Ánh mắt Hưng liếc nhẹ nhìn xung quanh, thử hỏi có ăn gan trời cũng không dám to tiếng phản đối.
- Bây giờ chú rễ và cô dâu trao nhẫn cưới.- Hưng nắm nhẹ lấy tay Tâm trao nhẫn cho cô, nước mắt cô rơi rồi. Ngoài kia là cảnh hoàng hôn rực đỏ, bên trong là nơi nhiều trái tim hạnh phúc. Cả hai trao nhẫn cho nhau, Tâm ôm chặt lấy Hưng giành thế chủ động nụ hôn cuồng nhiệt thêm những giọt nước mắt cả hai. Hai trái tim cứ nghĩ đã " ngừng đập" nhưng sau lại tìm về với nhau sau nhiều biến cố, một lần nữa lại đập mạnh khi về với nhau. Giờ đây chẳng ai có thể đem cô đi hay giành lấy anh nữa. Cuộc sống viên mãn, cuộc sống bắt đầu vào trang giấy mới của cả hai chính thức bắt đầu...
Một diễn cảnh đám cưới dưới sự chứng khiến của nhiều người và cả một bầu trời hoàng hôn đầy mơ mộng.
Đến tối, Tâm và Hưng cuối cùng cũng đã trở về phòng an toàn sau khi bị bạn bè chuốt rượu.
- Ông xã à, anh mau đi tắm đi. Hôi quá đi.- Tâm kéo vực Hưng dậy, anh cứ nằm dài đó chẳng thèm động đậy.
- Bây giờ anh chỉ muốn lập tức ăn em.- Hưng lờ mờ mở mắt đã thầy cô vợ của anh mặc một chiếc đầm ngắn màu đen với những hoạ tiết được làm bằng lưới mỏng. Đồi núi lấp ló bên trong lớp lưới mỏng khiến yết hầu của Hưng cứ liên tục bị đưa lên xuống, anh kéo Tâm ngã xuống lòng ngực mình, liên tục hít lấy mùi hương ngọt ngào của sữa tắm cùng với mùi hương đặc trưng của cô.
- Anh mau đi tắm đi. Em để nước ấm cho anh rồi.- Cô vướng người thì thầm bên tai anh, gợi anh thêm kích thích nhưng đành phải nhịn một chút nghe lời cô. Anh gấp rút vào trong tắm.
Không lâu sau đó, chỉ nghe những âm thanh yêu kiều khiến người nghe phải đỏ mặt tía tai.
- Á....Ư.....Bà xã à.....em rất tuyệt đó.- Tiếng người đàn ông thở hổn hển.
- Ư.....ư....ông xã....cho em......mạnh...chút nữa...- Cô gái cũng chẳng khác, tiếng nói cùng với hơi thở hổn hển.
Tiếng rên vang lên làm nóng cả căn phòng, suốt 2 tiếng hơn. Anh ăn sạch sẽ cô hết hiệp này đến hiệp khác.
----------10 năm sau-------------
- Tiểu bảo bối của ba.....nhớ con quá đi.- Hưng vừa đi làm về đã thấy tiểu bảo bối của anh chờ trước cửa. Cô bé kháu khỉnh nhưng rất nghịch y chang tính của Tâm vậy. Vừa thấy Hưng cô bé đã vội chạy vào lòng Hưng ôm lấy anh nhõng nhẽo đủ chuyện.
- Ba ơi,.....anh hai với anh ba ăn hiếp con còn....còn giành mẹ nữa.- Con bé 5 tuổi lời nói có chút không trong chữ, mỏ chu chu như là một Mỹ Tâm thu nhỏ.
- Được. Ba lấy lại công bằng cho con.- Hưng bế Như Ý trên tay nhanh chạy lên phòng tìm cô và 2 cậu con trai lớn.
- Aaaa...ba về rồi. Ba có mua bánh cho tụi con hông? - hai cậu con sinh đôi được thừa hưởng vẻ đẹp trai của anh thêm một lươn lẹo.
- Ba chưa xử hai con là may rồi còn đòi ăn bánh. Hai đứa con không những giành vợ của ba lại ăn hiếp em gái.- Anh nhìn hai đứa nhỏ bên dưới đang ôm lấy chân anh, hai má phủng phịu.
- Mẹ là của tụi con mà, con đâu có giành đâu.- Hai đứa trẻ vừa nghe nói tới mẹ liền nói lý cãi lại với Hưng.
- Vợ ba là của ba, cái nào của con???.- Hưng ấm ức lên tiếng. Rõ ràng là anh lấy vợ để tránh mấy thằng đàn ông khác giờ lại gặp hai tên heo con này giành với anh.
- Mẹ ơi....ba ăn ăn hiếp tụi con.- Hai đứa trẻ vờ khóc ầm lên chạy đi tìm đồng minh của mình.
- Anh cãi với con chi vậy Hưng? Thôi mẹ thương.- cô vừa vào toilet một chút đã nghe tiếng cãi nhau ồn ào của cha con nhà này rồi.
- Thật là....anh thực sự muốn nhét lại hai đứa nhóc này vô bụng em quá đó.- Hưng hậm hực thấy hai tiểu heo này ôm vợ anh còn được cô hôn nữa chứ.
- Trời ạ...anh nghĩ gì vậy? Trẻ con quá ông ơi.- Tâm phì cười nhìn nét mặt của anh.
- Ba đừng buồn. Mẹ không thương ba thì con thương ba.- Như Ý lúc nào cũng có cách để làm nũng anh. Luôn đứng về phía anh. Dứt lời con bé hôn chụt vào má anh rồi lại nở nụ cười rạng rỡ. Tâm trạng Hưng nhanh chóng được cô con gái rượu làm cho tốt lên.
Gia đình anh ngày nào cũng có tiếng cãi vã của anh và 2 đứa con trai về việc phân ngày tranh giành cô.
-----
Hôm nay, Hưng đi gặp đối tác, công ty sắp hợp tác với một cô diễn viên trẻ để mời cô ấy làm đại sứ cho công ty. Anh đích thân đi ký kết hợp đồng. Vô tình những bức ảnh anh cùng cô diễn viên đi vào một quán cà phê còn cười nói vui vẻ đã làm tin giật tít cho báo ngày hôm đó.
" CEO hãng hàng công nổi tiếng thân mật với diễn viên Nam Thư"
- Mẹ ơi...mẹ ơi....ba..ba được lên tivi nè.- Ba đứa nhóc đang coi tivi đã thấy Hưng trên tivi nên đã réo gọi cô. Cô út chạy nhanh vào bếp kéo tay cô ra.
- Ủa ba đi với cô nào kìa mẹ....cô đó cũng đẹp nhưng không bằng mẹ ha.- mấy đứa nhóc vừa xem vừa bàn tán.
Tâm không những không tức giận còn đứng xem hết những tin tức ngày hôm đó cùng các con.
Anh nhanh chóng biết được tin này, trong bụng luôn cầu mong cô không biết. Anh cố tình về sớm hơn, tay còn cầm những cái bánh ngọt cô thích. Vừa bước vào nhà chỉ thấy mỗi ba đứa nhóc đang giỡn với nhau chẳng thấy cô đợi anh như mọi hôm.
- Mẹ đâu rồi mấy đứa.- Anh vừa cởi giày vừa hỏi mấy nhóc con.
- Ba về......mẹ trên phòng á ba. Mà nay ba đi chơi với ai vậy? Sao không chở mẹ với tụi con đi cùng. - Bé út nhanh nhảu nói.
- Ba đi làm mà con gái. Mà sao con biết?- Hưng định lên tìm cô đã nghe cô con gái út hỏi khiến anh chút giật mình.
- Tụi con coi tivi.- Những đứa nhóc vẫn chơi những món đồ chơi.
- Mẹ có coi không?- Hưng xanh mặt nhìn đám nhỏ.
- Dạ tụi con có rủ mẹ coi.- Ba đưa trẻ ngây thơ nhìn anh.
- HUỲNH PHAN GIA BẢO. HUỲNH PHAN GIA KHANG. HUỲNH PHAN NHƯ Ý. Tụi con.........- Hưng chỉ biết réo tên từng đưá, đám nhỏ thì nhanh chóng chạy đi tìm cô.
----------------------THE END-----------------------
Yahhh cuối cùng fic này sau những ngày tháng nhạt nhoà thì nó cùng đã end rồi. Âu rất cám mơn mầy bà đã ủng hộ âu suốt khoảng thời gian khá dài. Ngày mai sẽ là bản sơ yếu lý lịch của âu và những thông tin tiếp theo âu cần thông báo muốn hỏi gì thì bình luận hoặc ib riêng nha....
YÊU MẤY BÀ NHIỀU❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤