Chap 38

598 24 21
                                    

Anh mở điện thoại lên đã thấy Thục lại tiếp tục gọi.
- Anh nghe nè Thục.- Anh bắt máy nói chuyện nhưng mắt thì vẫn cứ nhìn lấy con mèo kia đang chùm mền nằm trên giường.
- Anh...đến..với...em...đi...ức- Thục vẫn ra sức nài nỉ Hưng.
- Em say rồi. Mau về nhà đi.- Anh lo cho Thục chứ. Nhưng dường như anh chẳng có ý định sẽ đến với Thục.  Nói rồi anh cúp máy quay lại giường ôm cục bông trên giường. Anh dường như có thể nghe được tiếng nấc của cô.
- Tâm Tâm à, dậy uống sữa nào.- anh dùng sức kéo tấm mền ra. Mèo con này, mỗi lần khóc là cứ trốn vào mền. Khóc đến mắt mũi đỏ lên hết.
- Cô ấy cần anh.- cô nhận lấy ly sữa từ tay Hưng. Nhưng mắt thì cứ nhìn vào Hưng, cô rất sợ anh sẽ nói anh tới với cô ấy.
- Nhưng anh cần em.- có lẽ một lời nói của Hưng thôi đã đủ làm trái tim kia ấm áp trở lại.
- Mà cô ấy say rồi. Anh đi xem cô ấy thử đi.- Có phải cô quá cao thượng rồi không. Dù là hỏi như vậy nhưng trong chính trái tim cô chưa bao giờ muốn anh đi cả.
- Không cần đâu. Giờ anh còn phải làm một chuyện quan trọng hơn.- Anh ôm cô vào lòng
- Chuyện gì chứ?- Cô vòng tay qua ôm lấy thắt lưng của anh.
- Làm gối cho mèo con ngủ. Đừng nghĩ lung tung nữa. Và anh cũng không thích em cho anh cho người khác đâu tại vì tim anh thì em giữ mất tiêu rồi. Nào ngoan uống sữa rồi đi ngủ. Trễ lắm rồi.- anh nhẹ nhàng xoa đầu Tâm. Lấy điện thoại tắt nguồn để tránh lại làm phiền giấc ngủ của cô. Cô ngoan ngoãn uống hết ly sữa rồi nhào tới ôm lấy anh.
    Miệng thì nói muốn anh đến xem cô ấy thế nào nhưng tim thì không muốn.  Mâu thuẫn lắm đúng không?
- Nào đi ngủ thôi mèo con.- Anh nằm xuống giường dang tay ra đợi cô. Cô nhào vào lòng anh. Nơi ấm áp nhất không phải ở đâu xa chỉ đơn giản là được anh ôm vào lòng. Mùi bạc hà thoang thoảng rất dễ chịu. Cô thật sự ước rằng có thể nằm trong vòng tay mãi mãi thôi.
- Ngủ ngon. Yêu em.- Anh hôn nghe lên trán cô.
- Yêu anh.- cô vùi mình vào Hưng say giấc. Ôm chặt lấy anh mà ngủ.
Sáng hôm sau----------
Anh phải vật lộn cả buổi mới có thể kéo mèo con dậy. Anh để cô vscn còn mình thì chạy xuống nấu đồ ăn sáng cho cô.
Đang ngồi trang điểm thì tiếng điện thoại cô reo
* Reng*
-Alo ba ba yêu giấu gọi con sớm có gì không? ( cô)
- Con nhớ ta là ba của con à.( Ông phan)
- Thôi mà bà.(cô)
-Tối này về cùng đi ăn tiệc với ba.  ( ông Phan)
-Nhưng mà tối này con có hẹn.( Cô)
- Ba không cần biết. Ba đợi con ở nhà.( Ông Phan)
Nói rồi ông cúp máy để lại cô với vẻ mặt ngơ ngác. Định chạy xuống để nói anh nghe thì đã nghe tiếng anh gọi.
- Bé à! Xong chưa. Mau ăn sáng còn đi làm nữa.- anh đợi cô cũng nảy giờ mà chẳng thấy cô xuống. Có phải vscn xong lại lăn lên giường ngủ tiếp không.
- Em xuống liền.- Cô tranh thủ tô thêm miếng son rồi chạy xuống ăn sáng cùng anh.
- À mà chiều nay anh có hẹn đi dự tiệc em đi cùng anh nha.- đang ăn anh chợt nhớ ra cuộc hẹn chiều nay mà An vừa báo.
- Tối này em phải về nhà gặp ba rồi.- Cô bĩu môi.
- Vậy thôi. Thôi đi làm thôi bé. Trễ rồi.- Anh đứng lên dọn dẹp chén dĩa rồi dắt tay cô đi.
Vì suốt vài ngày nay đi chơi cùng cô nên công việc đã tăng lên gấp bội. Vừa đến công ty đưa cô đến tận cửa phòng làm việc anh mới chịu quay đi. Vùi đầu giải quyết một mớ nào là hợp đồng, sổ sách, ......
- Thục...em pha giùm anh ly cà phê nha.- Anh vẫn cắm cụi vào giấy tờ hỗn lộn trên bàn.
- Anh ơi, theo lịch dự tiệc của ông Chu.- Cô đem cà phê vào cho anh. Cầm cuốn sổ thông báo với anh các cuộc hẹn mặt.
- Ừm anh biết rồi.- Anh vẫn cắm cụi viết viết, ký ký.
- Anh...có thể cho em theo không? Em muốn học hỏi thêm.- Thục đứng đó nhìn anh. Đúng là tại sao trước kia cô không biết giữ. Khi anh tập trung vào làm việc rất đẹp trai nha. ( Chắc học hỏi hăm?)
- À...ừm...cũng được.- Khi nghe anh nói trong lòng cô cũng vui lên. Vội ra ngoài chuẩn bị.( Sao lại được chứ? Tía làm gì làm con đi méc má)
- Yahh...cuối cùng cũng xong. - quần quất với sấp giấy gần tới chiều thì anh mới xong. Anh vội lấy máy nhắn tin cho cô.
* Bé ơi, nhớ bé quá*
* Em cũng nhớ anh*
* Hihi bé đang làm gì đó???*
* Em đang xếp lại lịch bay. Mà anh chuẩn bị đi dự tiệc chưa?*
* cũng sắp rồi bé. Mà anh sẽ về sớm với bé*
* Ý anh là tiếp tục ăn nhờ ở đậu nhà em hả?*
* Không lẽ em nỡ để Hưng Hưng của em ngủ ngoài đường sao???*
* Thôi biết rồi ông. Mà anh đi dự với ai?*
* Anh đi một mình* ( tía....con méc má)
* Đi nhưng cấm anh lén em nhìn gái đó. Em mà viết là em CẮT luôn*
* Cắt không có đồ xài ráng chịu. Anh nào dám nhìn ai vì có ai đẹp bằng em em đâu*
* Dẻo miệng. Thôi em phải chuẩn bị về rồi. Anh đi cẩn thận nha.*
* Em cũng vậy đó. Bye bé. Yêu em❤*
* Yêu anh ❤*
-----------------------------------------------------------
Love u <3
Dạo này âu hơi hám game pubg nên việc viết truyện của âu cũng hơi hơi chậm chút. Mn thông cảm.

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ