Anh trường người xuống đồi núi, tay liên tục bóp nắn. Hôn nhẹ lên cổ cô, trồng thêm vài quả dâu để đánh dấu chủ quyền nữa.
- Không được. Phá phách. Mau đi tắm rồi đi ngủ.- cô liên tục phản khán đẩy anh ra.
- Em có biết bế em từ dưới lên tới đây tốn rất nhiều năng lượng của anh không? Anh sắp cạn pin rồi. Nằm yên cho anh sạc pin.- tay anh liên tục xoa nắn đồi núi kia. Nắn thành đủ hình đủ dàng khiến cô có chút khó chịu.
- Tránh ra cho em đi tắm. Đồ mập biến thái này.- cô dùng sức đẩy anh ra. Nhưng sao có thể đẩy anh kia chứ. Cả thân hình anh đã đè hẳn lên cô. Anh nhanh chóng cởi áo mình ra. Thân thể anh không gọi là 6 múi nhưng những bắp thịt săn chắc thêm làn da hơi nâu một chút. Nhiêu đó đủ để có thể cuốn hút được mấy cô ngoai kia rồi.
- Anh chỉ biến thái với mỗi em thôi bà xã.- Anh điên cuồng xé toạc chiếc đầm bó của cô. Làm thân thể trắng nõn nà hiện rõ ra trước mắt. Anh cúi mình liên tục mút đôi khi cắn nhẹ lên khiến cô không kiềm chế được mà phát ra tiếng rên ư ử làm anh thêm kích thích, càng điên cuồng hơn.
- Nhẹ...nhẹ...thôi....đau...em...ư...- cô cắn chặt hai môi để tránh ra những tiếng rên.
Anh tiếp tục trường người xuống khám phá nơi mật thất. Từ lâu nó đã bị anh kích thích mà phát ra chất dịch màu trắng. Anh để hai cô lên vai mình, liên tục ngắm nhìn lâu lâu lại dùng lười mình mà khám phá. Những hành động của anh khiến cô giật nảy lên từng hồi, ngày càng ra chất dịch nhiều hơn.
- Đừng...nhìn nữa.....ưmmm....- cô ngượng đến đỏ mặt, hai đầu gối khép chặt vào nhau.
- Em đẹp lắm bà xã.- Anh tiến lên môi. Môi anh hoạt động liên tục mút hết vị ngọt trong khoan miệng cô, tay còn lại vuốt ve đùi thoáng chốc lại xoa nắn bờ mông căng tròn kia. Sau màn dạo đầu, căn phòng nóng dần lên, còn phát ra nhiều tiếng rên khiến người nghe đỏ mặt.
Anh từ từ đưa " tiểu Hưng" xâm nhập vào cô. Dù không còn lần đầu nhưng của anh quá lớn so với cô, khiến cô đau điếng người.
- Đau...đau...quá...Hưng....ư...ưm- dù rất đau nhưng không hiểu sao cô lại rất thích cảm giác này. Đau thì đau nhưng lại không muốn dừng lại.
- Gọi tên anh nào bà xã.- anh liên tục ra vào trong cô, từ nhẹ nhàng đến cuồng nhiệt. Hoà cùng tiến rên của cô khiến anh thêm kích thích mà thúc cậu " tiểu Hưng" vào sâu bên trong.
-...Hưng...Ông xã.....ư.....ưmmm- Cô rên lên từng hồi. Anh đã đưa cô đến cái gọi là khoái cảm. Khiến cô phát ra những tiếng yêu kiều.
- A......anh ra...- Hưng ngày càng nhanh hơn, nhanh hơn...
- ư.....- anh bắn thẳng vào bên trong của cô.
Anh và cô cứ như thế đến gần sáng cả hai mới chịu lăn ra ngủ. Anh ôm chặt cô vào lòng mà ngủ, cảm giác rất ấm áp.
9h sáng, hôm nay không hiểu sao cô không ngủ được nữa nên đành kêu tên heo kia dậy
- Ông xã à, anh mau dậy đi làm đi. Trễ rồi.- Cô dụi đầu vào con heo mập đang n gủ kia. Anh ngáy ngủ, thuận tay ôm lấy cô vào lòng.
- Hmmm. ...ngủ chút nữa thôi...- anh ôm cô vào lòng, hôn nhẹ lên trán cô.
Anh lười biếng nhắm mắt ngủ trong tay vẫn ôm lấy cô.
- Mau dậy đi heo mập.- Cô ngước đầu lên, tay liên tục phá tóc anh, rồi lại nhéo má,
*Chụt
Anh bất ngờ đè cô, hôn vào tay rồi hôn vào môi cô. Đến khi thấy cô gần hết hơi mới chịu tha.
- Em phá quá đó. Hôm nay dành cho em hết.- Anh yêu chiều xoa đầu cô.
- Còn việc ở công ty thì sao? Thôi anh đừng nhõng nhẽo nữa.- dù gì anh đã bỏ bê công việc đi mà chuẩn bị cái " dự án" của anh rồi, nay còn nhõng nhẽo không chịu đi làm nữa.
- Sao đâu. Có An giải quyết cho anh rồi. Hôm nay anh chỉ muốn bên em thôi. Bà xã!!!.-Anh ôm lấy cô, liên tục dùng đầu dụi vào ngực cô, giọng nói nhõng nhẽo kéo nhựa ra.
- Thua anh luôn.- cô để tay xoa đầu anh. Có lẽ điều hạnh phúc nhất của một ngày mới bắt đầu là thức dậy cùng người mình yêu, cùng nhau ăn, cùng đi làm, cùng tan làm. Đặc biệt thấy người yêu nhõng nhẽo nữa. Dù có mệt mỏi đến cỡ nào đi nữa thì chỉ một cái hôn, một cái ôm thậm chí là nụ cười của đối phương thôi đã đủ tiếp sức cho một ngày dài rồi.
Hôm nay anh muốn dùng trọn một ngày bên cô nói đúng hơn là trọn một đời bên cô. Anh và cô tìm nhau đã quá khó, yêu nhau lại khó hơn, cùng vượt qua nhiều thử thách nhưng vẫn may mắn rằng sau nhiều cơn mưa đó thì cô vẫn còn ở đây còn bên anh. Sau buổi đi shopping cùng cô, xem bộ phim cô muốn.
- Kem kìa....em muốn ăn...- Đang nắm tay anh đi dào trên đường cô phát hiện ra một xe kem. Liền quay sang nũng nịu với anh.
- Được rồi. Anh mua. Anh mua.- Anh nhanh chóng rời đi mua kem cho cô. Anh mua đúng múi cô thích.
- Sao có một cây dọ? Anh không ăn hỏ?- Cô nhận lấy cây kem, đưa vào miệng hốp một cái mới phát hiện ra là anh chỉ mua có một cây.
- Ai nói anh không ăn?- Nói dứt câu anh lại thấy cô hốp thêm một miếng kem vào miệng nữa. Anh nhanh tay bóp lấy miệng cô, áp môi mình vào môi cô hút hết vị kem trong khoan miệng của cô.
- Wow...quả thật kem rất ngon.- Anh liếm môi mình, quay sang nhìn khuôn mặt ngơ ngác của cô.
-Ơ...cái tên heo mập này.- Thấy cô chuẩn bị nổi trận lôi đình lên anh nhanh chân chạy trước. Còn quay lại lè lưỡi lêu lêu cô nữa. Cô tức giận, một bên cầm que kem mà chạy rượt theo anh.
- Đứng lại đó....đồ heo mập nhà anh....- Miệng cô liên tục la ó. Tay vẫn cầm cây kem ăn dở, lâu lâu đang chạy lại ngừng lại liếm kem một cái.( Quả thật tía gọi má là heo con không sai mà)
Anh đột nhiên đứng lại, khum người xuống. Vì lo mắt vẫn đang nhìn que kem nên chân không thắng kịp mà lao thẳng vào anh. Khoảng cách giờ là số 0. Anh chu môi hôn vào môi cô bé kia.
- Em lại muốn anh ăn kem sao? Anh không khách sáo đâu.- anh tiếp tục trêu đùa cô.
- Đi ra...đồ đáng ghét...- cô dậm chân bỏ đi. Tay đưa kem vừa đi vừa ăn.
Có lẽ anh chọc cô quá chớn rồi, khiến cô giận mất tiêu, anh liên tục đi theo sau năn nủ nhưng cô chả đá động gì tới anh toàn quan tâm đến que kem thôi...
----------------------------------------------------------
Love u <3.
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤