Chap 63

521 23 15
                                    

Thấy cô cứ e dè ngập ngừng, anh tiếp lời.
- Anh biết mình chưa bao giờ là mẩu người hoàn hảo càng không phải là người đúng gu em thích. Nhưng anh sẽ cố gắng khiến em hạnh phúc nhất khi bên anh. Được không bé? Cho anh một cơ hội nha Tâm.- anh là đang nài nỉ tình yêu sao? Đúng như anh nói, anh chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày mình làm mọi thứ để cầu hôn rồi được cô đánh thức lại trái tim sau cuộc chia tay của Thục. Nó càng tệ hơn khi anh thấy cô đi nhưng anh không thể níu kéo, đến lúc cảm thấy cần cô thì cô đã bên một ai đó. Anh biết mình chưa bao giờ đúng gu mà cô mong ước.......nhưng mà...
- Em....mà anh nhớ hôm nay ngày gì không?- Tâm hỏi ngược lại Hưng. Cô  là muốn gì đây.
- Ngày gì cũng không quan trọng bằng việc anh đang làm. Nhưng.......nếu em chưa sẳn sàng thì anh đợi em....- Anh thấy thái độ của cô thì biết rằng cô vẫn chưa muốn. Chắc có lẽ niềm tin nơi anh chưa đủ hoặc cô cần thời gian coi lại tình cảm giữa anh và cô. Ngoài việc chờ đợi thì anh cũng đâu thể làm gì khác...
- Anh thức sự không nhớ?- Cô cố ý hỏi lại anh một lần nữa. Khi thấy mặt anh hụt hẫng nhìn tội lắm kìa. Anh đứng dậy đóng hộp chiếc nhẫn lại, bỏ sơ xài vào túi quần rồi quay đi.
- Anh xuống lấy xe trước. Ngọc sẽ đưa em xuống.- anh thực sự không biết đối diện với cô thế nào? Không phải vì quê hay lo sợ mà đơn giản anh không thể kiềm chế cảm xúc. Mà lại oà khóc lên, anh không muốn lấy nước mắt của mình để khiến cô cảm thấy có lỗi mà đồng ý. Dù gì đó cũng là quyết định của cô cơ mà....
Nhưng hình như có phải người đàn ông này lo cho "dự án" này quá mà quên luôn chính ngày sinh nhật của mình không? Cô vốn biết anh là người hẹn cô ra đây thông qua Ngọc, tất nhiên anh đã làm bất ngờ cho cô như vậy thì cô cũng phải làm cho anh chứ? Thấy bộ dàng anh lúc này rất tội cô từ lâu đã muốn gã cho người đàn ông này rồi, nhưng không ngờ mới
chần chứ chọc anh một chút anh đã bi quan mà bỏ về rồi.
- Happy birthday anh yêu!!!!- Cô thấy anh đi được vài bước cô la vọng theo. Anh chỉ biết đừng đơ ở đó, cô lao nhanh vào người anh, ôm anh từ phía sau rất chặt.
- Anh không nhớ sinh nhật của mình luôn à. Nào em chúc anh thêm một tuổi anh sẽ ngoan hơn, khoẻ mạnh hơn, đặc biệt là phải yêu em hơn. Em yêu anh! Ông xã!!!- Từ đâu bước ra thêm 2 người nữa. Chẳng ai khác là An và Ngọc. Sợ Ngọc cô đơn dù gì con bé cũng giúp anh thế này nếu bỏ một mình thì cô đơn quá nên anh kêu thêm An cùng tới. An cũng là anh em thân thiết của anh và cả ý tưởng cũng của cậu ta. Lần này nếu cô đồng ý thì phải đền đáp 2 người này hậu hĩnh rồi.
- Em....em vừa nói gì vậy Tâm?- Cái từ quan trọng nhất vẫn nằm ở hai từ cuối cùng của những lời cô nói. Anh quay hẳng người lại nhìn cô. Anh là đang nghe nhầm đúng không?
- Sao thế ông xã?-   cô tười cười nói thêm một lần nữa.
- Em gọi anh....là ông xã...- Anh thư j sự không dám tin những gì mình nghe là thật. Chẳng phải cô đã từ chối sao?
- HUỲNH MINH HƯNG, ÔNG XÃ EM YÊU ANH. Vậy anh có nghe rõ không hửm đồ ngốc.- Cô la lớn giữa bầu trời đầy sao. Hôm nay có lẽ cả trời cũng ủng hộ việc anh làm rồi. Một bầu trời về đêm với đầy sao, ở một khung cảnh lãng mạng, và cả một màn troll.
- Vậy...là ...em đồng ý ....yahhh.- Anh vui mừng nhảy dựng lên như đứa trẻ được mẹ dắt đi siêu thị. Anh vui mừng, hạnh phúc đến phát khóc rồi. Một Huỳnh tổng nói chuyện dõng dạt lúc nào cũng nói ra những lời chắc chắn 1 là 1, 2 là 2 chưa bao giờ biết mắc cỡ hay gì mà giờ đây lại nói không nên lời. Tới nổi trở nên lấp ba lấp bấp.
- Anh còn không mau đeo nhẫn cho em.- chính cô cũng thấy hạnh phúc nữa, khi thấy anh cười, anh vui sướng thì niềm hạnh phúc đó cũng lây sang cho cô. Lần này cô đã chọn đúng rồi, cô đã gã đúng cho người. Một người có thể vì cô thức trắng vài đêm để làm cô hạnh phúc, một người làm tới nổi không nhớ nổi ngày sinh nhật mình, một người vụn về làm đến nổi trầy hết cả tay....
Anh vội lấy ra chiếc nhẫn , đeo vào ngón áp út cho cô.  Một chiếc nhẫn thôi thì cũng đã đủ biết được cuộc sống của cô qua ngày hôm nay sẽ không còn cô đơn trong ngôi nhà, không còn phải ăn uống buồn tẻ vì giờ đây mọi thứ cô làm đều có anh sát bên bảo vệ, mọi thứ có thể làm cùng anh.Từ tối hôm nay cuộc tình  của anh và em sẽ bước sang trang giấy mới. Anh hôn nhẹ lên, vội đứng dậy ôm chầm lấy cô. Anh thực sự rất hạnh phúc. Giọt nước mắt của hạnh phúc của mong chờ dâng trào ra khoé mắt của hai con người đang đạt đến hạnh phúc tột độ.
Trao cho nhau một nụ hôn chất chứa đầy hạnh phúc, cuồng nhiệt, hai người cứ ôm chặt lấy nhau mà người hôn kẻ đáp.
- Nè hai cái người kia, mời tôi đến ăn sinh nhật hay mời tôi đến xem phim tình cảm lâm li sướt mướt ở đây. Tôi còn độc thân đó nha.- Ngọc bước ra cau có. Phải tách hai người này ra thôi. Đợi hai người này hôn tới khi nào.
- ANH YÊU EM, BÀ XÃ.- anh nghe tiếng Ngọc mới chịu ngưng lại, vui mừng ôm lấy cô.
Đêm nay đối với mọi người khác có lẽ là một đêm hết sức bình thường nhưng đối với anh và cô thì lại là một đêm ấn tượng, một đêm làm hai trái tim vui như hội......
Anh không biết sau này ra sao nữa? Không biết mình có thể đi với em đến cuối cuộc đời không nữa? Nhưng chỉ cần Huỳnh Minh Hưng này còn sống thì dù còn một hơi thở cuối cùng cũng lấy ra mà bảo vệ cho Phan Thị Mỹ Tâm.....Anh yêu em.....ngàn đời yêu em...
----------------------------------------------------------
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ