- Anh...dạy cho em ? - Tâm bất ngờ với lời nói của Hưng.
*Cốc cốc*
- Vào đi - An mở cửa đẩy xe đồ ăn vào.
- Dạ có đồ ăn rồi thưa chủ tịch. - An đẩy xe thức ăn tới gần Hưng.
-Được rồi cậu ra ngoài đi.- Hưng nói
- Dạ chủ tịch. - An ra ngoài cánh cửa phòng kia khép lại cũng là lúc chủ tịch của chúng ta dạy học cho cô Tâm Tâm này rồi.
- Được rồi em qua đây đi cô bé!- Hưng đem thức ăn để đầy lên bàn rồi vẫy tay kêu Tâm lại.Tâm ngoan ngoãn đi lại ghế ngồi.
- Em ngoan ngoãn ăn sáng sau đó ngồi yên trong phòng đợi anh. - Hưng có cuộc họp lúc 10h với các cổ đông nhưng trước khi rời đi anh không quên dặn.
- Em nhớ ăn đó.- Nói rồi Hưng rời đi cánh cửa phòng đóng lại. Vì sáng đi vội vã chưa ăn nên bụng Tâm cũng đánh trống. Tâm không kiềm được nên đã ăn hết đĩa mỳ của Hưng chuẩn bị. Nhưng cô không muồn phiền tới anh. Cô chỉ nghĩ vì Hưng ngại việc Hà đã làm với Tâm nên mới mời cô ăn coi như xin lỗi thay Hà ngoài ra không hơn không kém. Cô quyết định sẽ để lại vài dòng cho anh rồi đi.
Tâm thấy trên bàn làm việc của Hưng có sấp giấy note, cô lấy cây viết của Hưng gần đó.
* Em cám mơn anh vì buổi sáng này. Em về lớp trước. Bye anh *
Tâm để lên bàn rồi quay đi. Khoảng 1h sau Hưng quay về phòng, đã không thấy cô đâu đang loay hoay tìm xung quanh thì thấy tờ giấy của Tâm.
- Haizz...kêu đợi rồi cũng đi. Để tôi coi em cứng đầu hay tôi cứng đầu.
Về phần Tâm sau khi định về lớp thì đã tan hết giờ học rồi. Quay lưng đang đi ra về thì 1 người thành niên đang chạy về phía Tâm
- Tâm....Là em đúng không Tâm ?- mặt Tâm đang ngơ ngác
- Anh là.....Tuấn. Anh về khi nào ? Qua bên đó rồi im hơi lặng tiếng luôn - Tâm nói giọng có chút hờn dỗi. Hà Anh Tuấn là bạn thân của Tâm. Tuy là bạn thân nhưng Tuấn lớn hơn Tâm 2 tuổi. Gần đây Tuấn mới đi du học về. Thực ra Tuấn đã thích Tâm từ lâu rồi nhưng anh sợ khi nói ra thì bạn thân này cũng không còn nên anh giữ cho riêng mình biết.
- Thôi em đừng giận mà. Lần này anh về sẽ đền tội với em. Đi uống nước với anh chút đi. - Tuấn kéo tay Tâm dắt đi.
Đến quán cà phê gần đó
- Dạ anh chị dùng gì ạ ? - Anh phục vụ nói
- Cho anh 2 ly cappuchino ít sữa nha em- Tuấn nói
- Hên cho anh là nhớ em thích gì không là em giận anh luôn. - Tâm nói
- Anh còn nhớ chứ. Em còn thích ăn bún cá. - Tuấn và Tâm vui vẻ cười nói. Anh phục vụ bưng ra 2 ly cà phê nóng vì trượt tay nên đã đổ vào tay Tuấn.
- A...- tay Tuấn đỏ táy lên. Tâm hốt hoảng lấy trong túi khăn giấy, cầm tay Tuấn ân cần chăm sóc. Nhưng cô đâu biết rằng hình ảnh này đã lọt vào 1 con hổ dữ đang dùng ánh mắt viên đạn nhìn cô. Hưng vì có cuộc hẹn cùng bàn về hợp đồng sắp tới tại quán cà phê này nhưng không ngờ anh lại chứng kiến được cảnh này.
-----------------------------------------------------------
Sẽ ra sao ta ???
Hôm nay Heo up hơi trễ sorry mn
Mn ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤