- PHAN THỊ MỸ TÂM. EM TỪNG NÓI ANH PHẢI BÊN EM.TẠI SAO LẦN NÀY EM KHÔNG DÀNH LẠI TÌNH YÊU MÌNH CÓ. EM ĐANG TRỐN TRÁNH HẢ TÂM. - anh la lớn. Cô từng nói anh chỉ được bên cô. Nhưng sao cô không " giành giựt " tình yêu của mình mà lại đầu hàng. Cô đang phất cờ trắng đầu hàng và giao tình yêu, giao anh cho người khác sao.
- Em sẽ giữ nếu trái tim anh thuộc về em và em đang ngự trị nơi đó. Nhưng chẳng phải anh nói dối và còn để thời gian bên cô ấy hơn là bên em sao. Vậy anh cho em lí do tại sao em phải tin anh và phải giữ anh đi. - cô nói dứt lời quay lưng đi. Bỏ lại anh đứng sau lưng. Bóng hình cô khuất dần rồi biến mất.
Suốt đêm, hai con tim cứ liên tục ngừng đập và không ngủ. Hôm nay, cô có lịch bay đầu tiên nên cô ráng vực dậy tinh thần và đi làm. Vừa bước vào công ty thì nghe tiếng xôn xao từ các cô tiếp viên.
- Tâm em biết gì chưa? Tổng giám đốc vừa tuyển thư ký mới đó. Cô ấy nghe đâu cũng xinh lắm. - chị Thảo vừa thấy Tâm đã chạy lại kê cô nghe.
- Kệ anh ta. Chẳng liên quan tới em.- nghe tới Hưng cô liền nổi nóng. Bỏ đi một mạch.
* Hôm qua mới xin lỗi mình hôm nay lại tuyển thư ký xinh đẹp. Đồ đáng ghét.*
- Ơ cái con bé này. - Thảo ngơ ngác.
Cô đang giận dỗi, bực bội đi chuẩn bị hành lý chuẩn bị bay thì trước mặt cô là anh đang đi cùng với Thục, họ còn nói chuyện cười nói với nhau. Cùng lúc đó Hưng cũng vừa thấy Tâm.
- Chào. Mong cô chỉ giáo thêm. Tôi mới vào công ty chưa được quen với nhiều thứ.- Thục thấy Tâm cũng lên tiếng xin chỉ giáo.
- Ờ chào. Muốn học hỏi thì hỏi Huỳnh Tổng đây. Tôi cũng nhân viên quèn không giúp được gì.- Cô khựng lại khi nghe thì ra thư ký mới xinh đẹp của Huỳnh Tổng là cô ta. Tim cô lại thắt lên. Nhưng cũng ráng bình tĩnh mà lấy lại phong độ. Nảy giờ chỉ có một người im lặng mà ngắm nhìn cô không ai khác là Huỳnh tổng đây.
- Anh Hưng cũng chỉ tôi nhiều mà tôi sợ chưa quen sẽ làm phiền tới mọi người.- Thục vui cười nói với Tâm.
- Ờ. Tôi đi trước. Bye.- Cô cười nhạt rồi đi lướt qua anh. Anh nhanh tay hơn nắm lấy cổ tay cô. Cô khựng lại một nhịp nhưng rồi cũng rút tay và đi lướt qua anh.
Suốt 1 tháng trời, anh tìm cô thì cô liên tục né tránh. Cô cố tình nhận nhiều lịch bay không những còn mấy chị nghỉ phép cô cũng làm thay luôn. Tại sao à ? Cô cố lao đầu vào công việc để không nhớ tới anh. Đêm nào cô cũng lâý những tấm hình cô với anh chụp cùng ra mà ôm khóc. Cứ như vậy mà khóc, bỏ ăn. Sức khoẻ cô ngày cũng tuột dốc đi nhiều. Anh cũng chẳng khá hơn, tóc tai thì dựng lên, tối về lại say sỉn, mặt cũng hốc hác đi.
Tại sao phải khiến cả hai ra như vậy. Bào sức khoẻ nhau như vậy. Không được!!! Không để như vậy mãi được. Tâm không giữ thì để Hưng giữ. Anh xem lịch bay của Tâm cũng biết được ngày mai cô sẽ được bay sang Đức. Anh ầm thầm đặt vé như bao hành khách khác cùng chuyến bay với cô.
Chào mừng quý khách đến với hãng hàng không H&T chuyến bay 6A2 khởi hành từ Việt Nam tới Đức. Xin vui lòng thắt chặt dây an toàn và kiểm tra hành lý phía dưới chỗ ngồi hoặc ngăn để hành lý phía trên. Quý khách vui lòng gấp gọn bàn ăn và điều chỉnh ghế ngồi thẳng đứng. Vui lòng tắt các thiết bị điện tử, bao gồm máy tính xách tay và điện thoại di động. Xin quý khách vui lòng lưu ý, hút thuốc sẽ bị cấm trong suốt cả chuyến bay. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn H&T. Chúc quý khách có một chuyến bay tốt đẹp.
Chuyến bay cuối cùng cũng đã cất cánh, suốt quá trình bay anh cứ ngồi đó nhìn cô. Đến khi thấy cô đang cười với một anh tiếp viên thì...
- Cô ơi.- anh liền lên tiếng ngăn chắn nụ cười của cô với cậu kia. Đến khi anh lên tiếng cô mới biết được anh trên máy bay suốt buổi.
- Dạ quý khách cần gì ạ?- cô đứng hình hồi lâu mới mở miệng hỏi anh.
- Tôi muốn một ly cà phê nóng. Làm phiền cô.- Anh nói dứt câu nháy mắt với cô. ( Ayyy đẹp trai chết) Cô cứ đứng ngây đó nhìn anh, lúc này chỉ muốn nũng nịu với anh, được anh chăm sóc thôi.
- Cô ơi, mặt tôi dính gì hả?- thấy col cứ đứng ngây đó, anh buông lời chọc ghẹo. Lúc này cô mới hoàn hồn trở lại.
- À...không. Của quý khách sẽ có ngay.- Cô ngượng đến đỏ mặt. Tại ai kia cứ đeo kính đen, với bộ áo sơ mi trắng quần tây khiến cô cứ đắm chìm với vẻ đẹp đó. Cứ ngồi đó ngắm nhìn cô, vì suốt đêm mong gặp cô nên anh cứ đi tới đi lui không ngủ.
Ngồi đó chống cằm ngắm cô đến mức ngủ gục lên gục xuống. Cô thấy dáng vẻ này của anh cứ len lén cười. Thương anh lắm chứ nhưng lý trí của cô vẫn chưa quên được hình ảnh đó thì thử hỏi làm sao ? Cô đi lấy mền đắp lên chỗ anh rồi đi vào trong tranh thủ nghỉ ngơi chút.
-----------------------------------------------------------
Tía sẽ làm j để thuyết phục má. Hồi sau sẽ rõ.
Love u <3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
SonstigesĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤