Anh càng nắm chặt tay cô, cô càng rút lại. Không hiểu sao trong đầu cô lúc này rối lắm. Tại sao hai người ở chung nhà? Tại sao anh cho phép? Rốt cuộc anh xem em là gì?
- Đợi đã! Mấy người muốn làm gì?- Thục quay sang nhìn những người làm. Ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống họ.
- Dạ....tụi tôi...- Ông quản gia liếc mắt sang nhìn Hưng.
- Ông cứ việc làm. Mặc kệ cô ta......Tâm à nghe anh nói, em nói gì đi, đừng im lặng nữa.- có lẽ điều đáng sợ nhất là sự im lặng. Cô vẫn cứ im lặng mà đứng chôn chân ở đó. Cái cảm giác thấy anh cùng Thục khiêu vũ đêm ấy, thấy anh hôn cô ta, thấy anh nói chuyện vui vẻ. Bảo nhiêu hình ảnh lại ập về trong đầu cô ngay lúc này.
- Anh muốn em nói gì?- Cô quay sang hỏi ngược lại anh. Còn Thục cũng chạy lại ôm lấy anh. Còn vướng người hôn vào má anh. Mọi hành động đó lại ấp vào cô. Anh nhanh tay đẩy Thục ra nhưng vẫn không kịp. Anh thực sự rất lo cho cô ngay lúc này.
Cô sẽ không quay lưng đi như lần trước, lần này cô muốn xem toàn bộ câu chuyện này.
- À. Em có in vài tấm ảnh để mình trưng trong nhà nữa nè.- Thục đi đến bên tủ lấy những tâm ảnh mà cô đã lén chụp khi anh ngủ. Có tấm còn sốc hơn, cô cuối xuống hôn môi anh.
Thục cố ý đưa qua để Tâm nhìn thấy.
Gương mặt anh bổng biến sắc, lập tức nhìn sang Tâm. Anh thấy được cô đang cố kìm nén như thế nào. Anh nắm chặt lấy tay cô, mong rằng cô có thể hiểu và nghe anh nói. Anh sợ nếu anh buông lỏng tay cô ra thì có lẽ cả đời này anh cũng chẳng còn có thể kiếm cô được nữa. Anh thực sự không biết Thục lấy những tấm ảnh đó từ đâu.
- Dạ. Cậu chủ. Chúng tôi xong rồi.- Ông quản gia đi xuống cũng 2 người làm. Trên tay có rất nhiều hành lý. Quản gia đem tất cả những vali của Thục ném thẳng ra cửa, còn sai người dọn thật sạch căn phòng trên lầu.
- MẤY NGƯỜI...LÀM GÌ VẬY HẢ.....HƯNG....- cô ta như một kẻ điên đang làm loạn. Thục hét ầm lên.
- Cô màu cút khỏi mắt tôi. Trước khi tôi làm những điều tồi tệ với cô hơn. Đi thôi bé. Quản gia tiễn khách- anh ra lệnh cho đám người làm rồi mới dắt tay cô đi vào trong.
Thục bị một đám người kéo cô ra cửa.
- Thả tôi ra....mấy người.....tôi sẽ nói Hưng đuổi việc mấy người....thả tôi ra...- cô ta điên cuồng vũng vẫy, la hét.
- Tâm à....em nói gì với anh đi.- Cô vẫn im lặng với anh. Cô nhìn vào khoảng hư không, mắt ngấn nước nhưng cô vẫn cố ngăn không cho ngước mắt chảy ra. Anh vẫn nắm chặt lấy tay Tâm, ánh mắt mong chờ cô nói gì đó.
- TAO KHÔNG CÓ ĐƯỢC ANH TA THÌ KHÔNG AI ĐƯỢC CÓ.- Thục lao vào từ sau lưng tâm, nắm lấy tóc cô giựt mạnh. Cô ngã xuống đất, Thục đưa tay bóp cổ Tâm . Khiến cô khó thở nhưng cũng mau chóng lấy lại tinh thần mà quật Thục xuống.
Hưng đã định nhảy vào can ngăn nhưng bị cô bắt dừng lại. Cô đưa tay ra hiểu cho anh, bắt anh đứng yên đó.
- TAO PHẢI CÓ ANH HƯNG. MÀY CHÍNH MÀY ĐÃ CƯỚP ANH ẤY.-Thục nằm dưới tay Tâm nhưng vẫn ngoan cố vùng vẫy.
- Hay là tôi nhường anh ta cho cô?- Tâm giữ chặt Thục dưới thân mình. Nhẹ nhàng hỏi ngược lại Thục.
- Em nói gì vậy Tâm?- Hưng nghe thế liền hỏi ngược lại cô. Nhường anh sao? Cô có phải giận quá mà nói bừa không?
- Cô nói thật chứ? Cô sẽ nhường cho tôi đúng chứ?- mới lúc nảy như mọt người điên giờ đây lại ngoan ngoãn như đứa con nít.
- Đúng. Cô ngoan nha. Nằm yên rồi tôi nhường anh ta cho cô.- nói rồi cô quay sang nói Hưng.
- Gọi xe gấp cho em.- Hưng cũng không biết chuyện gì xảy ra. Như g nghe lời cô trước đã.
- Con ngoan. Ngoan mà. Con sợ lắm.- giờ thì thành một cô bé gái nhỏ ngoan ngoãn.
Tâm để Thục ngồi dậy, tạm thời phải tìm cái gì trói cô ta lại.
- Giờ tôi với cô chơi một trò chơi nha.- Tâm lấy một sợ dây thừng.
- Chơi. Chơi.- Cô ta như con nít mà đang hăng hái chơi trò chơi.
- Cột tay lại rồi mình chơi.- Tâm lấy sợi dây cột chặt tay Thục lại.
Cô ta bỗng im lặng, lại vũng vẫy kịch liệt hơn.
- MÀY PHẢI CHẾT. CÁC NGƯỜI PHẢI CHẾT. TAO SẼ GIẾT HẾT BỌN MÀY.- Thục lại trở nên giận dữ, cô ta tự cắn môi của mình. Khiến máu chảy rất nhiều. Cô ta chả khác nào là một con quỷ như đang ăn thịt sống vậy.
- Ngoan...ngoan....anh Hưng đang đợi cô mà.- Tâm liền đến gần trấn an. Nếu cứ để cô ta như vậy thì cô ta sẽ chết vì mất máu thôi.
- Anh Hưng....anh Hưng.... Anh Hưng yêu tôi.- bây giờ lại trở nên dại dại khờ khờ. Cô ta cứ ngồi ngẩn ra đó, ngó lên trần nhà, liên tục cười cười nói nói.
-----------------------------------------------------------
Love u<3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
AcakĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤