Anh bế cô đến bàn làm việc. Để cô ngồi lên đùi anh, còn anh thì cắm cúi làm việc. Cô cứ ngồi đó hết ngắm nhìn anh thì lại dụi mặt vào lòng ngực của anh.
- Em buồn ngủ thì ngủ chút đi. Anh ẩm em vào phòng nghỉ nhé.- Anh giơ tay xoa đầu cô. Con mèo nhỏ này cứ mè nheo với anh suốt thôi.
- Em muốn ngủ ở đây.- nói rồi, cô dụi mặt mình vào lòng ngực anh mà ngủ. Tay vẫn cứ ôm chặt lấy anh. Nơi ấm áp nhất mà cô đã ao ước suốt những ngày anh đi.
Anh chỉ biết nhìn cô gái nhỏ này, anh sẽ không ngu ngốc mà lạc mất cô một lần nào nữa. Bao nhiêu ngày đó đã quá đủ rồi. Rời xa cô thì chả khác nào anh rời xa chính mạng sống của mình. Nhớ lại. Nó thật kinh khủng!
6h tối, con mèo kia nới chịu ngọ ngoạy tỉnh giấc. Vừa mở mắt đã thấy anh đang ngồi đó nhìn cô, hai má cô đều bị tác động mà đỏ ửng lên.
- Chịu dậy rồi hả heo con?- Anh lại xoa đầu cô. Không biết sao anh cứ muốn bảo bọc cô mãi như vậy. Chẳng muốn cô đi đâu cả, chỉ cần ngồi mãi trong lòng của anh là được.
- Ưmmm.....anh mới kêu ai là heo?- Cô vươn vai một cái mới nhớ tới lời anh vừa nói. Liền phản ứng, liếc nhẹ anh một cái.
- Là em đó không lẽ là anh sao.- anh thấy cô như vậy muốn chọc cô chút nữa.
- Anh....anh dám nói lại không?- cô buông lời thách lại anh.
" Anh thử nói lại coi, thì đừng trách em độc ác"
- Em là heo con dễ thương nhất.- Anh lại tiếp tục buông lời chọc ghẹo. Cô nhanh tay nhéo thẳng vào vùng bụng của anh.
- Á....á.....đau...đau....- anh là oai oái lên. Mặt tỏ vẻ tội nghiệp.
- Anh thử nói lại lần nữa xem?- Cô cười đắc thắng mà nhìn anh.
- Em nỡ ác với chồng em sao? Anh có bị gì là anh sẽ bắt em bên anh suốt đời.- Anh tỏ vẻ giận dỗi quay nơi khác. Không thèm nhìn đến cô dù chỉ một cái.
- Chẳng phải....em đã bên anh suốt đời rồi sao.- cô chồm lên hôn vào má anh.
- Anh yêu em.....- Không hiểu sao tim anh đã ấm áp đến nổi cứ đạp thình thịch như mới yêu.
- Em cũng vậy. Em cũng yêu em nữa.- dứt lời cô liền cười phá lên. Đúng là cô nhóc này muốn lãng mạng với em coi bộ không được rồi.
- Thật là....dám chọc anh.- Anh giữ chặt lấy đầu cô. Hôn ngấu nghiến vào đôi môi kia. Cứ chọc ghẹo anh suốt thôi.
Hai cười nhìn nhau cười phá lên, có lẽ điều hạnh phúc nhất của anh và cô là sự có mặt của đối phương. Lần nào gần bên anh, tim cô cũng ấm áp đến lạ. Không biết sao nữa nhưng chỉ cần có anh thì cô đã rất hạnh phúc rồi.
- Đi ăn thôi heo con.- Cái bụng cô lại biểu tĩnh rồi. Khiến cô gượng đến mức đào lổ đâu mà chui. Cô rời vòng tay anh, đừng dậy đưa tay cho anh dắt. Cô ngại đến không nói nên lời.
Anh dắt cô đến nhà hàng mà anh thường lui tới. Nơi mà anh phải thường đi một mình thui thủi, đâu phải một mình mà anh đã đi cùng với nổi nhớ cô, nổi buồn dai dẳng. Nhưng hôm nay thì khác, không chỉ riêng hôm nay mà là sau này nữa, anh không cần phải đi một mình, không cần phải thui thủi ôm nỗi nhớ cô, anh sẽ đi cùng với cô sao đi nữa cũng dắt tay cô cùng đi.
Sau khi ăn xong, anh lái xe chở cô về nhà của anh. Trước mắt cô là ngôi nhà màu trắng có một cái sân nhỏ phía trước. Nó không rộng bằng ngôi nhà ở Việt Nam nhưng nơi đây rất yên tĩnh. Cũng là ngôi lớn nhất khu này rồi.
Anh lái xe thẳng vào hầm, quá mở cửa cho cô dắt tay cô vào nhà. Anh đang cười nói với cô thì đó lên tiếng
- A.....anh Hưng em có chuẩn bị đồ ăn cho 2 đứa mình rồi nè?- Thục lao vào ôm lấy anh. Tâm cũng lặng lặng mà buông tay anh ra. Sao Thục lại ở đây? Sáng cô chỉ nghĩ Thục cố ý chọc tức cô vì cô tin anh sẽ không cho nhưng trước cô là Thục. Còn mặc một chiếc áo hai dây khoét sâu ngực, ngắn củn cỡ nữa.
- Chẳng phải tôi kêu cô đi khuất mắt tôi sao? Tránh ra.- anh vùng tay đẩy mạnh Thục. Làm cô ta té nhào xuống đất. Nhưng vẫn hoan cố đứng dậy đi đến bên Tâm.
- Ủa...anh có mời khách về nữa hả? Em chỉ nấu cho mỗi anh và em thôi. Chết rồi....phải làm sao đây ta?- Cô ta ôm lấy cách tay Hưng, liên tục cọ mình vào Hưng.
- Tâm nghe anh nói.- Anh đẩy cô ta ra, vội nắm lấy bàn tay cô. Đan chặt vào tay cô, nhưng cô chẳng buồn nắm lại chỉ buông lỏng đó mặc cho anh muốn làm gì thì làm. Nước mắt cô không ngoan ngoãn lại rơi xuống.
Hình như không có em anh vẫn còn một người phụ nữ khác.
Cô vội lau nhanh giọt nước mắt, bắt buộc mình phải mạnh mẽ lên. Không được khóc trước mặt người khác đặc biệt là hạng người này.
- Xem ra cũng hạnh phúc quá nhỉ?- cô quay sang nhìn anh. Anh rất lo cho cô. Anh rất sợ cô sẽ bỏ đi như lần trước. Sợ cô lại biến mất.
- Quản gia- anh vẫn nắm chặt lấy tay cô, tạo cho cô cảm giác an toàn nhất định.
- Dạ. Cậu chủ gọi tôi.- ông quản gia kín cẩm đợi lệnh của Hưng.
- Tới lúc ông phải làm chuyện của mình rồi.- Nghe đến đó, quản gia liền rời khỏi đi vào bếp kêu thêm vài ba người nữa.
-----------------------------------------------------------
Hôm nay hăm bik sao nữa? Coi live stream của má xong lâng lâng lun. Giờ tôi mới hiểu sao ba tui cuồng má tui cả chục năm như zậy lun.....
Mà hình như hôm nay có mấy bà phải đi học rồi đúng hem? Cố lên nhaaa😉
Love u <3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
عشوائيĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤