Chap 66

499 27 15
                                    

Tối đó anh cùng cô về nhà thôn báo cho ba mẹ anh về việc đán cưới, ngày cười cũng đã có sẳn. 4 ông bà vui như hội nói chuyện điện thoại bàn với nhau rôm rã cả lên. Cũng gần 9h rồi, anh cùng cô về nhà.
- Nè! Anh không định về nhà hả? Anh ăn nhờ ở đậu nhà em hơi lâu rồi đó.- cô cau có nhìn anh. Anh tự nhiên bước vào nhà mở tủ lạnh lấy bánh ăn sau lại ngồi vác chân lên ghế xem tivi như nhà mình. Chính cô giờ không biết đây là nhà cô hay nhà anh nữa, là cô ăn nhờ ở đậu hay là anh nữa.
- Em đang đuổi anh?- anh cầm remote miệng vẫn nhóp nhép bánh.
- Mau về nhà anh đi đồ heo mập.- cô đi tới giựt ngay gói bánh trên tay anh.
- Đuổi thì về.- Anh đứng dậy đi ra cửa.
* Anh phải làm em muốn giữ anh lại thôi bé ngốc*
Cứ nghĩ là chỉ đuổi hờ thôi để anh mặt dày ở lại. Nhưng cái đồ em mập này lại đi về thật rồi.
- Khoan đã, anh còn đồ trên lầu kìa.- cô chỉ muốn kéo dài thời gian để anh ở lại thôi.
- Ừm . Anh dọn rồi về. Sẽ nhanh thôi.- Anh chạy lên đầu gom hết đồ đạc của mình. Cũng chỉ vài bộ quần áo thôi.
- Xong rồi. Anh về trước. Em ngủ ngon.- anh bước xuống nhìn cô. Sau đó lại quay lưng đi.
- Đợi đã còn....còn...à còn dầu gội của anh nữa.- cô cố suy nghĩ còn cái gì cái anh nữa không? Cô muốn anh dọn hết nhà cô đi hay sao.
- Anh lấy rồi - anh vẫn lạnh lùng quay lưng đi. Anh cười thầm.
* Rõ là muốn anh ở lại. Cái này là do em tự chuốc*
- Còn....còn.....à còn...- cô nhìn xung quanh nhà. Quả thật đây là nhà cô thì sao có nhiều món của anh được chứ. Cô đang lục tung lên để tìm món đồ của anh. Không lẽ con heo này định về thật sao. Không có anh sao cô ngủ được.
- Anh lấy hết rồi. Không còn gì đâu. Thôi ngủ đi. Anh về.- Anh thấy vẻ mặt của cô rất muốn anh ở lại nhưng miệng thì luôn muốn đuổi anh về.
- Ơ...khoan.....còn.....anh còn....à anh còn để quên em nè.- bắt buộc cô phải mặt dày thôi. Người đuổi cũng là cô giờ người muốn anh ở lại cũng là cô. Cô chạy lại nắm tay anh, ngồi hụp xuống sàn, nhìn anh.
- Anh không giỡn với em nữa. Em ngủ đi. Anh về.- anh buông tay cô ra, vờ đi thêm vài bước. Chưa gì cô đã chạy đến ôm chặt lấy anh từ sau.
- Nè anh định để bà xã của anh ngủ một mình sao?- Cô giở giọng nhõng nhẽo, ôm chặt lấy anh, thỉ thầm bên tai anh. Giọng cô rất ngọt nha, cứ như rọt mất vào tai anh.
- Ừa. Nảy có người bảo anh về mà. Thôi thì anh về .- Anh gỡ tay cô ra. Biết được anh lại sắp đi về. Cô phóng thẳng lên lưng anh. Ôm chặt cổ anh.
- Muốn về thì cõng em về nữa.- cô đu hẳn lên người anh, nhõng nhẽo.
- Còn muốn anh về nữa không?- Anh anh lấy 2 tay đỡ cho cô đỡ mỏi.
- Hông. Anh về rồi ai làm gối ôm cho em.- Thôi nếu để có được gối ôm thì thôi cô đành mặt dày vậy.
- Ngoan. Lên phòng thôi.- Anh cõng cô lên phòng. Nếu lúc nảy cô muốn đuổi anh về thật thì không biết anh phải làm sao nữa? Lỡ quen với hơi cô, mùi cô, rồi giờ tự nhiên về lại nhà ngủ một mình chắc sẽ nhớ cô đến phát điên mất.
Sau đó cô đi tắm, anh thì ngồi trên giường cùng với laptop để coi công việc An báo cáo. Gần 1 tháng nay anh chưa họp cổ đông rồi, có quá nhiều chuyện xảy ra rồi. Không được ngày mai anh phải tổ chức họp. Nhưng mà , anh đã hẹn ngày mai đi thử đồ cưới cùng cô rồi.
Cùng lúc cô vừa bước ra,anh cũng vào tắm. Vừa ra cô đã thấy mặt anh cau có như đang suy nghĩ gì đó. Cô bước tới bàn trang điểm, thấy cô ngồi ngay bàn trang điểm anh cũng đi tới ngồi kế cô, ôm cô từ phía sau.
- Có chuyện gì hả anh?- cô thấy mặt anh như đang muốn nói gì đó.
- À...uh....ngày mai anh không đi thử đồ cưới với em được?....anh xin lỗi. Công ty có việc gấp anh cần giải quyết- Anh hôn nhẹ lên vai cô như lời hối lỗi.
- Không sao mà. Mai em đi với Ngọc cũng được mà. Chuyện công ty có gì đâu mà anh xin lỗi em.- Cô biết anh đã bỏ bê công ty vì cô quá nhiều rồi. Bay giờ chỉ cần cô nhõng nhẽo một chút là anh sẽ bỏ việc mà đi với cô thôi nhưng cô không thể ích kỷ như vậy được.
- Cám mơn em đã hiểu cho anh. Yêu em.- Anh rất sợ cô sẽ giận anh mất nhưng không cô đã nghĩ thoáng hơn. Thông cảm cho anh nữa.
- Có gì đâu mà. Ngủ thôi ông xã.- cô hôn nhẹ lên má anh, cầm tay anh dắt đi ngủ.
Anh lên giường ôm chặt cô vào lòng. Hôn nhẹ lên đỉnh đầu cô.
- Anh rất hạnh phúc khi có em đó vợ à.- Anh nhìn cô, nựng cái má phúng phính.
- Em cũng vậy. Em yêu anh.- nỗi lòng cả hai bây giờ không còn từ nào ngoài từ " hạnh phúc " cả.
- Ngủ ngon, bà xã.- Anh hôn nhẹ vào môi cô thay lời chúc.
- Ông xã, ngủ ngon.- Cô siết chặt vòng tay, dụi mình vào anh. Cả hai cùng đắm chìm vào giấc mộng đẹp.
-----------------------------------------------------------
Yahhh sắp kết thúc rồi. Chuyện cho mấy bà vào truyện cũng sắp xảy ra rồi. Mấy bà được vào truyện thì âu cũng có danh sách hết rồi.Bà nào muốn để tên mình thì cmt tên mình không thì âu sẽ để tên wattpad của mấy bà.
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ