Chap 3

799 19 6
                                    

* tiếng xì xào* bao nhiêu ánh mắt đang dán lên Tâm
*Reng* tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ ngơi cho các học viên ,để tiếp tục tiết học tiếp theo.
Vừa nghe tiếng chuông Tâm đã nằm dài trên bàn mà ngủ.
- Nè nhỏ kia!!!- 1 người đi tới đá bàn làm cô tỉnh giấc. Vừa mở mắt dậy thì thấy đám học viên cũng bao quanh mình. Cô không để tâm gục xuống ngủ tiếp.
- Con nhỏ này gan. Đến tiểu thư Hồ gia mà mày cũng dám kênh mặt để tạo coi mày kênh được bao lâu. Tụi bây. -Hà phất tay ra hiệu cho đàn em mình tiến lên phía Tâm. Một trong đám học viên nữ có 1 người với tay nắm tóc Tâm kéo lên.( Ê ê làm j zậy mấy má)
Trường mình có nuôi mấy con gì mà cứ sủa um sùm không để ai yên.-  Tâm hất tay ra
- Mày liệu hồn thì tránh anh Hưng ra đừng có mà ve vãn.Hưng là của tao- Hà con gái của Hồ gia ( Em cũng thích chị Hà nhưng vì không có nhân vật nào nên em lấy tên mọi người thông cảm) Hà yêu Hưng nhưng Hưng lúc nào cũng lạnh nhạt nên cô quyết định năn nỉ ông Hồ xin cho cô vào trường của Hưng vì nể mặt ông Hồ và ba Hưng có quen biết nên anh mới chấp nhận.
- Con gái Hồ gia mà cư xử kém cỏi.Vậy phải coi lại ông Hồ dạy con thế nào rồi. - Tâm cười khinh.
- Mày được lắm tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ khi dám đụng vào anh Hưng.- Hà giờ đây đã tức đỏ mặt mà giơ tay ( hông có làm bậy nha). Nhưng tay Hà được ngăn lại bởi ai đó.
Anh Hưng...à anh xuống đây thăm em hả ?- Hà ôm tay anh mà nũng nịu nhưng cô không để ý nét mặt đỏ bừng tức giận này của anh. Anh thẳng tay đẩy cô ra tay còn lại nắm tay Tâm.
-Cô định làm gì Tâm ? Tôi nói cho cô biết nếu tôi thấy được cảnh như hôm nay nữa thì đừng trách tôi không nể mặt.- dứt câu Hưng kéo tay Tâm dắt đi.
Tại phòng làm việc của Hưng, khu cao nhất trong công ti H&T.
An! Cậu xuống bếp kêu làm liền vài món  rồi đem liền lên đây cho tôi. Tôi cho cậu 10p.- Hưng ra lệnh.
- Dạ - An nghĩ thầm * gì chứ 10p cũng không đủ nấu mì ăn liền nữa.*
- Em có sao không cô bé ? Hà có làm gì em không ? - Hưng ngồi bênh cạnh dùng đôi mắt âu yếm mà nhìn cô.
Đâu có tự nhiên mà chủ tịch nhà ta đi xuống tân phòng học trong lúc nghỉ giữa giờ như thế. Vì có 1 con người muốn ngằm nhìn cô bé này thôi.
- Anh ơi! Em không sao. Em về lớp nha tới giờ vô học tiếp rồi. - Tâm đứng dậy định rằng sẽ đi về lớp nhưng tay đã bị ngài chủ tịch kia nắm lấy sao mà đi đây.
Từ nay em không cần về lớp. Muốn học anh sẽ đích thân dạy cho em. - Hưng kéo Tâm ngồi lại ghế ( chủ tịch Huỳnh à ba có cần dại gái tới vậy không  )
---------------------------------------------------------
Chủ tịch Huỳnh sẽ dạy ra sao đây.
Chap sau sẽ rõ
Mn ngủ ngon😍😍😍

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ