Chap 8

715 25 2
                                    

Sau những ngày được Tâm chăm sóc, cuối cùng Hưng cũng xuất viện.Ngày xuất viện
- Hưng! Con lo dọn đồ đi! Làm gì cứ ngóng trông gì vậy con ?- bà Huỳnh thấy Hưng cứ đứng ngồi không yên, cứ ngóng ra cửa.
- Dạ không có gì- anh buồn hiu quay lại phụ bà Huỳnh dọn quần áo.
- Xong rồi ! Đi thôi con. - ông Huỳnh đi ra xe trước. Anh vẫn đứng trông mong ra cửa.
- Người ta không có tới đâu. - Bà Huỳnh thấy thằng con trai của mình ngóng như vậy cũng đủ hiểu đang đợi chờ ai rồi.
- Ai....chứ mẹ ! Về thôi mẹ - anh ra xe. Từ bệnh viện về nhà, anh mang khuôn mặt tối sầm * Nay không đến làm nhớ muốn chết à con mèo này*
Về tới nhà, Hưng vội lên thay đồ.
- Mới về đi đâu vậy Hưng? - Ông Huỳnh thấy Hưng có vẻ gấp rút đi xuống lầu.
- Con đến công ti chút nha ba. -Hưng chạy xuống.
- Làm gì cũng phải giữ sức khoẻ nha con.
- Dạ.- Hưng vội chạy ra xe vọt đi. Vì biết nay công ti tổ chức thi kiểm tra thực lực nên anh vội đến công ti chuẩn bị. Đợi nảy giờ danh sách thí sinh vẫn còn thiếu Tâm.Vì tối qua thức khuya ôn bài nên tới giờ này còn 30p nữa vô thi mà Tâm vẫn còn say giấc nồng trên chiếc giường êm ấm. Anh vội lấy chìa khoá xe chạy đến nhà Tâm. Trên đường đi anh lấy điện thoại gọi cho con mèo lười. Đang ngủ bị đánh thức bởi tiếng điện thoại, Tâm có chút cau có.
- Alo, ai vậy?- giọng ngáy ngủ của Tâm làm đầu dây bên kia khó chịu.
- PHAN THỊ MỸ TÂM!!! Anh cho em 5p chuẩn bị sau đó đi xuống nhà mau.TRỄ THI RỒI.- giọng Hưng la qua điện thoại làm Tâm giật bắn người.
- Chết! Trễ rồi! - Tâm vội chạy đi làm vệ sinh, thay đồ, chạy nhanh xuống nhà đã thấy xe Hưng đậu trước cửa. Hưng đi qua mở cửa xe cho Tâm. Trên đường đi Tâm tranh thủ ôn lại bài. Đến nơi còn đúng 5p nữa là vào thi.
- Nè! Bĩnh tĩnh thi cho tốt - Hưng xoa đầu Tâm. Tâm gật gật đầu rồi vào phòng thi.
Sau khi cho Tâm vào thi xong, Hưng bắt đầu cắm đầu vào giải quyết núi công việc chất đống chờ anh. Thoáng chốc cũng 11h30 trưa rồi. Hưng liền đi coi con bé kia thi sao rồi. Vừa lúc đó Tâm cũng vừa thi ra. Bước ra phòng thi đã thấy Hưng đứng đợi sẳn.
- Thi được không em ? - Hưng chạy lại Tâm.
- Không được....mà là quá được - Tâm mừng rỡ khoe chiến tích với anh.
- Giỏi quá ta. Em muốn ăn gì nè ? - Hưng nắm tay Tâm không rời.
- Ăn gì cũng được. Nhưng anh buông tay em ra đi ở đây còn trong công ti mà. - Bao nhiêu ánh mắt đang nhìn chằm vào Tâm và Hưng. Điều ngạc nhiên ở đây là có phải họ nhìn nhằm không. Huỳnh chủ tịch đang hẹn hò ?. Tâm rút tay lại nhưng tay Hưng càng nắm chặt hơn.
- Họ nhìn thì kệ họ. Tay công chúa của anh thì anh nắm. - Chỉ một cái liếc mắt của anh đủ dẹp tan mấy ánh nhìn kìa rồi.
- Sến quá ông ơi! Đi ăn đi em đóiii-
Chỉ cần Tâm làm mặt dễ thương thì đã đủ đớp mất hồn của Hưng rồi.
Mai sẽ ra sao, anh cũng không biết nhưng nhất định anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc nhất khi bên anh.
-----------------------------------------------------------
Buổi tối vui vẻ nha mn 😍😍😍

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ