- Em vừa nói gì ? - Hưng sửng người khi nghe câu nói buông từ miệng Tâm.
- Em nói chúng ta dừng lại. - Nước mắt lúc đầu chỉ 2 dòng nước chảy nhưng giờ thì giàn giụa như đứa con nít.
- Vì....vì thằng đó mà em buông bỏ tất cả. Đạp đổ những gì chúng ta đã xây. - Hưng giờ đây chỉ biết đứng đơ ở đó. Anh không thể nào tin nổi vì vậy mà cô xoá bỏ tất cả.
- Em muốn một mình, anh về đi. - Cô thực sự không biết mình đang nghĩ gì và cần gì. Rõ là rất cần và yêu anh nhưng chính tay cô phá vỡ tất cả.
- Anh.....anh không nghĩ em lại vì anh ta mà làm như vậy. Anh mong đây chỉ là lời nói bộc trực của em khi không kiềm chế được cảm xúc. Mai anh qua chở em đi học. Anh mong ngày mai lời đầu tiên em nói không phải câu lúc nảy. - Trước khi bỏ ra về anh chạy xuống bếp pha cho cô ly sữa nóng.
- Của em đây. Ngủ ngoan nha công chúa của anh. - anh lấy chìa khoá xe ra về.
Cô ngồi thẩn thờ mặc anh nói. Cô rất cần anh vậy tại sao lại dễ buông bỏ. Dần dần rồi con mèo nhỏ cũng rơi vào tình trạng say giấc nồng.
7h sáng tại nhà Tâm
* Tinh Tong *
Tâm lười biếng lết xuống giường. Vừa mở cửa ra đã thấy người đàn ông cô yêu hớn hở cầm trên tay bịch thức ăn.
- Công chúa nhỏ. Anh có mua món em thích đây. - Hưng lắc lư bịch bún cá trước mắt cô. Cô giờ đây không biết mở miệng nói sao với Hưng.
- Em vệ sinh cá nhân rồi em xuống.- Tâm chạy nhanh lên phòng vệ sinh cá nhân. Nhìn mình vào gương, cô tự trách * Tâm ơi là Tâm, sao mày lại nói ra câu đó* nước mắt 1 giọt 2 giọt sầu là ướt cả 2 gò má hồng hồng của Tâm.
Thấy lâu quá Hưng chạy lên coi Tâm thế nào.
- Tâm......Tâm....em đâu rồi ? - Cô vội quẹt nhanh nước mắt tươi cười với Hưng.
- Em ra rồi đây. - Tâm cười cười với Hưng.
- Tâm....Sao em khóc ? - Hưng ôm cô vào lòng vỗ vỗ như 1 đứa trẻ.
- Em đâu có khóc. - Tâm gượng cười. Cô khóc chỉ đơn giản tại sao cô lại dễ dàng buông anh trong khi tim cô luôn ẩn chứa hình ảnh của anh, làm sao đối mặt với anh.
- Công chúa của tôi ơi. Em khóc bộ anh không biết sao ? - Hưng lau đi những giọt nước trên gò má hông của cô.
- Hưng ! Em xin lỗi anh. Hôm qua đã nói những lời như vậy.- Cô ôm chầm lấy Hưng. Bây giờ cô chỉ muốn thời gian ngưng lại. Cô chỉ muốn là 1 con mèo nhỏ nằm trong lòng anh mãi như thế.
- Công chúa ngốc! Em đừng khóc. Ngốc quá à, Anh không trách em vì anh biết đó là cảm xúc nhất thời em không thể kiềm chế mà. Ngoan mốt không có được suy nghĩ ngốc như thế nghe chưa ? - anh vòng tay ôm con mèo nhỏ vào lòng. Anh luôn vậy chỉ cần ôm con mèo nhỏ này vào lòng thì thế giới này ra sao cũng mặc kê.
- Dạ. ANH.......- có giở giọng mè nheo cầm tay anh lắc lư.
- Sao đây nhóc con của anh - anh nhìn cô bằng ánh mặt cưng chiều.
- Em đóiiiiiii- cô ôm chiếc bụng đang kêu rột rột của mình.
- Haha - Hưng giờ chỉ biết ôm bụng cười lớn với con mèo nhỏ này. Hưng nghĩ thầm:
* Đói thôi mà em đã quyến rũ chết anh rồi, sau này tới chuyện kia thì chắc anh chết*
( Ayyy ba à chuyện kia của ba ý là gì đây)
---------------------------------------------------------
Sóng gió or Êm đềm
Chap sau sẽ rõooo
Mn ngủ ngon 😘😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤