Buổi tối đó, bốn người họ hẹn nhau đi ăn sau đó lại vào một quán bar nhỏ vui chơi đến gần sáng mới chịu về. Chủ cốt chỉ để An và Ngọc có cơ hội hiểu nhau thôi. Nhưng không ngờ nhanh đến vậy, chưa gì họ đã thân thiết vui vẻ hơn, thậm chí là làm những hành động sến súa như là cắt thịt bò cho nhau, đút nhau.
- Ê! Hai cái người kia. Tụi tôi còn sống nha.- Tâm thấy cảnh này thật là muốn sởn da gà mà. Thấy Ngọc không cắt được miếng bò nên bên đây An đã cắt sẳn hết rồi đưa dĩa mình cho Ngọc. Đến khi thấy An đang mải xem lại mail công việc Ngọc lại ghim miếng bò mà đút cho An. Nảy giờ dù ông xã của cô vẫn luôn làm những chuyện đó với cô nhưng vẫn cảm thấy sến súa khi thấy cặp này mà. Rõ ràng như vậy rồi còn ngại ngùng không tiến tới.
- Bà xã à, em đừng chọc người ta nữa. Hai người họ đỏ hết cả mặt rồi.- Hưng nhìn hai khuôn mặt đỏ bừng kia thật buồn cười. Cứ ngồi cứ đơ đó nhìn nhau mà e thẹn.
- Hai người nói bậy bạ không à. Em...em... với An có gì đâu.- Ngọc ngượng đến đỏ cả mặt. Liên tục lấp ba lấp bấp. Hành động của Ngọc lúc này đã làm đốn tim của ai kia rồi. Trong lòng thì thấy nôn nao khi gặp cô đó nhưng bên ngoài cứ lạnh lùng. Thậm chí nói chuyện không quá 3 câu. Nhưng không thấy thì lại nhớ.( Học cái j ko học đi học tính của tía)
- Không có gì mà lấp ba lấp bấp đúng không ông xã?- Cô nhìn qua họ lại quay qua Hưng, nũng nịu với anh.
- Bà xã lúc nào chẳng đúng.- Anh thuận tay xoa đầu cô, dùng những cử chỉ ngọt ngào cho cô. Để mặc hai người kia cứ ngồi đó mà hình anh và cô. Lâu lâu lại liếc mắt nhìn nhau sau đó lại quay đi cười thẹn.
- Hẹn tôi đi ăn mà vợ chồng mâý người như vậy đó hả? Không tiếc thương thân phận gái ế như tôi à. Tôi bùn tôi bỏ về á.-Ngọc nhìn cảnh họ cứ âu yếm như thế này thì thật là đến Ngọc cũng phải ganh tỵ rồi. Anh lâu lâu lại quay sang nhìn cô rồi pại đút cô ăn, cầm tóc cho cô dễ ăn hơn, thoáng chốc lại hôn vào má cô. Cô cũng không vừa gì liên tục quay sang làm nũng với anh, kéo anh theo phe mình mà trêu chọc Ngọc.
- Để chút đi rồi An đưa Ngọc về. Kệ bọn họ đi. Ngọc chưa ăn xong mà.- An thấy Ngọc cầm túi xách định đi về. Anh đã nhanh nắm lấy tay Ngọc, sao lại về khi người ta đang nhớ kia chứ? Cái nắm tay của An làm cho cả ba đều bất ngờ.
- Gì? Gì? Nay kệ tôi luôn? Cậu hay lắm trợ lý An.- Hưng nghe đến vì Ngọc mà bảo mặc kệ anh. Anh liền lên tiếng mỉa mai. ( Tía thật xéo sắc quá mà)
- Thôi ăn đi rồi còn đi chơi.- Tâm mà không ngăn cản thì cuộc nói chuyện này không biết đến chừng nào kết thúc nữa. Cả 4 người ăn xong lại đến khu bar nhỏ chơi. Đến tận gần sáng mới thả nhau đi về. Cuối cùng sau một cuộc phê pha thì nhà ai lại về nhà đấy.
- Hôm nay anh thấy hạnh phúc lắm vợ à.- Một tay cầm vô lăng một tay lại đan với tay cô. Nắm thật chặt như cứ ngờ buông ra sẽ lạc mất.
- Em cũng vậy. Anh coi anh nè, tay chân trầy hết trơn, còn chảy máu nữa nè.- Cô mân mê bàn tay anh, nó thật sự đã làm cho cô quá nhiều chuyện dù vết thương cứ nằm chi chiết trên tay. Nhìn từng vết thương cô lại càng xót, lúc đầu quen anh cô cũng chừa từng dám nghĩ sẽ cùng anh lâu như vậy. Vì khi chấp nhận lời yêu anh cô cũng biết bên anh biết bao nhiêu là bóng hồng thậm chí họ có thể tự nguyện lên giường cùng anh dù chỉ một đêm. Nhưng đến giờ phút này thì cô thức sự biết mình đã và đang làm gì mà còn đang làm rất đúng nữa kìa.
- Không sao đâu. Vài vết thương nhỏ mà. Em đừng lo.- Anh nhìn sang cô thấy cô đang mân mê tay mình mà mắt ngấn lệ rồi.
- Vậy mà nhỏ hả? Anh làm gì cũng phải biết bảo vệ than thể chứ? Em..lo cho anh lắm đó.- Cô không hiểu sao từ lúc phẩu thuật tim cô thực sự rất lo. Rất sợ nữa là đằng khác, cô lúc nào cũng cảm giác bất an, rất sợ ông trời sẽ lại đưa anh ra xa vòng tay cô. Cô mân mê xem lại những vết thương cẩn thận
- Đừng lo cô bé. Anh đã hứa bảo vệ em thì chắc chắn anh sẽ làm được mà. Trầy chút cũng đâu sao, vì em đáng mà- giọng nói khàn khàn của anh cùng với một cái nằm tay thật chặt thì cũng làm cô đỡ hơn đôi chút.
-...- Cô chỉ im lặng, vướng người tới gần anh hơn, vòng tay ôm lấy anh. Sao đi nữa cô cũng sẽ không dễ dàng đánh mất người đàn ông này lần nữa.
Anh quả thật đã vì cô mà làm quá nhiều thứ, thay đổi 180°, không còn cau có lạnh lùng như trước, ngọt ngào dịu dàng hơn.
- Em muốn khi nào chúng ta tổ chức lễ cưới?- anh sao cũng được hết. Nhưng anh muốn càng nhanh càng tốt nói vậy chứ vẫn tôn trọng ý kiến của cô. Cô nói thế nào thì đều nghe như vậy.
- Anh quyết định đi.- Cô ôm lấy anh, nằm trong lòng ngực ấm áp. Cô chỉ cần vậy thôi mọi thứ anh quyết định là được.
- Tháng sau nhé? Ngày mai anh chở em về nhà, thông báo với ba mẹ.- Anh rất muốn nhanh chóng đưa cô về nhà với một danh phận là Huỳnh phu nhân. Cô chỉ gật đầu qua loa, lại nằm yên vị trên vai anh
Anh lái xe vào bãi, xuống xe mở cửa cho cô. Đưa tay nắm lấy tay cô dẫn đi, không ngờ con mèo nhỏ này lại ngồi hụp xuống nhõng nhẽo.
- Em mệt quá à. Anh bế em vào nhà đi.- cô đưa hai tay về phía anh, liên tục nhắn mặt nũng nịu.
- Biết rồi cô nương. Em nhõng nhẽo quá đó bà xã.- anh khom người ẵm trọn cô vào lòng. Miệng liên tục trách yêu.
- Em chỉ nhõng nhẽo với anh thôi chớ bộ. Hay là anh không thích?- cô ngồi yên vị trong lòng nhưng vẫn không quên phản bác lại anh.
- Sao anh có thể không thích chứ? Anh còn rất rất thích nữa.- nói dứt câu anh hôn nhẹ lên má cô. Giá như có thể thu nhỏ cô để đem bên mình thì hay biết mấy. Có phải anh yêu quá điên cuồng rồi không?
- Nào! Lên tới phòng rồi mau trả công cho anh.- anh đặt cô lên giường sau đó lại ngồi kế bên, đưa tay chỉ lên môi.
- Anh là osin cấp cao của em nên chuyện này osin phải làm chứ. Ở đó còn đòi tiền lương.- Cô nhất quyết không phục.
- Giờ anh hỏi em có trả không?- Anh tiến gần cô hơn. Mặt đối mặt chỉ còn khoảng vài cm nữa.
- Kh...ông...làm...bậ..y..nha...- Cô thấy anh tiến tới gần liền nghe mùi chẳng mấy an toàn chút nào.
Anh ôm lấy cô hôn vào đôi môi đỏ đỏ đang lấp bấp kia. Sau một hồi phản kháng biết không đủ sức để phản lại nên cô ôm lấy anh đáp lại bằng một nụ hôn ngọt ngào.
-----------------------------------------------------------
Love u <3
Mấy bà nghĩ sao khi tên mấy bà nằm trong bữa đám cưới nhở?
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤