Chap 25

624 23 13
                                    

Sau khi nhắn với anh xong cô tranh thủ ngủ chút rồi xuống nhà nấu chút đồ đem vào bệnh viện cho anh.  Loay hoay cũng 6h tối rồi, cô tranh thủ nhờ tài xế chở cô đi vào viện. Vừa vào đã thấy anh đang được một bác sĩ thực tập thay băng. Vừa thấy cô mở cửa bước vào, thì anh bác sĩ đã đắm chìm nhìn cô không chớp mắt.* Sao có thể có người đẹp như thế nhở ?* Thấy cô, Hưng cũng vui mừng không kém nhưng đến khi bắt gặp ánh mắt chàng bác sĩ kia đang nhìn chằm vào cô thì...
- Nè... Cậu kia bằng của cậu chỉ để vào đây nhìn gái à ? - anh nhìn anh bác sĩ như đang muốn ăn tươi nuốt sống.
-...- bị Hưng nhắc nhở nên mới tập trung vào công việc đang dở của mình.
- Tâm Tâm lại đây với anh. - chưa hả dạ anh kêu cô lại gần mình. Tâm để hộp đồ ăn lên bàn rồi tới gần anh. Một bên tay đang bị thay băng còn bên còn lại anh kéo cô ngồi lên giường rồi ôm lòng. Anh như một lần nữa chứng minh cho anh bác sĩ rằng cô là của anh.
- Kệ ảnh đi....anh cứ làm việc của anh đi. - thấy anh chàng bác sĩ kia có vẻ ngượng nên cô cũng trấn an giúp.  Anh làm nhanh như cơn gió khiến cô chưa kịp thích ứng. Đến khi thích ứng được mọi chuyện thì đã nằm gọn trong lòng ngực anh. Cô càng đẩy anh ra thì anh càng ôm chặt.
- Anh nói không đúng sao? Chắc anh sẽ nói lại với bác sĩ Cao rồi. Còn bé thì nằm yên cho anh.- Nghe Hưng nghiêm giọng nên đành phải nằm yên. Còn anh bác sĩ nghe nói sẽ bị nói lên bác sĩ Cao cũng xanh mặt mà thay băng cho nhanh. Mới mấy ngày đầu thực tập không thể nào bị đuổi vì gái chứ ?
***Bác sĩ Cao- người đứng đầu bệnh viện. Tình trạng sức khoẻ của Huỳnh gia đều do chính tay ông phụ trách.
- Dạ của anh xong rồi. - thấy anh liếc nên cũng nhanh làm cho xong. Anh bác sĩ vội thu đồ ra ngoài còn ở đây phút nào nữa thì chắc rằng Hưng sẽ giết anh mất.
- Anh làm quá à Hưng. Người ta chỉ thay băng thôi mà - lúc này cô mới có thể đẩy anh ra.
- Em là bênh anh ta. - Hưng quay chổ khác tỏ vẻ giận dỗi
- Em không bênh nhưng anh có cần vì chút xíu mà đòi méc lên viện trưởng không? - Tâm loay hoay chuẩn bị đồ ăn cho Hưng.
- Ai mượn nhìn vợ của anh. - Hưng cũng chẳng chịu mà lên tiếng. Anh đâu có sai đâu chứ. Tên nhóc đó là ai chừa dám nhìn cục cưng của anh. Anh chưa cho thôi việc là may lắm rồi.
- Anh nói gì vậy ? Ai lấy anh mà anh kêu vợ. Em không thèm lấy anh đâu. - nghe anh nói cô thấy tim mình đột nhiên rộn rã lên nhưng không thể nào để anh biết được nếu không cô không sẽ không biết lổ đâu mà chui.
- Em không có quyền lựa chọn đâu. - mặt anh tỏ vẻ đắc thắng.
- Ai nói? Em còn Tuấn nè.- được nước cô lại tiếp tục chọc anh.
- Ừ em đi mà lấy Tuấn. Mặc kệ anh.- mặt anh như đang ăn giấm chua. Quay ngoắc đi tỏ vẻ giận dỗi.

- Darling của em lại ghen rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Darling của em lại ghen rồi. - Cô leo lên đùi anh ngồi. Vươn người lên hôn lấy anh. Định rằng chỉ hôn lướt qua nhưng anh đâu dễ buông tha cho cô. Vòng tay ôm chặt cô hôn ngấu nghiến. Coi như trừng phạt dám nhắc tên người đàn ông khác trước mặt anh. Sau màn trừng phạt đầy ngọt ngào thì....
- Tâm à...anh đóiii. - Hưng quay ôm Tâm nũng nịu. Từ lúc anh bệnh tới giờ cứ khi nào có cô anh sẽ tranh thủ nũng nịu.
- Anh hay quá ha. Giận hờn đã rồi đói. Ngồi yên đi em đem cháo qua cho. - cô nghe anh nói cũng phì cười chạy lại bàn đem cháo qua cho anh.
- Nè của anh nè. Ăn đi ông. Em nấu đó.- Cô đẩy tô cháo đến gần chợ anh.
Ăn được không vậy cô ? - Anh nhìn chén cháo trước mặt rồi nhìn cô ánh mắt nghi ngờ.
- Sao không ? Anh không ăn thì thôi.- cô tỏ vẻ giận dỗi kéo chén cháo đi.
- Thôi mà anh giỡn. Anh ăn. Ăn mà.- Anh thấy cô giận rồi nên cũng ngoan ngoãn kéo tô cháo vào cho muỗng đầu tiên vào miệng.
* Khó ăn quá sao bây giờ. * Nổi lòng của anh bấy giờ
- Sao ? Anh thấy sao ? - cô hớn hở đợi phản hồi của anh.
- Ngon. Vợ anh nấu là ngon nhất - thôi dù có hơi nghe mùi khét với" hơi" mặn nhưng thôi để cô vui anh chịu chút không sao. Cuối cùng anh cũng ráng nuốt xong tô cháo trước mặt.
- Vậy anh ăn nhiều chút nha. Em nấu nhiều lắm á. -  có phải cái miệng hại cái thân không. Anh cũng gật gật cho quá. Nhưng thấy nụ cười vui vẻ của anh thì anh cũng vui lây.
-----------------------------------------------------------
Love u <3.

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ