- Anh hưng....anh Hưng....đừng làm em sợ mà Hưng......- đáp lại cô chỉ là một bầu trời im lặng. Cô vội chạy đi kêu bác sĩ. Nước mắt cô đã cạn rồi, không thể khóc được nữa. Cô như người mất hồn cứ ngồi thơ thẫn đợi bác sĩ khám cho anh.
- Ai là người nhà của bệnh nhân Huỳnh Minh Hưng ? - bác sĩ bước ra.
- Tôi....tôi là vợ anh ấy. - cô thật sự hoảng. " Vợ luôn !!!"
- Bệnh nhân cần tiến hành cuộc phẩu thuật sớm hơn dự định. Gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Mời cô theo tôi làm thủ tục. - tất cả như đổ ập lên người cô. Anh từng hứa sẽ yêu cô, sẽ bên cô nhưng giờ anh như vậy. Cũng lúc đó ông bà Huỳnh vừa vào. Ông Huỳnh đi làm thủ tục và nói chuyện với bác sĩ. Cô như một người mất hồn, thờ thẫn. Bây giờ cô chỉ muốn như trước kia, muốn anh và cô vui vẻ. Cô buộc phải mạnh mẽ, cứng rắn để đợi Hưng.
" Anh Hưng, anh phải cố gắng. Em sẽ luôn đợi anh. Em yêu anh"
Đèn đỏ của căn phòng phẩu thuật chóp lên. Bà Huỳnh ôm chặt cô. Thà cô cứ khóc cứ lo chứ cô cứ im lặng ngồi thẫn đó. Cô đang rất sợ....rất sợ anh sẽ bị gì. Cô thực sự không muốn nghĩ tới.
1 tiếng....2 tiếng....3 tiếng........ Cuối cùng căn phòng kia cũng tắt đi cái đèn đỏ đó.
- Bác sĩ....bác sĩ... Anh ấy sao rồi ? Ông nói nhanh đi....- Cô không thể giữ bình tĩnh.
- Tâm à....bình tĩnh đi con. Bác sĩ con tôi sao rồi.- Bà Huỳnh ôm lấy cô. Trấn an cô
- Gia đình nên vào gặp anh ta lần cuối.- Bác sĩ lắc đầu. Cả bầu trời như sụp xuống, cô đã cố gồng lên nhưng Hưng ơi em không thể.
- ÔNG NÓI DỐI....Hưng không bỏ tôi....Hưng...anh lừa em....tỉnh dậy mau Huỳnh Minh Hưng.....-cô chạy nhào vào anh. Cô ôm chặt anh...khóc đến sưng húp cả mắt.
- Hưng...anh nói với em là em sẽ vui vẻ sẽ hạnh phúc nhưng em chỉ vui vẻ hạnh phúc khi bên anh thôi. Hưng à, anh không được bỏ em. Anh từng hứa sẽ bảo vệ, cùng đi du lịch nữa.... Tỉnh đi Hưng. - cô ôm lầy tay anh rất chặt. " Tía ơi...má đau quá rồi"
* Títttttttttttttt* tiến máy thở kêu lên một tiếng tít dài. "Tía......."
- Bệnh nhân ra đi lúc 10h45p tối. - cô y tá ghi chép vào sấp hồ sơ.
- HUỲNH MINH HƯNG Em cấm anh nhắm mắt... Tĩnh dậy đi Hưng.......Hưng à.....- cô ngã ụy xuống sàn. Cô úp mặt xuống đầu gối, sợ rất sợ.....Anh thất hứa với cô, anh đi thật rồi sao ?
* Tít tít tít tít tít*
- Bác sĩ ơi, tim đã đập lại. Bệnh nhân có tiến chuyển rồi. - cô y tá la lên làm Tâm có chút giật mình ngẩng đầu lên. Máy tim đã hiện lên những đường gấp khúc không còn cái đường thẳng dài đáng sợ kia nữa.
- Bác ơi,...anh Hưng....- cô vội chạy lại ôm bà Huỳnh. Coi như ông trời đã một lần nữa cho anh sự sống để tiếp tục bên cô.
- Ta biết rồi con gái. - bà xoa đầu cô. Con trai bà đã có một tia hy vọng. Bà và cô ôm nhau hiện rõ nét vui mừng trên khuôn mặt đầy những giọt nước mắt chưa kịp khô. Cô và ông bà Huỳnh ra ngoài ngồi đợi bác sĩ khám cho Hưng. Bác sĩ bước ra với khuôn mặt hiện rõ vui vẻ trái với lúc nảy rất nhiều.
- Anh ta đã qua cơn nguy kịch. Đây là điều kỳ tích tôi từng thấy. Chúc mừng gia đình. - bác sĩ bỏ đi. Lại một lần nữa ông trời không triệt đường sống của anh. Có một cô gái đang vui mừng nhảy lên vui sướng.
-----------------------------------------------------------
Định rằng sẽ dừng đúng chổ cần dừng nhưng sợ mấy bạn áp đảo âu nên thôi âu đã cho tía trở lại. Những ngày sắp tới sẽ là chuỗi ngày ngọt đến tiểu đường.
Love u <3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤