Chap 18

750 22 5
                                    

Trước khi vào chuyện tiếp thì âu có điều mún thông báo đến mn. Mong rằng mn cũng sẽ ủng hộ. Thì lần thông báo trước âu có hứa sẽ ra thêm 1 fic ngắn thì mỗi câu chuyện kéo dài từ 1-2 chap thôi. Chủ yếu là những màn ghen của Hâm-Tưng và câu chuyện ngọt ngào của họ. Vì có những tình tiết âu nghĩ ra nhưng nó quá ngắn và không hợp với truyện này nên âu sẽ viết riêng và đăng ở đó.Mong rằng mn ủng hộ ạ. Thôi vào chuyện thôi.
-----------------------------------------------------------
Đêm đó, chẳng ai chúc cô ngủ ngon chẳng ai quan tâm hỏi hang nữa. Cô khóc rất nhiều. Có phải cô quá vô tâm với anh không ? Có phải do cô chưa được tốt. Hàng vạn câu hỏi cứ chạy trong đầu. *Đêm nay em lại mất ngủ rồi Hưng à*.
Về phía anh, mặc cho người ướt sủng anh vần tới quán bar quen thuộc mà uống. Uống rất nhiều rất nhiều. Anh không vì hết yêu cô mà chia tay. Anh yêu lắm chứ rất yêu là đằng khác nhưng nếu yêu 1 người thì phải cho họ hạnh phúc. Anh nghĩ Tâm giờ đây có thể cần Tuấn hơn là anh gấp bội lần. Anh muốn uống nhiều vào để quên cô nhưng càng uống càng uống thì trong cơn say đó anh lại thấy hình bóng cô, có phải vậy là quá ác với anh không.
Tâm à....anh...nhớ em..ức..ức - Anh gọi tên cô nhớ cô trong vô vọng. Sau đó anh lái xa ra về. Chiếc xe cứ lạng tới lạng lui. Sau đó đâm xe vào cột đèn đường gần đó. Anh ngất đi.
Tâm nhốt trong phòng khóc rất nhiều. Có lẽ cô đã quá ỷ lại khi có Hưng bên mình nên không để ý và mặc kệ anh.
Đang ngồi thẫn thờ một góc trong căn phòng tối cũng à lúc điện thoại từ Tuấn.
- Alo Tâm hả ?
- Ừm có gì không Tuấn ? - Cô kìm giọng nói với Tuấn.
- À không mai Tâm rảnh không ? Tuấn chở Tâm đi chơi coi như đền  chuộc lỗi hôm nay đã lỡ hẹn với Tâm. - Tuấn định rằng sẽ một lần nữa để giành cô từ tay Hưng.
- Xin lỗi Tuấn mai Tâm bận rồi. Thôi bye Tuấn. Tuấn ngủ ngon. - Giờ cô không muốn đi đâu hết chỉ mãi nhớ đến anh rồi cô cũng chìm vào giấc mộng.
Vì bạn thân từ nhỏ ( bạn thân nhưng Ngọc Lớn hơn tâm 2 tuổi)của Tâm là Ngọc nên tất nhiên chuyện cô quen Hưng cô cũng biết không những thế còn rất thân với Hưng nữa. Và cả việc Tuấn thích Tâm.( Vì trước đó âu đã quên việc thêm nhân vật này vào giờ thêm vào có hơi đường đột nên mn bỏ qua nha)
Sáng cô thức dậy đã nhận được rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Ngọc. Cô liền gọi lại.
- Alo sao giờ em mới gọi lại ? Trời ơi ông Hưng ổng nhập viện rồi bé vào gấp nha. - cô có phải đang mơ không ? Sao lại nhập viện. Cô tức tốc thay đồ vừa bước ra cửa đã thấy Tuấn đứng đợi.
- Ủa sao Tuấn ở đây ? Giờ Tâm gấp lắm không có đi chơi với Tuấn được ? - cô vội khoá cửa.
- Tâm đi đâu Tuấn chở Tâm đi cho. - Vì nếu giờ chờ tài xế cũng rất lâu nên Tâm đành để Tuấn chở.
- Chở Tâm tới bệnh viện gấp. - Tâm vội lên xe cài dây an toàn. Suốt đường đi trong bụng cô chỉ cầu xin anh đừng có chuyện gì hết.
- Tâm đến bệnh viện thăm ai hả ? - Tuấn thấy tò mò khi lần đầu có hoảng như thế ( đr oppa của ng ta mà hôg cho hoảng là seo lạ lùng)
- Tuấn lái nhanh đi Tâm đang gấp - vì quá lo nên cô buông lời hơi gắt gỏng. Tuấn cũng im lặng lái xe.
Tới bệnh viện.
- Cảm mơn Tuấn. - Vừa dứt câu cô đã vội đi tìm người cô yêu rồi. Vì thấy tò mò nên Tuấn cũng chạy vào theo. Vừa tới một căn phòng đã bắt gặp hình ảnh người cô yêu đang nằm với dây nước biển. Sau 1 đêm anh đã khác rất nhiều, đầu thì băng bó có chút vết đỏ rỉ máu. Cô bước vào phòng thì gặp Ngọc.
Chị gọi bé hoài không thấy bé bắt máy vậy ? - Tâm không thể trả lời chỉ đứng đó mà khóc thôi.
- Bé nín đi ổng không sao đâu. Chị phải về lo chút việc chút chị vào với em.- Ngọc vỗ vai cô. Cô chỉ gật đầu ngồi đó nắm tay anh. Sao hôm nay bàn tay này vẫn ấm áp nhưng nó chẳng đan chặt tay cô nữa. Cô khóc nhiều quá nên ngủ gục đi bên tay Hưng. Vẫn nắm chặt tay Hưng vì cô sợ nếu cô buông ra thì anh.....anh sẽ rời xa cô.
Một lúc sau Hưng cảm nhận được hơi ấm áp từ tay mình. Nhìn xuống đã thấy cô. Anh chỉ muốn ngắm cô thật lâu thôi. Muốn thời gian đừng cướp lấy cô đi. Anh luôn suy nghĩ nếu anh không nằm đây có phải giờ đây cô đã vui bên người đó không? Có phải cô là đang thương hại anh không ? Mới một đêm cô đã xanh sao mắt sưng múp.
- Ưmm,....anh Hưng anh tỉnh rồi hả ? Em lo cho anh lắm. - Tâm ôm lấy anh bao nhiêu nhớ nhung cô đều để vào cái ôm mà ôm cho thoả.
Anh cũng rất muốn ôm cô vào lòng nhưng lí trí lúc này anh không muốn anh bên cô là thương hại. Về phần Tuấn đứng lấp ló bên ngoài càng khiến Hưng khó chịu hơn. Vì biết Tuấn sẽ lấy đi Tiểu Tâm Tâm của anh.
* Xin lỗi em dù anh rất yêu em nhưng tim em có lẽ không dành cho anh*
Hưng bất ngờ đẩy Tâm ra.
- Nó chở em tới đây à? Cũng mặn nồng quá nhỉ ? Có gan tới sao không vào?- Lời nói của anh bất ngờ làm cho Tuấn bên ngoài cũng biết là đang nói mình mà bước vào.
- Anh kêu tôi vào làm gì? - Tuấn buớc vào đối mặt với Hưng.
- Chở người yêu anh về đi. Vào đây nếu thăm tôi thì tôi cám mơn nhưng nếu vào đây coi tôi sống chết như nào thì mời về cho. Không tiễn! Người bất ngờ nhất và đau lòng nhất không ai khác ngoài Tâm. Anh đẩy cô cho một người khác. Anh không còn yêu cô nữa ? Hàng vạn câu hỏi trong đầu Tâm ?
Anh quá đáng vừa thôi Hưng? Anh ghen tuông vô lý em đã nhịn rồi giờ anh lại nói giọng kiểu đó - Cô tức giận. Anh ghen cũng đành lại nói cô kiểu đó khiến cô muốn điên lên.
- Đúng tôi quá đáng nên em mới đi theo thằng đó.Về đi tôi mệt. Mong 2 người hạnh phúc -  anh nằm xuống giường quay mặt vào trong.
-----------------------------------------------------------
Mn ngủ ngon ạ
Love u <3


💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ