Chap 5

743 20 2
                                    

- Anh có sao không Tuấn ? - Tâm ân cần lau nhè nhẹ vết bỏng trên tay Tuấn
- Anh không sao,hơi rát một chút thôi.- Tuấn nhìn Tâm không rời mắt. Thực ra anh có nên nói tình cảm của mình dành cho Tâm hay không.
- Em xin lỗi anh để em đổi ly khác cho anh chị.....em xin lỗi - anh phục vụ xin lỗi rối riết.
- Không sao đâu em, lần sau nhớ cẩn thận hơn đấy.- Tuấn nói
- Dạ - anh phục vụ đi đổi 2 ly khác cho Tuấn.
Về phần Hưng, trong đầu Hưng hiện lên ngàn câu hỏi
* Thằng đó là ai ? Sao em lại nắm tay anh ta ? Em đang chọc tức tôi sao ? Em bỏ hẹn với tôi để đi cùng anh ta ?*
- Cậu dời cuộc hẹn với đối tác giúp tôi- Hưng nói
- Sao vậy chủ tịch ? - An thắc mắc với quyết định đột ngột này.
- Tôi có việc để làm, cậu quay về công ti trước đi. - Hưng quay lưng vào quán cà phê mà Tâm đang ngồi. Đúng hơn là đi về phía bàn của Tâm và Tuấn đang ngồi.
- Ủa anh Hưng, sao anh ở đây ? - Tâm ngơ ngác với sự xuất hiện của Hưng.
- Ai vậy Tâm ? - Tuấn cũng lên tiếng khi thấy ánh mắt viên đạn cứ nhìn chằm vào mình.
- Tôi phải hỏi anh là ai mới đúng. Vì tôi là người yêu của Tâm. Đi thôi em - Hưng kéo tay Tâm đi
- Anh....Hưng- Tâm bị Hưng kéo đi vì sự tức giận khi nảy mà Hưng có siết chặt cổ tay Tâm. Đi được một khoảng Tâm mới la lên
- A...anh Hưng....anh làm gì vậy ? - lúc này Hưng mới dừng lại và buông tay Tâm ra. Tay của Tâm đỏ ửng.
- Em có sao không ? Anh xin lỗi. Anh không cố ý. - Hưng cầm tay Tâm ân cần hỏi, lòng Hưng cũng áy náy khi làm Tâm như vậy.
- Anh bị gì vậy ? Em với anh cũng là bạn mới gặp gần đây. Đột nhiên lại lao vào rồi nói là người yêu em. Em về trước. Bye- Tâm tức giận khi bị làm như vậy.Tâm hất tay Hưng ra. Tâm quay lưng bỏ đi cô băng nhanh qua đường. Từ xa một chiếc xe lao sầm tới Tâm
- TÂM.....- Hưng chạy nhào ra đẩy Tâm vào lễ đường.
* Rầm*
Khi bị đẩy vào lề sau khi cô quay lại thì người đàn ông đó đã hứng chịu.
- Hưng.....anh Hưng....mở mắt nhìn em.- Tâm chạy lại ôm Hưng, dòng nước nóng rớt xuống tay Hưng. Cô khóc rồi.
- Em..ngoan...đừng khóc....anh xin lỗi. Đi...đứng..phải cẩn thận.....- Hưng với tay lau nước mắt cho Tâm. Anh ngất. Trước khi ngất anh cũng phải nhắc cô bé hậu đậu này.
- Hưng.....Tĩnh dậy mau...em cấm anh ngủ...mau dậy để bảo vệ em đi. - cô ôm anh vào lòng.
Anh được đưa vào bệnh viện. Phòng cấp cứu đã sáng đèn 3 tiếng rồi. Cô gái đã khóc ngất ngoài đây rồi. Ông bà Huỳnh cũng đã có mặt.
- Con xin lỗi hai bác....con thực sự xin lỗi. Vì con mà anh Hưng bị vậy. - cô khóc đến sưng mắt. Tự trách tất cả tại cô. Đúng ra người nằm trong đó là cô không phải là anh.
- Không đâu con, con bình tĩnh đi. Thằng Hưng không sao đâu con. - bà Huỳnh trấn an cô
- Ai là người nhà của Huỳnh Minh Hưng ? - Ánh đèn cấp cứu đó cuối cùng cũng đã tắt. Bác sĩ bước ra.
- Tôi là ba của nó. Con tôi sao rồi bác sĩ. - ông Huỳnh nói
- Bệnh nhân đã qua được cơn nguy kịch. Bệnh nhân tạm thời vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê , anh ấy sẽ được chuyển xuống phòng bệnh. Ông đi theo tôi làm giấy tờ nhập viện cho anh ta.- ông Huỳnh đi theo làm giấy tờ cho Hưng.
-----------------------------------------------------------
Ayyy ba tui 😟
Buổi trưa an lành 😍😍😍

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ