Chap 50

709 23 89
                                    

- Thả Tâm ra.....hức...- Tuấn hôn trườn xuống cổ. Tay sờ khắp nơi.
- Để Tuấn giúp Tâm thoải mái. Nằm yên nào.- Anh lại cuối xuống hôn môi. Ngấu nghiến như muốn hút hết chất ngọc nhất từ cô. Xen lẫn mùi rượu khiến anh còn hứng tình hơn.
- Thả ra....Hưng.....cứu....em..- Cô cố vũng vẫy trong nước mắt. Khóc ướt cả gối. Không hiểu sao trong tâm trí cô lúc này chỉ có Hưng.
- Khốn nạn.....tới lúc lên giường với tao mày còn kêu tên thằng đó....- Tuấn ban thẳng cho Tâm một cú tát mạnh. Anh giận dữ mà hôn mạnh hơn. Tay bóp mạnh lên đòi núi khiến cô đau đớn.
-.....Hức.....Hưng.....- cô vẫn kêu tên anh trong sự tuyệt vọng. Nước mắt cứ nhau chảy ra. Chắc có lẽ Tâm phải chết dưới tay Tuấn rồi...
- Mày.....còn kêu tên thằng đó thì đừng trách tao. Con đàn bà dâm đãng này.- Đó nhu cầu sinh lý, nên khi tay Tuấn chạm vào điểm G của cô. Cô đã chảy ra một chất nhày trắng. Anh liên tục dùng tay đánh cô. Đánh vào mông, vào mặt khi cô nhắc tới tên Hưng.
Cô đau đớn đến ngã gục. Càng dùng sức đẩy Tuấn càng ghì mạnh. Khiến cô rất đau đớn. Anh như một tên dã thú điên cuồng "ăn thịt "cô. Anh lấy dây trói 2 tay cô trên đầu giường liên tục cuồng dã hôn lên đồi núi kia.
- Hưng....hức....-  cô buông thả trong nước mắt. Cô biết bây giờ anh cũng chẳng có thể đến cứu cô.
- Một là em kêu tên tôi. Nếu còn kêu tên thằng kia thì em đừng trách.- mắt Tuấn đỏ ngầu, cay nghiến cảnh cáo cô.
- Sao anh lại làm vậy với tôi?- Tâm vì Tuấn mà cãi nhau với chị em mình, Tâm vì Tuấn mà liên tục thất hẹn với anh. Vì cô thức sự trân trọng tình bạn này. Từ bé đến lớn  dù Tâm có bị ăn hiếp cũng là Tuấn đứng ra bảo vệ cô. Giờ đây trước mặt cô là một con quỷ dữ đội lốt Hà Anh Tuấn.
- Tại sao à? Tôi dành hết tình cảm cho cô, tôi làm tất cả vì cô. Thế cô trả lại là cái gì? Là cô vui vẻ bên thằng khác. Bên thằng khác tôi có thể giành cô lại được nhưng tại sao là Huỳnh Minh Hưng. Chuyện đến bước này là do cô chọn. Cô có kêu trời cũng thì thằng đó cũng không có đến đâu. Ngoan ngoãn phụ vụ tôi đi.- Giọng tức giận quát vào mặt Tâm.
Anh cuối xuống xâm chiếm khu mật thì....
* RẦM*
- Thằng chó khốn nạn.- Hưng lao vào Tuấn, anh đánh điên cuồng vào Tuấn. Do Tuấn có chút men say nên không làm chủ được mà ngã nhào xuống đất.
Ngọc chạy tới cởi chói, Hưng đưa cho Ngọc chiếc áo khoác của anh. Ngọc đỡ Tâm dậy khoác áo cho cô. Cô như người mất hồn, liên tục khóc. Nổi sợ sệt hiện rõ lên mặt cô.
Hưng thì lao vào đánh Tuấn. Anh coi Tuấn như bao cát mà xả giận.
- Chuyện giữa tao và mày liên quan gì đến Tâm.- Hưng nắm lấy cổ áo Tuấn. Giọng nói như muốn ăn tươi nuốt sống. Anh nhấn mạnh từng chữ.
- Hôm nay, coi như cô ta hên. Mày sót à? Tao đã thưởng thức hương vị trên người cô ta rồi. Mày có ăn cũng chỉ là ăn thừa của tao....hahaha...- Tuấn như người hoá điên. Tóc tai thì bù xù, mặt có nhiều vết máu đỏ Hưng ban cho.( Coi lại ai ăn thừa của ai à nha chú em)
Hưng không kiếm được tức giận, anh lại đánh liên tục vào bụng Tuấn.
- Thôi đủ rồi anh. Anh lại coi bé Tâm, em xuống dưới lầu mua cho nó bộ đồ.- Ngọc nói rồi quay lưng đi. Cô cũng biết được Tâm đang cần Hưng như nào? Từ lúc anh xuất hiện, cô dù rất sợ đó nhưng khi thấy anh, nhận cái áo của anh. Cô như đỡ hơn nhiều, chỉ biết ngồi đó nhìn anh.
Anh để Tuấn nằm một góc đó, anh đi đến bên Tâm, người con gái của anh bị những cú tát của Tuấn làm đỏ ứng lên, trên môi còn có chút máu.  Cô ốm đi rất nhiều...
Vừa thấy anh đang đến gần, cô đã nhào tới ôm chặt lấy anh. Vùi đầu mình vào tấm ngực to lớn ấm áp đó. Lâu rồi cô chưa bao giờ thấy có cảm giác bình yên đến vậy. Anh chỉ biết ngồi đừ ra cho cô ôm. Anh không ôm lại, chỉ ngồi đó nhìn cô bé nằm trong lòng mình. Anh sợ,....sợ khi ôm lại sau này lỡ có đi thì anh lại phải học quên cô lại. Sợ rằng mình lại không điều khiển được trái tim, sợ sau cái ôm anh lại ở lại đeo bám không muốn đi. Dù gì cũng chia tay, học quên cô đã rất khó, nhưng bây giờ học lại từ đầu thì chẳng khác nào lại giết chết anh.
Trong cơn say, Tuấn lại thấy Tâm đang ôm lấy Hưng.  Tuấn lao nhào tới kéo Tâm ra, ôm chặt cô vào lòng của mình.
- Tâm....Tâm...anh sai rồi. Anh xin lỗi.- Vì động tác khá nhanh nên anh không kịp xử lý thì Tâm đã nằm trong vòng tay Tuấn. Cô như hụt mất một thứ gì đó, hoàn hồn lại mới thấy Tuấn đang ôm chặt lấy Tâm.
Hưng lao vào kéo Tâm về. Hai người đàn ông này như giành nhau một món đồ chơi nói đúng hơn là đồ chơi của Hưng Hưng nhưng bị Tuấn giành. Theo bản năng thì phải giành lại, sao cũng được sau hôm nay cô có ghét anh, anh cũng sẽ chấp nhận.
Anh kéo cô lại giường. Quay qua một lần nữa như con quỷ dữ đánh Tuấn, vì ngã nhào xuống đất bị mất thế nên thuận tay Tuấn cầm vào bình hoa đập thẳng vào đầu Hưng.(Tía tui mà bị j là tui thiến ông lun đó ở đó mà nói tía tui ăn đồ thừa. Xắ)
*Choảng*
Lúc này Ngọc lên đã thấy Hưng vẫn liên tục đánh Tuấn dù đầu chảy máu rất nhiều. Nó chảy khắp mặt anh.
- Anh Hưng...anh..sao rồi...thôi mình đi.- Ngọc đưa đồ cho Tâm xong chạy lại kéo tay Hưng.
- Anh không sao. Đưa Tâm về đi. An... đưa anh ta cho cậu giải quyết. Tốt nhất đừng để tôi thấy anh ta trên đời này nữa.- Hưng gọi An vào đưa cho An giải quyết rồi mới chịu đi.
-----------------------------------------------------------
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ