Anh và cô lao vào nhau, anh hôn cô đáp, anh vác cô lên vai đêm cô để lên giường rồi tấm thân to lớn đè lên cô. Hôn ngấu nghiến, anh như con hổ bị bỏ đói. Tay anh cũng không yên phân mà đi chuyển khắp người cô. Dừng lại ở bờ mông căng tròn của cô. Áo sơ mi trắng của cô cũng bị anh cho nằm xuống sàn. Anh hôn xuống mang tai, cắn nhẹ lên. Vì đó luôn là điểm nhạy cảm của con gái. Tay anh không yên vị mà mân mê đồi núi. Áo bra cũng bị anh ném đi không thương tiếc. Lần lượt xuống cổ, trên chiếc cổ trắng ngần đó là những quả " dâu" bị ảnh đánh dâu lãnh thổ.
Anh mò xuống đồi núi, liên tục cắn mút tay còn lại thì nhào nắn. Lần đâu, có chút khó chịu đối với cô nhưng không hiểu sao lại vô cùng thích cảm giác này. Tiếng rên ư ử từ cô phát ra luôn làm ảnh thêm phấn khích hơn.
- Ư...ưmm...- Cô cố cắn môi nhưng cũng không thể kìm nén được. Cứ không nghe lời mà phát ra những tiếng rên của người phụ nữ trong căn phòng đầy dục vọng.
- Đêm nay, em là của anh.- Anh thì thào bên tai cô. Càng khiến cô hứng tình hơn. Lời nói của anh như khiêu khích của cô. Người cô nóng rang lên. Cô ngồi bật dây, đè lên anh. Đè anh mà hôn ngấu nghiên, cắn môi anh đến chảy máu.
- Á..- Nghe tiếng anh mới chịu buông tha mà cắn tai, đây đây,.
- Ai là của ai thì chưa biết đâu anh yêu.- Cô cũng trồng dài quả " dâu" lên anh coi như trả thù hay đánh lãnh thổ.
Cô mạnh bạo xé toạc áo anh ra. Thân hình anh không gọi sáu múi như từng cơ thịt săn chắc hiện lên trước mắt cô. Anh chỉ nằm yên mà cho cô phá. Cứ nằm đó cho cô hoạt động, những lúc này thấy cô rất quyến rũ nha. Đang hít hà mùi bạc hà từ người anh thì....
Anh vật cô mạnh xuống giường
- Ai là của ai thì giờ em sẽ biết.- Anh hôn hít lên khắp mặt cô từ từ luồn xuống cởi phăng chiếc quần jean kia, mạnh bạo ném luôn cả mãnh vài nhỏ che đi hạ thân. Anh hôn lên bụng rồi trượt xuống nơi mật thất. Anh hôn nhẹ lên, đặt hai chân cô lên hai anh. Anh dừng lưỡi tách màn mong ra. Liên tục dùng lưỡi nhấn vào điểm G của cô. Khiến cố giất nảy người lên...phát ra những âm thanh đầy dục vọng.
- Ư......Ưmm....Đừng....khó..chịu- cô run bần bật lên. Tay nắm chặt gra giường. Cảm giác này nó lạ lắm, rất khó chịu nhưng cũng cảm thấy rất dễ chịu. Nó cứ mông lung, khó chịu nhưng không muốn dừng lại mà còn muốn sâu hơn.
- Sẽ mau hết cảm giác khó chịu.- anh cởi phăng quần tây. " Anh bạn nhỏ" này đã muốn nổi dậy khiến anh cực kỳ đau nhức. Anh đưa " anh bạn nhỏ" đến gần cửa mật thất. Cứ day dưa lên xuống mạ sát. Khiến cô cực kỳ khó chịu....hai đầu gối của cô cứ mà sạt chặt với nhau. Nước trong mật thất cũng chảy ra ướt đẫm gra giường.
- Ưmmm....khó chịu.Em....khó..chịu...- Cô run lên từng hồi
- Em muốn gì nào bé con.- anh vẫn cứ day dưa ngoài cửa mật thất. Cứ cho " anh bạn nhỏ" lên xuống trêu đùa.
- Muốn.....muốn....anh.- Mặt cô đỏ bừng lên. Thật sự cô không thể làm chút được mình, đầu óc cô đã bị cơn dục vọng bao vây. Anh nhẹ nhàng tiến vào trong.
-Á..nhẹ..nhẹ...nhẹ thôi...đau...- Cảm giác như một thứ gì rất to lớn, đang muốn xé toạc trong cô.
- Lần đầu có chút đau. Sẽ không sao...em thả lỏng ra đi chứ anh bị em kẹp sắp chết rồi.- Anh thấy mắt cô chảy ra đong ước ấm nóng. Biết lần đầu của cô sẽ đau nên anh vội trấn an hôn lên khắp mặt để cô có thể quên đi. Anh nhấp nhấp, ngày càng mạnh hơn. Cơn dục vọng trong anh đạt đến đỉnh điểm, anh liên tục nhập mạnh vào cô.
- Á....ư....ư...nhẹ lại...đau...-- cô rất đâu nhưng cảm giác đó cũng dần qua thấy vào đó là sướng. Nó khiến cô như bay lên 9 tầng mây. Cô dùng sức vật anh nằm xuống để cô yên vị ngồi trên anh. Hôn môi nhẹ nhàng, từ nhẹ nhàng sang cuồng nhiệt và ngấu nghiến. Cô chống hai tay lên ngực anh, tự mình nhấp. Nhấp ngày càng nhanh hơn, kịch liệt hơn.
- Ư....ưmm Tâm Tâm à anh chết mất.- anh nhắm mắt hưởng thụ cảm giác cô đem lại cho anh. Tay cùng tìm đến mông xoa bóp lâu lâu lại vỗ nhẹ lên.
- Em..ra- mạnh dần mạnh dần.
- Hừ...- một tiếng hừ mạnh của anh. Anh đã cùng cô bắn vào.
Anh và cô cứ như vậy, gần sáng mới chịu tha cho cô. Ôm chặt cô vào lòng.
- Bé con...anh yêu em.- hôn nhẹ lên trán thay lời chúc ngủ ngon.
-----------------------------------------------------------
Chap này chỉ dành cho ai trên 18+. Trước khi đọc thì mở chứng minh nhân dân ra coi mình trên 18 chưa rồi hãy đọc nha...
Love u<3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
AcakĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤