Mùi nước hoa này, rất là lạ hình như đã nghe đâu đó rồi.
- Là em đúng không Thục ? - Thục là bạn gái cũ của anh. Thực ra khi anh còn là 1 cậu sinh viên thì anh đã có thầm thương Thục. Hai người quen nhau được 2 năm thì biết được bấy lâu nay người Thục yêu không là Hưng. Cô ấy chỉ muốn quên đi người yêu cũ. Nhưng anh ta quay lại năn nỉ thì cô quyết chia tay với Hưng. Để cùng anh ta đi du học.
- Em thực sự nhớ anh, Hưng à!- Thục vẫn cố siết vòng tay, nước mắt cô chảy ướt lên áo anh.
- Sao em lại ở đây ? - Hưng cố gỡ tay Thục ra.
- Em nhớ anh. Em về đây tìm anh.
- Anh ấy không về cùng em hả Thục ? - Hưng gỡ tay Thục kéo cô về ghế ngồi.
- Sau khi tụi em qua Mỹ thì em mới phát hiện anh ấy lừa em tiền để bao gái. Hai người họ ăn nằm trên chính chiếc giường của em và anh ấy.- Thục ôm Hưng khóc.
- Em cần anh giúp gì không ? - Hưng lấy khăn giấy đưa Thục.
- Em cần anh Hưng à. Em xin lỗi, vì chuyện lúc trước. - Thục ôm Hưng chặt, cô chỉ sợ mình lại làm mất Hưng lần nữa.
- Thục à, em đừng như vậy. Anh...- Thục lao tới hôn Hưng.
- Oppa à! Em đói....- Tâm mở cửa đi vào. Trước mắt cô là gì đây. Không, không thể nào. Bất giác nước mắt cô rơi. Hưng nhanh đẩy Thục ra.
- Tâm nghe anh nói, chuyện không phải như em thấy đâu Tâm à. - Hưng cố ôm lấy Tâm mặc cô vùng vẫy trong vòng tay.
- Cô ấy là ai vậy Hưng? - Thục đứng dậy đi tới chổ Hưng.
- Em làm gì vậy Thục ?. Đây là bạn gái của anh. - Hưng ôm chặt lấy Tâm. Cô giờ như người mất hồn. Cô không biết mình phải làm gì ngay lúc này.
- Em xin lỗi, em không biết nhưng em thực sự yêu anh. - Thục giờ như 1 cô gái tội nghiệp.
- Thôi em về trước. - Tâm đẩy Hưng ra.
- Ai cho em đi, ở lại với anh. - Hưng nắm tay Tâm.
- Thục à, chuyện lúc trước đã là quá khứ, chúng ta vẫn là bạn. - Hưng nắm chặt tay Tâm. Mong những lời anh nói có thể làm cô tin anh.
- Thôi em về trước. Không phiền ai người nữa. - Thục ra về. Lòng cô bây giờ chỉ muốn ôm Hưng vui vẻ như 2 người lúc trước nhưng chính cô đã đạp đổ tất cả. Tình yêu của anh chính cô đã từ chối hôm đó. Anh đã đau thế nào đã khổ thế nào cô không thể hiểu được.
- Cục cưng của anh, đừng giận mà.- Hưng ôm Tâm chặt vào lòng. Dòng nước nóng bất giác rơi trong lòng ngực anh.
- Anh xin lỗi, anh xin lỗi. - Hưng hoảng lau nước mắt cho cô. Chỉ cần cô khóc thì anh đã sai.
- Em sợ.....em rất sợ khi thấy anh và cô ấy....- Tâm vừa khóc vừa nói như đứa trẻ bị mất đồ chơi. Cô là vậy trước mặt lúc nào cũng lạnh lùng bất cần nhưng đụng tới đồ chơi của cô thì cô rất yếu đuối và phải giành đến cùng.
- Cục cưng à! Anh xin lỗi mà! Anh sẽ không như vậy nữa đâu. Em đừng khóc. - Hưng ôm Tâm. Tâm vướng người chòm tới hôn lấy Hưng. Nụ hôn ngấu nghiến như muốn xoá đi nụ hôn lúc nảy của anh và cô ta. Tâm cắn môi Hưng, chừng phạt việc anh đã làm như vậy.
- A....- Máu môi hoà với nụ hôn ngọt ngào cũng đầy sự chiếm hữu.
- Môi anh giờ là của em. Em không cần biết chỉ cần có chuyện này lần nữa thì anh sẽ không yên với em. - Tâm chống nạnh. Cô lúc này thật là dễ thương quá à.
- Tuân lệnh bã xã. - Hưng hôn trán cô.
- Ai thèm lấy anh chứ ? Ple
- Em dán không lấy Anh hả....cho em chết nè.- Hưng chọt cù lét làm Tâm la làng.
- Thôi thôi em thua. - Tâm ôm cổ Hưng trao cho anh 1 nụ hôn ngọt ngào nhất. Lúc đầu có bất ngờ nhưng rồi anh cũng phối hợp theo cô.
-----------------------------------------------------------
Ad cũng muốn viết ngược lắm mà ad không nỡ nên đành trở về lối ngọt ngào.
Sr mn up truyện hơi trễ.
😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤