Chap 44

509 24 41
                                    

Suốt 2 ngày, anh bỏ hết các công việc chỉ để đi tìm hoa, quà, đồ trang trí cho cô. Một Huỳnh tổng giờ đây phải ngồi lên mạng để chỉ để học gấp những món đồ handmade. Với tính vụng về, thường xuyên thất bại khiến anh muốn điên lên bỏ cuộc. Định sẽ bỏ không làm nữa nhưng rồi lại nhớ tới cô nên phải quay lại bàn mò mẫm làm tiếp. Thức trắng đêm chỉ xếp những trái tim bằng giấy, rồi những con hạt. Sáng hôm nay anh chuẩn bị ra ngoài thì ông Huỳnh gọi lại.
- Này Hưng, con lại đây nói chuyện với ba chút.- Ông đang đọc báo thấy Hưng định ra ngoài.
- Dạ. Có gì không ba.- Anh cũng nghe lời ngồi xuống đối diện ông.
- Công ty bên Đức đang có vấn đề. Con sắp xếp qua đó một thời gian nha Hưng.- ông nhìn Hưng. Đúng là thằng con trai cứng đầu chẳng lúc nào chịu lo sức khoẻ. Tóc tai thì dựng đứng, mắt thâm quằng cả lên.
- Nhưng mà....- Anh vẫn do dự. Nếu giờ anh đi thì ai sẽ lo cho cô mỗi đêm.
- Không nhưng nhị gì hết. Ta cho con thời gian suy nghĩ.- ông ra lệnh thì ai mà dám cãi lại. Ông bỏ mặc anh ở đó đi vào bếp cùng bà Huỳnh.
Anh đã thuê được đúng bãi biển có phong cảnh đẹp nhất nơi đó. Ngọc cũng đến cùng anh. Sinh nhật bạn thân của cô tất nhiên cô cũng phải giúp anh một tay rồi. Nhưng hầu như anh quần quật làm suốt buổi chiều. Trời là đang cảm động sao?. Mưa lất phất rơi hột nhưng vì chưa xong anh lại tiếp tục làm mặc cho mưa ướt.
- Hưng ơi! Mưa rồi anh vào đây đi chút tạnh rồi làm tiếp.- Ngọc vào trông chiếc chồi nhỏ gọi vọng ra. Anh cứ chạy hết đầu này tới đầu kia. Mặc cho mưa ướt hết áo tóc tai cũng ướt như chuột lột.
- Em ở trong đó đi. Ra ngoài đây mắc công ướt. Anh làm chút nữa. Không sao đâu.- anh vẫn miệt mài chỉnh lại cái này, cái kia. Cứ vẫn thấy không vừa ý, nên chỉnh sửa liên tục. Anh không hy vọng làm ra những thứ này có thể khiến cô tha lỗi và quay về bên anh. Nếu như cô không muốn thấy anh, anh có thể đứng ngắm cô từ xa thôi. Chỉ cần thấy nụ cười cô là đủ với anh rồi.
- Haizzz ông anh cứng đầu. Để quay lại chút nữa méc Tâm Tâm.- Ngọc dùng điện thoại quay lại cảnh Hưng tất bật dưới mưa để chuẩn bị. Nhìn anh lúc này thật dễ thương mà. Một Huỳnh tổng đang cô làm mọi thứ vì cô.
Một nơi nào đó đang có một người phụ nữ núp sau tán cây quan sát mọi hoạt động của anh.
* Anh ta đang chuẩn bị cho buổi sinh nhật. Tôi sẽ gửi địa điểm cho anh.*
- Là do anh chọn. Đừng trách em.- Cô ta nở một nụ cười đầy ma mị. Không phải là em thì không ai được có anh cả. Thục gửi địa điểm cho người đàn ông kia.
Nhận được địa chỉ người đàn ông kia không khỏi tức giận.
- Đây là địa điểm. Các ngươi tiến hành đi.- những tay sai nhận lệnh lập tức đến bãi biển mà Hưng đã chuẩn bị sẳn sàng chỉ cần Ngọc rước cô tới thôi.
Anh cùng Ngọc quay về nhà. Chuẩn bị thay đồ, mọi thứ đều diễn ra có vẻ rất suôn sẻ.
7h tối tại nhà cô.
- Tâm ơi, Tuấn đến rồi.- Anh gọi điện lên cho cô. Cô diện lên cho mình một chiếc váy hồng vô cùng quyến rũ.
- Mình đi thôi Tuấn.- Từ trưa Tuấn đã gọi trước cho Tâm. Tuấn nói chiều nay sẽ có bất ngờ cho Tâm. Dù gì chiều nay cô cũng không bay nên cô cũng đã nhận lời.
---------
Tại bãi biển.
- Tụi bây vào đập phá hết cho tao.- Một tên thanh niên ra lệnh cho các đàn em. Lao vào đập đánh mọi thứ, những vật trang trí đều bị xé rách toàn bộ. Nhìn vào chả khác gì một bãi chiến trường. Cùng lúc đó Tuấn vừa đưa Tâm đến nơi.
- Các anh là ai mà phá của chúng tôi.- Tuấn lao vào đẩy những người đang đập phá buổi tiệc. ( Đâu ra zậy ba)
Tuấn xông vài đánh những tên đàn em. Mấy tên đó đều hoảng loạn bỏ chạy. Tuấn chỉ kịp bắt lại một tên.
- NÓI!! Ai sai  các người làm việc này.- Tuấn túm cổ áo của tên đàn em.
- Dạ..là...Huỳnh...tổng...của công ti H&T.- nói rồi tên đàn em cũng bỏ chạy đi.( Tía sai hồi nào chời. )
Tâm là đang nghe nhầm sao. Sao anh lại làm vậy? Từ nảy giờ, Tâm chỉ biết đứng đờ ra đó.  Tuấn gục người xuống, tỏ ra đau khổ.
- Sao...anh ta lại làm như vậy. Tuấn xin lỗi....xin lỗi Tâm nhiều lắm...đã làm hư mọi thứ rồi.- Tuấn ôm mặt khóc. ( Diễn giỏi quả thật diễn giỏi)
Cùng lúc đó Hưng cùng với Ngọc đã đến nơi. Anh đang phấn khích đến nơi xem lại toàn bộ sau đó mới gọi những người bạn của cô đang chờ sẳn đến rước cô.
Hưng đang vui vẻ cười nói với Ngọc. Hưng như ngã ụy  đi. Những công sức của anh đã bỏ ra giờ như một đống rác đang nằm đó. Anh chạy nhanh lại xem từng thứ anh đã chuẩn bị giờ chả khác nào là rác. Công sức của anh, bất ngờ của anh dành tặng cô chỉ mong thấy nụ cười của cô. Hết rồi, thật sự hư hết rồi.
Tuấn từ đâu lao lại Hưng, nắm lấy cổ áo Hưng.
- Sao anh phá hủy mọi thứ của tôi. Anh ghét tôi cũng được nhưng đây là tôi làm cho Tâm.- Tuấn đắm vào mặt Hưng một cái mạnh. Khiến môi anh chảy máu. Tuấn lúc này mới chịu buông Hưng ra.
- Tâm à,... Không phải...- Chưa kịp định hình mọi chuyện, anh đã đau điếng một bên gò má. Cô không kìm chế được mà vung tay tát anh.
- Anh lại muốn biện hộ chuyện gì cho mình điều gì nữa. Tôi không muốn anh đụng vào chuyện của tôi. Tôi rất chán ghét nhìn thấy anh. Xin anh đừng đụng đến cuộc đời tôi nữa.- Cô khoác tay mình vào tay Tuấn.
- Nè...Tâm em phải nghe anh ấy nói. Mọi chuyện...- Ngọc định giải thích mọi chuyện nhưng tay cô đã bị tay Hưng kéo lại. Anh lắc đầu. Anh ra hiệu cô đừng nói.
- Nhưng mà...- Ngọc đang cô giải thích mọi chuyện.
- Đừng Ngọc. Xin lỗi đã phá hủy sinh nhật của em. Chúc em sinh nhật vui vẻ.- Nói rồi anh quay lưng bỏ đi. Ngọc biết bây giờ tâm trạng anh rất tệ. Cô cũng chạy theo Hưng. Một Huỳnh tổng giờ đây là chịu thua mọi thứ sao. Mọi hành động của anh chỉ làm cho ai kia hả hê trong bụng thôi. Nhưng bây giờ anh có giải thích đi chăng nữa thì mọi lời nói của anh cũng chỉ là một lời biện minh cho hành động sai của mình. Đối với cô bây giờ anh đã sai hoàn toàn. Nói ra chỉ khiến cô càng ghét anh hơn nữa. Thôi vì em, vì hạnh phúc của em, anh sẽ chịu hết. Mong em phải vui vẻ trong buổi tiệc sinh nhật này em nhé.
----------------------------------------------------------
Love u<3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ