Chap 80

369 19 26
                                    

- Ai nói tôi không có quyền?- cô hiên ngang bước thẳng vào đứng kế anh.
Anh vì đang đau đầu, cùng với khó thở khiến anh gục mặt xuống, tay ôm lấy đầu khôg để ý sự hiện diện của cô.
- Tôi nhớ không lầm Phan thị không có chút cổ phần nào trong H&T. Mời cô ra khỏi đây trước khi Hồ tổng tôi đây gọi bảo vệ.- ông ta như nắm được bàn thắng. Thừa biết gia đình cô chả có quyền gì trong H&T.
- Chưa gì đã xưng là Hồ tổng rồi. Mời ông Hồ mở mắt đọc cho kỹ tờ giấy này.- Cô quăng lên bàn một bản hợp đồng mua bán cổ phần giữa cô và ông Chu. Và người đứng tên trên bản hợp đồn đó là công ty Phan Thị. Và điều đó đồng nghĩ với việc cô có quyền bỏ phiếu trong cuộc họp này.
- Cô...dù cô có mặt trong cổ đông. Được bỏ phiếu đi nữa thì 4-4 vẫn hoà. Cô chẳng lý do nào quyết định người ngồi ghế chủ tịch được.- Ông ta như đứng hình khi xem xong bản hợp đồng, liếc mắt nhìn sang ông Chu đang cúi sầm mặt ngồi ở đó.
- Theo luật nếu lá phiếu bằng nhau thì sẽ tiến tới xét tổng số cổ phần.- thư ký Thanh đọc bản điều lệ của công ty.
- Bà..xã....sao em...- lúc này anh mới cảm thấy ổn hơn, ngước lên đã thấy cô đang kéo ghế ngồi sát bên anh rồi.
- Suỵt....em đã nói em luôn bên anh mà.- Cô ra hiệu cho anh im lặng, cô biết anh đang rất nhiều câu hỏi để hỏi cô nhưng lúc này chưa phải lúc.
- Nếu tôi thắng ông trong cuộc tranh cử này thì sao?- Cô đi sang đứng kế anh, tay đan chặt tay anh.
- Cô có bản lĩnh đến vậy sao? Được Hồ gia tôi chơi với cô một ván. Nếu như cô thắng tôi trong đợt bầu cử này thì tổng cổ phần Hồ gia sẽ thuộc về cô.- ông ta đã mua chuộc hết tất cả các nhà cổ đông kia rồi, nên chắc chắn kết quả thắng sẽ thuộc về ông ta. Ông đắc thắng quay lại ghế ngồi
- Được tôi chơi với ông. Nếu tôi thua ông thì tổng cổ phần của tôi và cả của Huỳnh thị sẽ thuộc về ông. Mong các vị cổ đông làm chứng.- Cô vốn đã chuẩn bị trước. Cô tính cả đường ông ta sẽ lật lộng. Vì trong cuộc hộp đều bị ông ta dùng tiền bịt miệng thì thử hỏi sao họ không nghe theo cho được. Thư ký Thanh bắt đầu tính toán.
Tổng cổ phần bên ông Hồ là 51%.....- thư ký Thanh chưa dứt lời ông hồ đã ba hoa ngồi bật dậy.
- Hahaha.....mấy người đừng phí nhiều thời gian nữa. Cái ghế đó thuộc về Hồ gia tôi...- ông ta cười lớn, thể hiện niềm chiến thắng trong ông.
- Đợi đã...ông vui mừng quá sớm đó ông Hồ...- cô một tay nắm lấy tay anh, để anh cảm thấy ổn hơn. Tim anh thực sự không ổn rồi.
- Ranh con,....cô không đi học sao? 51-49 thì bên nào thắng?- Ông ta tức giận tiến gần Tâm. Hưng lập tức đứng dậy đứng trước mặt Tâm.
- Ông định làm gì cô ấy?- Dù anh đang không ổn, nhưng đừng có vì vậy mà đụng đến tiểu bảo bối của anh.
- Làm gì căng vậy Huỳnh thiếu gia....- ông ta bị Hưng chắn phía trước nên cũng quay về chổ ngồi.
- Ông Trang, đến lượt ông rồi.- cô rời tay Hưng đi đến gần chổ của ông Trang.
Cô đã đứng sau mọi chuyện, thậm chí là đi trước ông ta một bước nữa kìa.
- Ông Hồ, mời ông xem cho. 11% của công ty Trang đã thuộc về Huỳnh Minh Hưng.- cô cầm sấp giấy tờ đưa cho ông ta. Cô chưa muốn lộ liền ra vì cô nói đúng hơn là cô muốn ăn luôn cả cổ phần của ông ta.
- Cô....ông....TAO COI MÀY LÀ ANH EM, MÀY ĐI PHẢN BỘI TAO.- Ông Hồ điên cuồng lao vào ông Trang. Ông Hồ từng bán cổ phần để giúp công ty Tranh, từng xem ông Trang là anh em.
- Anh em sao? Có anh em nào mà đi cướp hợp đồng sau lại giả vờ từ bi quay lại giúp đỡ không? Tôi từng coi anh là ân nhân của tôi để rồi ông xem tôi là con rối.- Ông Trang nắm cổ áo ông ta. Ông Trang từng tin tưởng ông ta đến mức có thể chấp nhận mất tất cả để bảo vệ ông ta. Nhưng sau, Tâm đã cho ông biết một sự thật quá sốc. Ông ta chính là người dẫn công ty của ông xuống vực thẩm phá sản rồi lại đi tìm ông để đầu tư lại cho ông. Mọi chuyện ông ta đều là đạo diễn.
- Ông Hồ à, chắc ông còn nhớ lời nói lúc nảy chứ? Cái đó là quả báo ông phải nhận thôi. Mời ông ký.- bản hợp đồng đưa thẳng đến người đàn ông đang ục ngã dưới sàn kia. Nhìn ông ta lúc này thật thảm hại. Mặt ông không còn chút cảm xúc.
- Mong ông giữ lòng tự trọng. Đường đường là một Chủ tịch của Hồ gia thì không thể nói hai lời.- Tâm đưa bút đến tận tay ông. Hai tay ông ta run run đặt lên giấy ký. Mất tất cả trước tay một đứa con gái sao? Ông đang mất tất cả trước tay Huỳnh Minh Hưng sao?
- Chủ tịch của chúng ta là Huỳnh Minh Hưng.- thư ký Thanh tuyên bố vài người cổ đông vẫn còn bên anh, để lại những " con chó" đầy gượng gạo.
- Chúc mừng Huỳnh tổng.- mọi người bao lấy anh và cô để chúc mừng. Những cổ đồng khác cũng cười cười quay sang nịnh nọt anh.
-----------------------------------------------------------
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ