Sức khoẻ Hưng ngày càng hồi phục hơn nhưng điều đặc biệt là ai ai Hưng cũng nhớ ra trừ Tâm. Một buổi chiều tại bệnh viện, 1 con người thì sắm vai diễn viên, còn 1 con người bị chọc tới không biết đào lổ đâu mà chui. Đang mãi trêu đùa với nhau thì có tiếng gõ cửa.
* Cốc cốc*
- Vào đi ! - vừa dứt câu. Đã có 1 vòng tay ôm chặt lấy Hưng.
- Anh có sao không ? Em lo cho anh quá. - là Hà. Cô ta ôm chặt áp mặt vào lòng ngực anh. Hà quay qua liếc Tâm.
- Em về nha. - Tâm đứng dậy lấy túi xách.
- Về cái gì ? Ở đây với anh - Hưng đẩy Hà ra chạy lại đan tay mình vào tay Tâm.
- Cái con nhỏ này. Kỳ trước tao đã cảnh cáo giờ vẫn cố chấp. - Hà lao tới Tâm như một con quỷ dữ. Định sẽ lại cho Tâm 1 trận. Hưng đã nhanh tay ôm sát Tâm vào lòng, mà yêu chiều bảo vệ.
- Cô thử làm rơi một cọng tóc nào của người yêu tôi đi. Tôi mà để cô sống yên ổn tôi không phải là Huỳnh Minh Hưng. - Hưng nhìn con mèo nhỏ trong lòng. Anh siết chặt vòng tay hơn. Khi được anh ôm Tâm chỉ muốn mãi mãi nằm trong lòng anh, được anh bảo vệ như vậy.
- Cái gì người yêu ? Anh vì con đó mà đẩy em ? - Hà chỉ vào Tâm.
- Người yêu tôi thì sao ? Cô đừng tới đây nữa, người yêu tôi không thích.- Hưng bắt điện thoại gọi xuống lễ tân bệnh viện.
- Phiền cô gọi bảo vệ lên phòng 202 giúp tôi. - Hưng vẫn ôm chặt Tâm trong vòng tay.
- Anh hay lắm. Tôi sẽ cho anh biết chống tôi thì số phận anh sẽ như thế nào ? - Hà chỉ tay thẳng vào Hưng, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Hưng. Cùng lúc đó bảo vệ lên.
- Đây là bệnh viện, mời cô đi ra ngoài. - Hai người bảo vệ đứng sát Hà.
- Không cần đuổi tôi tự đi được. - Hà tức giận vùng vằn bỏ đi, 2 người bảo vệ cũng đi theo sau.
- Không sao rồi bé con. - Hưng lấy tay vén những loạn tóc phũ trước mặt Tâm.
- Sao anh làm vậy ? Sao đuổi cô ấy, cô ấy rất yêu anh. - Tâm tránh né ánh mắt Hưng.
- Vì anh yêu em. Tâm! Cho anh một cơ hội nha em. Được lo lắng và bảo vệ em. - Hưng cầm tay Tâm.
- Em....- Tâm nhẹ nhàng gật đầu. Chỉ 1 cái gật đầu của Tâm đã làm cho ai kia sướng như điên rồi. Hai má cô đỏ ứng lên khiên Hưng càng thích thú. Anh từ từ tiến sát lại cô, cô cảm nhận được hơi thở của anh ngày càng gần mình . Từ từ anh áp sát môi mình vào môi cô. Nhẹ nhàng rồi sau đó là sâu đậm đến cuối là ngấu nghiến. Cô để mặc cho anh trêu đùa trên môi mình. Đến lúc cảm nhận được cô hết hơi anh mới nuối tiếc rời đi.
- Anh không ngờ em hôn kém như vậy - Hưng thấy má cô đỏ lên nên buông lời chọc ghẹo.
- Anh dám chọc em, cho anh chết nè- Tâm với tay nhéo tai anh.
- Aaaaaa...đau - Hưng nhăn nhó kêu la.
- Còn chọc em nữa không ? - Tâm vênh mặt tự đắc.
- Còn. Anh chọc em cả đời này - Hưng vòng tay ôm Tâm vào lòng. Tâm cũng ôm chặt lấy Hưng. Không cần biết ngày mai sẽ ra sao. Chỉ cần biết tim anh đã có em ngự trị.
-----------------------------------------------------------
Buổi trưa an lành 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤