mụ mụ đem cửa phòng khóa lại, động tác kia nhìn, có một chút có tật giật mình hương vị.
Kỷ Minh Chử tâm tình phức tạp, "Ngươi có chuyện gì, là nhất định phải hiện tại nói với ta sao? Còn không thể để tỷ tỷ biết."
"Ngươi lần này đi ra ngoài chơi, là cùng tỷ tỷ ngươi cùng một chỗ sao?" Kỷ mụ mụ oán trách mà nhìn xem hắn, đứa nhỏ này, xuẩn hề hề .
"Đúng a, thế nào? Ngươi không biết sao?"
"Ta đương nhiên biết ngươi cùng tiểu Chiêu là ra ngoài nói yêu thương, nhưng là tỷ tỷ của ngươi là cùng ai cùng nhau đâu? Tuyết Vực sao?" Kỷ mụ mụ mang trên mặt tiếu dung, "Ngươi thành thật nói cho ta, tỷ tỷ ngươi cùng hắn ở giữa đến cùng là quan hệ như thế nào?"
Kỷ Minh Chử trên mặt biểu lộ phai nhạt, hắn vẫn luôn biết, mẹ hắn muốn để tỷ tỷ của hắn cùng Phó Tuyết Vực cùng một chỗ, chỉ là nghĩ như vậy, làm sao đều cảm thấy rất ủy khuất.
"Hai người bọn họ liền là bằng hữu mà thôi, mụ, ngươi không nên suy nghĩ nhiều quá , tỷ tỷ còn trẻ, làm gì như vậy vội vã cho nàng tìm bạn trai đâu?" Phó Tuyết Vực căn bản liền không thích nữ sinh.
"Nói thì nói như thế, nhưng là tỷ tỷ của ngươi lâu như vậy, cũng cho tới bây giờ không có biểu hiện ra đối cái nào đứa bé trai có hảo cảm, trong lòng ta luôn cảm thấy có chút sốt ruột, ngươi nói nàng chẳng lẽ không thích nam sinh a?" Kỷ mụ mụ mặc dù nói như vậy, nhưng trên mặt biểu lộ rất nhẹ nhàng, hiển nhiên bất quá là đang nói đùa.
"Ngươi không nên suy nghĩ lung tung, duyên phận loại chuyện này có thể nói chuẩn đâu." Kỷ Minh Chử động tác cứng ngắc, vừa mới trong nháy mắt đó, hắn còn tưởng rằng Kỷ mụ mụ thật phát hiện cái gì, dọa đến hắn hơi kém liền hỏi làm sao ngươi biết.
Còn tốt, hắn kịp thời kịp phản ứng, không phải Kỷ Nhược Vi có thể tay không xé hắn.
"Ngươi căn bản sẽ không hiểu ta loại tâm tình này , làm cha làm mẹ, đương nhiên là hi vọng con của mình có thể tìm tới thuộc về chính mình chân ái." Kỷ mụ mụ thở dài, "Ta cũng không biết có thể cùng các ngươi bao lâu, cuối cùng có thể cùng các ngươi đi xuống , chỉ có người yêu của các ngươi."
"Mụ." Kỷ Minh Chử trong lòng chua xót, từ hắn cùng Phó Tuyết Vực cùng một chỗ bắt đầu, hắn vẫn lo lắng sẽ bị phát hiện. Hắn kỳ thật cũng không sợ Kỷ mụ mụ đánh hắn mắng hắn, hắn chỉ là sợ nhìn thấy Kỷ mụ mụ lộ ra thất vọng mỏi mệt thần sắc, kia so đánh chửi càng làm cho hắn khó mà chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Genel KurguID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...