Chap 71

452 17 53
                                    

- Anh......có thể coi như anh van nài tình cảm của em được không? Em thương hại anh cũng được. Anh thực sự.....không thể thiếu em, Tâm à - Anh quỳ xuống chân Tâm. Một người lạnh lùng, chưa bao giờ biết năn nỉ cầu xin ai điều gì nhưng giờ đây lại đi cầu xin tình cảm của một cô gái sao. Anh đang làm gì vậy Huỳnh tổng?
- Hưng à,...nghe em nói. Mọi chuyện thế nào sau này anh sẽ hiểu. Em luôn bên anh, em rất yêu anh ông xã nhưng mà tạm thời thì cứ xem như chúng ta giận nhau đến lúc đám cưới xảy ra được không?- cô ôm chầm lấy anh, khóc rất nhiều. Giờ đây, anh là đang quỳ dưới chân cô mà xin chút tình cảm. Anh biết mình đã quá yêu đến mức làm những chuyện dại dột, điên cuồng.
- Nhưng.... tại sao?- Anh thắc mắc những điều cô vừa nói. Sao cô phải làm như vậy? Sao không được công khai? Một loạt câu hỏi trong đầu anh.
- Nếu em nói....trong công ty anh có nội gián, anh có tin em không?- Tâm nhìn thẳng vào mắt Hưng. Tay thì vẫn nắm chặt lấy tay anh.
- Anh tin em nhưng mà....thôi em đa nghi thôi. Không có gì đâu. Lần sau đừng thân mật với thằng đàn ông khác nữa. Anh sợ.....sợ mất em.- Hưng ôm cô, gục đầu vào hõm cổ cô. 
- Em không đa.....nghi....ưmmmm- cô chưa dứt câu anh đã điên cuồng xâm chiếm môi cô. Ngọc thấy vậy, chạnh lòng bước ra ngoài. Cô vốn dĩ sẽ được hạnh phúc nhưng mà hình như ông trời vẫn còn muốn trêu cô.
Một nụ hôn trôi đi bao giận hờn, nước mắt, anh thấy cô dần hết hơi thì anh mới chịu rơi đi.
Mặt anh bỗng nghiêm túc nhìn thẳng vào cô.
- Anh ta là ai?- Hưng thì ra vẫn còn ghen Hùng đây mà.
- Anh ấy là bạn của em thôi. Coi Huỳnh tổng của em ghen kìa. Anh mau nằm xuống đây em băng lại cho, ngốc.- Cô chạy đi lấy hộp y tế, đỡ anh nằm bên giường, cô làm mọi việc một cách nhẹ nhàng nhất, miệng vẫn lẩm bẩm mắng anh.
-. Sao anh ngốc vậy? Mọi thường chuyện nào cũng thông minh sao tự nhiên nay làm những chuyện ngốc như vậy không biết.- Cái mỏ cô cứ chu chu mà mắng anh.
- Đúng là anh thông minh, giải quyết được tất cả như em nói nhưng.....từ lúc yêu em anh đã yêu đến mức dại khờ nên...lúc đó thực sự anh thà chết đi. Sống mà nhìn thấy em bên người khác anh không thể chịu được. Đừng rời xa anh nữa, anh cần em.- Mọi thứ anh nói có thể em cho là lời đường mật của đàn ông nhưng.....3 từ " anh cần em" thì thực sự không phải đàn ông nào cũng có thể thực hiện.
Anh không giỏi ăn nói như mấy anh trai ngôn tình em hay coi, cũng chẳng giỏi thả thính để em thấy ngất ngây nhưng......anh sẽ khiến em trở thành nữ chính ngôn tình trong cuộc đời anh.
- Anh cũng đừng như hôm nay nữa. Em cũng rất sợ mất anh. Anh có biết lúc thấy anh như vậy em như chết đứng không? Ông xã, em yêu anh.- cô chủ động hôn lên môi anh, hai đôi môi cứ quấn lấy nhau không rời.
Ở một nói nào đó
- Anh hẹn gặp ông Chu, ông Lý chưa? Càng sớm càng tốt. Cứ việc bàn, bao nhiêu tiền cũng được. - một cô gái ra lệnh cho đàn em.
-  Dạ. Ông Chu có 20%, ông Lý 22%, còn vài cổ phần khác nữa.- anh ta cấm một chiếc máy tính bảng trên tay, báo cáo tình hình
- Thu mua tất cả cho tôi, tôi cho các anh 1 tuần. Huỳnh Minh Hưng, hãy đợi đó....ha....haha...- cô ta cười lớn, một nụ cười chứa nhiêu mưu tính, thâm độc.
Cô ta nhấc máy gọi cho một ai đó.
- Huỳnh tổng và Tâm xảy ra mâu thuẫn, việc đám cưới chắc sẽ bị hủy.  Tôi đã đưa bản kế hoạch dự định của công ty.- một giọng nam vang lên. Báo cáo một cách chi tiết về việc sắp tới H&T sẽ làm. Nhiều lần cô g ty đã bị hất tay trên với nhiều sáng tạo nhưng đều bị công ty đối thủ cướp. Nói là đối thủ nhưng hai công ty như lấy trứng so với đá. Muốn đấu với H&T là điều không thể. Nhưng gần đây liên tục bị đối thủ lấy toàn bộ ý tưởng, kế hoạch mật khiến công ty có chút lung lay khiến anh đau đầu mấy bữa nay.
- Được! Tốt lắm! Tiếp tục bám sát và thông báo cho tôi. Anh yên tâm cái vị trí đó tôi sẽ giúp anh lấy- nói rồi cô gái cúp máy, nở nụ cười đầy ma mị.
- Mọi chuyện đều do chính anh chuốc lấy, công ty ba tôi cũng do chính anh quật đổ. Đợi đó tôi sẽ phải khiến anh sống không bằng chết.........
-----------------------------------------------------------
Hôm nay âu hơi đuối nên hơi ngắn.
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ